Fan xót lòng khi nữ phụ xinh đẹp nhất "Tướng quân ở trên" bị rơi xuống vực

Afamily - 20/11/2017, 18:29

Fan của "Tướng quân ở trên, ta ở dưới" không khỏi xót lòng khi nữ phụ Tích Âm - Vương Sở Nhiên bị rơi vào cảnh ngàn cân treo sợi tóc.

 

Tập 26 và 27 của webdrama Tướng quân ở trên, ta ở dưới vừa lên sóng với loạt diễn biến hấp dẫn. Trong 2 tập này, khán giả được theo dõi tình tiết liên quan đến nhân vật Liễu Tích Âm (Vương Sở Nhiên) - nữ phụ xinh đẹp nhất bộ phim.

Fan xót lòng khi nữ phụ xinh đẹp nhất Tướng quân ở trên bị rơi xuống vực - Ảnh 1.

Tích Âm.

Sau khi bày kế hãm hại Triệu Ngọc Cẩn (Thịnh Nhất Luân) không thành, Liễu Tích Âm đã bị Diệp Chiêu (Mã Tư Thuần) đuổi khỏi quận vương phủ. Diệp Chiêu sắp xếp cho Tích Âm đến ở một nơi xa xôi hẻo lánh để cô tu tâm tích đức và suy nghĩ về việc làm sai trái của mình.

Fan xót lòng khi nữ phụ xinh đẹp nhất Tướng quân ở trên bị rơi xuống vực - Ảnh 2.

Tích Âm phải rời quận vương phủ để đến vùng xa xôi hẻo lánh.

Trên đường đi, Tích Âm vô cùng đau khổ. Nàng ta thật lòng yêu Diệp Chiêu nhưng tình cảm này không được đền đáp. Bởi Diệp Chiêu cũng là phụ nữ như Tích Âm, nay Diệp Chiêu đã lấy Triệu Ngọc Cẩn làm chồng. Dù có quý mến Tích Âm đến mấy, Diệp Chiêu cũng không thể để cho mối quan hệ này đi quá giới hạn.

Khi dừng chân ở một ngôi chùa, Tích Âm ngỏ ý muốn xuống tóc đi tu. Cô hầu gái của Tích Âm ra sức nài nỉ, van xin Tích Âm nghĩ lại. Vì so về dung mạo và tài sắc, hiếm có cô gái nào sánh được với Tích Âm. Đang lúc trò chuyện, bỗng dưng Tích Âm phát hiện có sát thủ đeo bám, thế là nàng ta nhanh chóng chạy trốn khỏi ngôi chùa. Vì sát thủ bám theo quá quyết liệt, Tích Âm và cô hầu gái đã rơi xuống vực. May mắn thay, Tích Âm ngã trúng cành cây nên giữ được mạng sống. Riêng cô hầu gái thì phải nhận lấy cái chết đớn đau.

Fan xót lòng khi nữ phụ xinh đẹp nhất Tướng quân ở trên bị rơi xuống vực - Ảnh 3.

 

Fan xót lòng khi nữ phụ xinh đẹp nhất Tướng quân ở trên bị rơi xuống vực - Ảnh 4.

Tích Âm may mắn thoát chết sau khi bị rơi xuống vực.

Nhìn thấy người hầu thân cận rơi xuống vực, Tích Âm nghẹn ngào bật khóc. Khi tất cả mọi người đều quay lưng với Tích Âm thì cô hầu gái này vẫn ở bên cạnh động viên, an ủi. Tích Âm cảm thấy như cả đất trời sụp đổ dưới chân cô vì cái chết tang thương này.

Ở một diễn biến khác, Phạm Trọng Yêm (Vu Ba) đang tích cực thực hiện cải cách chính trị. Phạm Trọng Yêm viết ra bản tấu chương gồm 10 điều cần cải cách và gửi cho hoàng thương. Sau khi đọc qua, hoàng thượng bắt văn võ bá quan phải nghiêm túc thực hiện. Vì việc cải cách ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của bọn tham quan nên chúng vô cùng cay cú. Phạm Trọng Yêm càng được hoàng thượng tin tưởng thì nguy cơ bị bọn tham quan này ám sát càng cao.

Fan xót lòng khi nữ phụ xinh đẹp nhất Tướng quân ở trên bị rơi xuống vực - Ảnh 5.

 

Fan xót lòng khi nữ phụ xinh đẹp nhất Tướng quân ở trên bị rơi xuống vực - Ảnh 6.

Phạm Trọng Yêm thực hiện cuộc cải cách triệt để trong triều đình.

Bên cạnh đó, một vùng quê bị xảy ra lũ lụt nghiêm trọng làm cho đời sống nhân dân lầm than. Hoàng thượng phải nghĩ ra kế cứu trợ khẩn cấp để giải quyết tình hình. Ngoài việc cắt bớt các khoản chi phí trong triều đình, hoàng thượng còn đau đầu suy nghĩ chuyện nên cử ai làm quan cứu tế.

Được Hoàng hậu và Trương quý phi mách nước, cuối cùng hoàng thượng quyết định cử Triệu Ngọc Cẩn đi. Đây là một thử thách rất lớn với Ngọc Cẩn vì từ trước đến nay, chàng ta chưa từng làm bất cứ chuyện gì khó khăn, nặng nhọc.

Fan xót lòng khi nữ phụ xinh đẹp nhất Tướng quân ở trên bị rơi xuống vực - Ảnh 7.

 

Fan xót lòng khi nữ phụ xinh đẹp nhất Tướng quân ở trên bị rơi xuống vực - Ảnh 8.

Triệu Ngọc Cẩn được giao cho trọng trách đi cứu tế.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất