Diện kiến những nàng búp bê Barbie đóng hộp phiên bản lỗi

Kênh 14 - 26/06/2017, 19:33

Để trở thành búp bê Barbie sống, những phụ nữ này không chỉ phải bỏ ra số tiền khổng lồ mà còn phải chịu đựng nỗi đau đớn do phẫu thuật thẩm mỹ gây ra.

Tuy mỗi người một hoàn cảnh nhưng 3 người phụ nữ Kerry, Rachel và Jade đến từ nước Anh lại có chung một sở thích khác người đó là tự biến mình thành những cô búp bê sống để rồi tự giam mình trong mớ chuẩn mực về cái đẹp mà tự họ cho là hoàn hảo. Không những bị ám ảnh về việc làm thế nào để có được ngoại hình chuẩn như búp bê, họ còn thường xuyên mơ về một cuộc sống sang chảnh như trong phim. Chính vì vậy, Kerry, Rachel và Jade đã tiêu cả núi tiền vào phẫu thuật thẩm mỹ, những bộ quần áo hồng hồng tuyết tuyết, thậm chí là cả hộp đựng khổng lồ để thỉnh thoảng chui vào chụp ảnh cho giống bản gốc.

 - Ảnh 1.

 

Bà mẹ đơn thân 43 tuổi Rachel đã tiến hành hàng loạt ca phẫu thuật từ nâng ngực, nâng mũi cho tới bơm môi, gọt hàm, nâng má và làm mí mắt. Cô còn chỉnh khóe miệng để có nụ cười hoàn hảo giống búp bê Barbie.

Không kém cạnh Rachel, cô Kerry, một bà mẹ 33 tuổi đến từ hạt Essex, Anh Quốc, Kerry cũng đã nướng hết 100.000 bảng (2,8 tỷ VNĐ) vào phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt 7 năm qua. Để giống thần tượng, cô sắm hẳn một chiếc hộp đựng búp bê cỡ lớn vừa size người thật cho riêng mình. Được biết, chiếc hộp chỉ được dùng để phục vụ mục đích chụp hình sống ảo mà thôi. Rất may mắn là Rachel còn có một người chồng yêu chiều hết mực khi luôn ủng hộ và tài trợ cho mọi quyết định làm đẹp của vợ.

Những phụ nữ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ cho biết, họ luôn tự hào về bộ ngực và vòng eo hoàn hảo tới từng centimet của mình. Rachel cũng chẳng mấy bận tâm trước những lời thị phi về ngoại hình khác người của mình vì cho rằng, người khác chỉ đang ghen tị với cô mà thôi. 

Trong khi đó, cô gái trẻ mới 20 xuân xanh - Jade đến từ Bath, Anh Quốc lại phải mất tới 8.000 bảng (230 triệu VNĐ) để nâng cấp bộ ngực của mình. Tuy nhiên, với ngoại hình búp bê, cô đã kiếm được bộn tiền sau đó.

 - Ảnh 2.

Rachel đã trải qua hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình của búp bê Barbie.

 - Ảnh 3.

Chiếc hộp phục vụ cho công cuộc sống ảo của Kerry.

 - Ảnh 4.

Jade dùng bộ ngực 8.000 bảng Anh của mình để kiếm tiền.

(Nguồn: Mirror)

Theo Đan Vy/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất