Những màn cầu hôn độc đáo làm "chao đảo" dân mạng Việt năm 2015

Afamily - 28/12/2015, 14:17

Xem những màn cầu hôn này, ai cũng ao ước được trở thành nhân vật chính như vậy một lần trong đời.

Màn cầu hôn bên Hồ Gươm của anh chàng điển trai

Màn cầu hôn được dàn dựng không quá hoành tráng nhưng lại thu hút sự chú ý của rất nhiều người của chàng trai tên Quang Anh. Để người yêu nhận lời của mình, Quang Anh đã âm thầm mua hoa hồng, chuẩn bị dàn nhạc và khi nàng bước đến thì cũng là lúc giai điệu ca khúc Yêu em hơn tất cả do chính Quang Anh thể hiện vang lên.

Quang Anh khiến người yêu bất ngờ với sự lãng mạn của mình.
 

Cô gái may mắn tên là Nguyễn Thu Hằng, được biết đến là Hoa khôi chương trình Imiss Thăng Long 2015. Màn cầu hôn của Quang Anh dành cho Hằng càng gây được sự chú ý khi được tổ chức tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (bên cạnh Hồ Gươm, Hà Nội). Nhiều bạn trẻ và du khách đã dừng chân lại để theo dõi cũng như ủng hộ Quang Anh. Tuy nhiên, sau khi clip ghi lại màn cầu hôn này được up lên mạng nó đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. ( về màn cầu hôn này tại đây).

Cầu hôn trong đám cưới người khác: Như ngôn tình!

Không thể bỏ qua trong danh sách chính là câu chuyện của cặp đôi Nguyễn Trí Huy (SN 1989) và Nguyễn Hạnh Lê (SN 1988), cả hai đều đang làm việc tại TP. Hà Nội. Quen nhau 8 năm qua một diễn đàn về cosplay, cả Huy và Hạnh Lê đều đã có cho mình những kỉ niệm đẹp trong suốt quá trình yêu. Và để mở ra một hành trình mới, Trí Huy đã dày công chuẩn bị một màn cầu hôn như trong tiểu thuyết khiến bao cô gái phải ao ước.


Trí Huy và Hạnh Lê đã có 8 năm yêu và kết thúc bằng màn cầu hôn như trong phim.

Đó là khi cả Huy và Hạnh Lê cùng dự đám cưới của một người bạn thân, khi cô dâu chuẩn bị tung bông thì điều bất ngờ xảy ra. Cô dâu sau đó mang ra đến trao tận tay Hạnh Lê và Trí Huy xuất hiện trong tiếng hô vang của mọi người. Chia sẻ về màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai, Hạnh Lê cho biết cô rất hạnh phúc và đã đồng ý để cả hai về một nhà. Hai người dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau. ( về màn cầu hôn này tại đây)

Bí mật cầu hôn trong khách sạn sang trọng khiến ai cũng ghen tị

Clip ghi lại màn cầu hôn của anh Hữu Thành dành cho chị Ca Giao (ở TP. Hồ Chí Minh) đến nay vẫn được lan truyền mạnh mẽ trên mạng. Bí mật tổ chức với sự trợ sức của hàng chục người bạn thân, anh Thành đã may mắn nhận được cái gật đầu của bạn gái. Để chuẩn bị cho màn cầu hôn này, anh Thành cùng với những người bạn trong ê-kip đã âm thành liên hệ với khách sạn sang trọng nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh, lắp camera cũng như đội ngũ ‘diễn viên quần chúng’, mục đích không cho nhân vật chính nghi ngờ.


Yêu 12 năm nhưng tình cảm anh Thành dành cho chị Ca Giao vẫn luôn đậm sâu.

Để đi đến cái kết này, anh Thành và chị Ca Giao đã trải qua 12 năm tìm hiểu, yêu. Chú rể hiện đang làm kinh doanh, trong khi đó cô dâu đang phụ trách công việc 'thư ký của chồng'. Chia sẻ với chúng tôi về đoạn clip cầu hôn đang được chú ý này, anh Ali - một người bạn của chú rể nói: 'Để chuẩn bị cho màn cầu hôn này, chúng tôi đã phải tổ chức liên hệ, set up trong vòng 4 ngày và hoàn toàn bí mật không cho cô dâu biết. Điều đặc biệt là ngày chúng tôi thực hiện cũng là ngày sinh nhật của chú rể.'( về màn cầu hôn này tại đây)

Ông bầu điển trai cầu hôn bạn gái tại sân bay

Sau 3 năm tìm hiểu, Mã Siêu - tên của anh chàng được biết đến là quản lý của một số hoa hậu đã quyết định cùng bạn gái Đặng Lan Anh đi hết chặng đường còn lại bằng màn tỏ tình siêu lãng mạn tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh). Hai người được đánh giá là xứng đôi khi chàng thì làm quản lý nổi tiếng còn nàng là tiếp viên hàng không dễ thương. Màn cầu hôn này sau đó đã trở thành tâm điểm trên các mặt báo.


Mã Siêu khiến bạn gái xúc động với màn cầu hôn được đầu tư

Tìm hiểu thì được biết, để có được màn cầu hôn lãng mạn và bất ngờ dành cho người yêu, Mã Siêu đã nhờ nhiều người bạn của mình. Thời gian chuẩn bị là 2 tuần, không chỉ có cầu hôn đơn giản mà đó là sự kết hợp của âm nhạc, nhảy flashmob. Xem màn cầu hôn này, cô gái nào cũng mong ước nhân vật chính là mình. ( về màn cầu hôn này tại đây)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất