Dù bị chê bai, ca khúc mới của TWICE vẫn điềm nhiên ẵm cúp

Zing - 12/06/2017, 19:05

Ra mắt vào ngày 15/5, sau một tháng, MV "Signal" của các kiều nữ nhà JYP vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Ca khúc mới nhất Signal của TWICE do chính tay ông trùm JYP sáng tác tặng các cô gái vàng của mình, tuy nhiên khi phát hành ca khúc này lại không nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả như các sản phẩm trước đó. Công chúng liên tục phàn nàn về chất lượng của ca khúc và cho rằng Signal là bài hát dở nhất từ trước đến nay của TWICE, thậm chí còn tệ hơn cả TT trước đó.

Du bi che bai, ca khuc moi cua TWICE van diem nhien am cup hinh anh 1

Hình ảnh của TWICE trong album Signal phát hành ngày 15/5 

Tuy nhiên, bất chấp cơn mưa những lời chê bai của công chúng, Signal vẫn hiên ngang đứng vững trên các bảng xếp hạng nhạc số và liên tục được đề cử tranh cúp các chương trình âm nhạc cuối tuần. Và cho dù có quảng bá trên sân khấu hay không, thì TWICE vẫn ôm cúp về nhà đều đặn.

Mới đây nhất và ngày 11/6, ca khúc “dở tệ” này đã mang về cho TWICE chiếc cúp thứ 11 đồng thời là Triple Crown (3 tuần chiến thắng liên tiếp) trên sân khấu Inkigayo của đài SBS trước cả PSY lẫn SISTAR. Điều đáng nói là đây có thể chưa phải chiếc cúp cuối cùng trong đợt quảng bá này của TWICE cả. Mới chỉ debut từ cuối năm 2015, thế nhưng chuỗi thành tích bất bại với các hit liên tiếp của TWICE có thể khiến bất kỳ nhóm nhạc tiền bối nào cũng phải kiêng nể.

Du bi che bai, ca khuc moi cua TWICE van diem nhien am cup hinh anh 2

TWICE chiến thắng chiếc cúp thứ 11, đồng thời là Triple Crown trên show âm nhạc Inkigayo ngày 11/6

Nhiều ý kiến cho rằng sở dĩ Signal bị chê nhiều như vậy mà vẫn giành chiến thắng trên các show âm nhạc bởi đó là TWICE, nếu không phải họ hát thì chắc chắn ca khúc sẽ thất bại thảm hại. TWICE là nhóm nữ đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng trong 8 tháng liên tiếp kể từ tháng 11 năm ngoái đến nay với chỉ số nhận biết cao vượt trội, chứng tỏ độ nổi tiếng của một nhóm nhạc hàng đầu. Với sự nổi tiếng đó, có nhiều người còn đùa rằng dẫu nhóm có phát hành đĩa nhạc toàn bài thiếu nhi thì vẫn dư sức chiến thắng trên các show âm nhạc.

Thương hiệu TWICE giống như sự bảo hành cho sự thành công của bất kỳ ca khúc nào họ phát hành. Liệu đây có phải là bước đầu cho sự hình thành của một “nhóm nữ quốc dân” tương lai sau SNSD hay không, điều này còn trông chờ vào những thành tích tiếp theo nằm ở thì tương lai của TWICE.

Theo Nghiêm Ngọc / Zing

Video được xem nhiều nhất

Chi Pu - Từ hôm nay (Feel Like Ooh)

Bình luận

Xem nhiều nhất