Phá ra cười với cảnh giường chiếu đầu tiên của cặp đôi "Tướng quân ở trên"

Afamily - 08/11/2017, 08:22

Cảnh giường chiếu mặn nồng của cặp đôi Mã Tư Thuần - Thịnh Nhất Luân trong "Tướng quân ở trên, ta ở dưới" đã thu hút nhiều sự chú ý.

 

Những diễn biến mới nhất của tập 15 bộ phim Tướng quân ở trên, ta ở dưới tiếp tục làm khán giả cười đau ruột vì hé lộ nhiều tình tiết xoay quanh cặp đôi Diệp Chiêu (Mã Tư Thuần) - Triệu Ngọc Cẩn (Thịnh Nhất Luân).

Chết cười với cảnh giường chiếu đầu tiên của cặp đôi Tướng quân ở trên - Ảnh 1.

Diệp Chiêu là vị tướng rất được hoàng đế và hoàng thái hậu tin tưởng.

Sau khi đã phá được vụ án giết hại Lý Đại Sư, Diệp Chiêu và Ngọc Cẩn bắt đầu quay lại cuộc sống đời thường. Một buổi nọ, Diệp Chiêu vì bận chuyện quốc sự nên không về nhà ăn cơm trưa với Ngọc Cẩn. Tỏ ý hờn trách, Ngọc Cẩn quyết định đi đến tận nơi Diệp Chiêu đang ở để gặp nàng. Khi đến nơi, Ngọc Cẩn thấy Diệp Chiêu đang nằm trên cây với dáng vẻ "mời gọi". Thế là anh chàng hăm hở trèo lên để có cơ hội tiếp cận cô vợ cứng đầu.

Chết cười với cảnh giường chiếu đầu tiên của cặp đôi Tướng quân ở trên - Ảnh 2.

 

Chết cười với cảnh giường chiếu đầu tiên của cặp đôi Tướng quân ở trên - Ảnh 3.

Ngọc Cẩn như người mất hồn khi thấy Diệp Chiêu nằm trên cây.

Dù là phận nam nhi nhưng Ngọc Cẩn lại khá yếu đuối, anh chàng thường xuyên bị Diệp Chiêu dùng sức khống chế. Và lần này cũng hệt như những lần trước, chưa kịp phản ứng gì thì Ngọc Cẩn đã bị Diệp Chiêu cưỡng hôn. Để làm cho cảnh thân mật thêm phần lãng mạn, ekip sản xuất còn "chịu khó" rải hoa khắp mọi nơi. Xem đến đoạn này, không ít khán giả đã nhận xét rằng: "Cảnh quay rất đẹp. Tuy nhiên có phần ảo diệu quá đà", "Đoàn phim này chắc đã tốn bộn tiền để làm hiệu ứng hoa rơi, gió thổi".

Chết cười với cảnh giường chiếu đầu tiên của cặp đôi Tướng quân ở trên - Ảnh 4.

 

Chết cười với cảnh giường chiếu đầu tiên của cặp đôi Tướng quân ở trên - Ảnh 5.

Cặp đôi có cảnh hôn nhau lãng mạn.

Sau màn hôn trên cây lãng mạn, Diệp Chiêu - Ngọc Cẩn liền đưa nhau vào phòng. Ở đây, 2 người đã trải qua đêm động phòng đầu tiên. Sau bao trận cãi vã, đánh nhau, cuối cùng Diệp Chiêu - Ngọc Cẩn cũng trở thành vợ chồng thực thụ. Cảnh giường chiếu được sử dụng thủ pháp "làm lố", tạo cảm giác hài hước, vui nhộn cho khán giả.

Chết cười với cảnh giường chiếu đầu tiên của cặp đôi Tướng quân ở trên - Ảnh 6.

 

Chết cười với cảnh giường chiếu đầu tiên của cặp đôi Tướng quân ở trên - Ảnh 7.

Tiếp đến là cảnh động phòng khiến các fan phải đỏ mặt.

Chuyện yêu đương xem như đã tạm ổn, Diệp Chiêu bắt đầu tập trung lo quốc gia đại sự. Trong một buổi thiết triều, vị cửu cửu của Diệp Chiêu được hoàng thái hậu giao nhiệm vụ ra biên cương trấn giữ. Trên đường đi, vị cửu cửu này có ghé ngang quê nhà để thăm vợ và cháu gái Tích Âm. Trớ trêu thay, Tích Âm lại thương thầm Diệp Chiêu suốt 1 thời gian dài.

Chết cười với cảnh giường chiếu đầu tiên của cặp đôi Tướng quân ở trên - Ảnh 8.

 

Chết cười với cảnh giường chiếu đầu tiên của cặp đôi Tướng quân ở trên - Ảnh 9.

Vì tưởng nhầm Diệp Chiêu là đàn ông nên Tích Âm đã yêu nàng.

Chẳng là nhiều năm về trước, Diệp Chiêu phải đóng giả nam nhân để ra sa trường đánh giặc. Do thân phận đặc biệt, Diệp Chiêu che giấu hoàn toàn việc nàng là con gái. Tưởng nhầm Diệp Chiêu là đàn ông, Tích Âm đã trao trọn con tim cho nàng. Khi được cửu cửu nói cho biết sự thật, Tích Âm vô cùng sửng sốt. Nàng đau lòng đứng bên hiên nhà khóc nức nở. Sự xuất hiện của Tích Âm báo hiệu sẽ khiến Diệp Chiêu vướng vào hàng tá rắc rối.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất