Đại thắng ở MAMA, Twice thuận đà tung album Giáng sinh

Zing - 05/12/2016, 19:24

Nhóm tân binh hot nhất Kpop sắp ra mắt sản phẩm cho dịp lễ Giáng sinh tới, hứa hẹn kết thúc một năm thành công.

Hôm 5/12, nhóm nữ Twice hé lộ hình ảnh đầu tiên cho phiên bản Giáng sinh của album TWICEcoaster: Lane 1. Đây là phiên bản thứ ba của đĩa nhạc từng được nhóm ra mắt vào tháng 10 vừa qua.

Trong bức poster, chín cô gái diện trang phục ông già Noel tạo dáng bên cây thông. Bức áp phích cũng thông báo thời điểm đặt trước cho album này từ ngày 12/12, thời điểm đĩa nhạc lên kệ là 19/12. 

Dai thang o MAMA, Twice thuan da tung album Giang sinh hinh anh 1

Bìa album phiên bản Giáng sinh của Twice. Ảnh: AKP.

TWICEcoaster: Lane 1 phiên bản Giáng sinh sẽ kết thúc một năm đầy thành công của Twice.

Ra mắt vào 2015, 9 cô gái của JYP hoạt động sôi nổi trong năm nay. Bắt đầu từ Cheer Up ra mắt hồi tháng 4 liên tục xuất hiện trên các bảng xếp hạng trực tuyến nhiều tháng sau.

Gần đây, nhóm có hit TT nằm trong album TWICEcoaster: Lane 1. Tại hai lễ trao giải lớn là MelOn và MAMA vừa qua, chín cô gái liên tiếp đạt giải thưởng cao quý.  Ấn tượng là giải daesang Ca khúc của năm cho Cheer Up ở MelOn và MAMA. MV của bài hát này vừa đạt mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Dai thang o MAMA, Twice thuan da tung album Giang sinh hinh anh 2

Twice hoạt động khá chăm chỉ trong năm 2016. Ảnh: SP.

Mặc dù sở hữu nhiều thành tích và chăm chỉ quảng bá nhưng Twice bị nghi ngờ khả năng ca hát. Nhóm được khen ngợi nhờ hình tượng lành mạnh và trẻ trung hơn là giọng hát. Ngoài ra, khán giả nhận xét thêm, các thành viên khó có thể thành công nếu hoạt động riêng biệt.

Trong đêm hòa nhạc Super Soeul Dream Concert, gà cưng của JYP bị nghi ngờ hát nhép. Còn tại MAMA 2016, các cô gái bị một đạo diễn sân khấu tố nhái màn trình diễn của đàn anh EXO.

Twice hiện đang là nhóm nữ mới hàng đầu ở Kpop, cùng với Black Pink và IOI.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất