Ngỡ ngàng trước nhan sắc hiện tại của "Búp bê Gia Lai" gây sốt một thời

Tiin - 21/06/2017, 08:59

Trần Tuyết Mai thay đổi bản thân trong những bức ảnh mới và ngày càng gây được sự chú ý đối với cộng đồng mạng.

 

Trần Tuyết Mai – thiếu nữ gốc Gia Lai (SN 1996) là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng khi sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê. Cô nàng còn thường xuyên bị nhầm tưởng là học sinh cấp 2 vì quá dễ thương, đáng yêu.

 Cô thiếu nữ Gia Lai ngày ấy khiến mọi người lầm tưởng là học sinh

Sau một thời gian khá im lặng trên truyền thông, thiếu nữ Gia Lai trở lại trong những bộ ảnh rất dễ thương, xinh xắn như vẻ ngoài vốn có của mình. Chỉ khác một điều, suy nghĩ của Tuyết Mai đã thay đổi đi nhiều.

'Búp bê Gia Lai' ngày ấy đã dần trưởng thành hơn. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, cô nàng cho hay: 'Cuộc sống hiện tại của mình cũng bình thường như bao người, đôi khi cũng có nhiều người biết và hỏi thăm khiến mình cảm thấy rất vui.'

Cô nàng cho biết, từ khi được biết đến, cô nàng nhận được một số lời mời quảng cáo cho một số mẫu sản phẩm kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống.

Tuyết Mai cho biết cô nàng đã quyết định nghỉ học đại học vì một lý do cá nhân, đồng thời tích cực đi làm để gửi tiền về cho ba mẹ ở quê.

 Vẫn là gương mặt nhỏ nhắn, dễ thương của cô nàng Gia Lai

Trong mỗi bộ hình trước kia, 'búp bê Gia Lai' gây ấn tượng với phong cách búp bê hồn nhiên, và đây cũng chính là phong cách mà cô nàng theo đuổi. Bộ ảnh mới nhất của cô nàng cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

 Mỗi album ảnh đều gây được sự chú ý đối với cộng đồng mạng

Mỗi bức ảnh đăng lên, nhận được hàng ngàn lượt yêu thích này, cô nàng rất vui và chia sẻ: 'Mai cảm thấy rất vui vì luôn được mọi người biết tới và được mọi người ủng hộ. Mai cảm ơn tất cả các bạn đã bên Mai và giúp đỡ cho Mai suốt thời gian qua. Cảm ơn tình cảm của các bạn rất nhiều…'

Trang Facebook cá nhân của Tuyết Mai đã sở hữu hơn 700 ngàn người theo dõi. Đây là con số không hề kém cạnh bất kì một nghệ sĩ, hotboy, hotgirl nào của Việt Nam. Cô nàng coi đó là một vinh dự và là một sự may mắn lớn đối với bản thân.

Chia sẻ về những thuận lợi cũng như áp lực khi có nhiều người theo dõi, cô gái gốc Gia Lai lại khiêm tốn chia sẻ: 'Thuận lợi thì đó là có cơ hội nhiều hơn với nghề nghiệp của mình, cũng có thể là sau này có thể Mai kinh doanh gì đó, hay đóng quảng cáo. Còn về khó khăn thì Mai nghĩ nếu có thì hiệu ứng của nhiều người biết đến mình sẽ mang những hướng tiêu cực hơn…'

Cùng xem một số hình ảnh của thiếu nữ Gia Lai sau đây:

 Khó có thể nhận ra đây là một cô thiếu nữ đã 22 tuổi

 Tuy sở hữu gương mặt 'búp bê' nhưng Tuyết Mai đã trưởng thành hơn rất nhiều

 Cô nàng cho rằng: 'Tìm đến mẫu ảnh là một cơ duyên do tình cờ. Mọi chuyện nó tới nhiều khi Mai cũng không nghĩ được. Có lẽ là do Mai may mắn…'

 Tuyết Mai cũng là một cô nàng rất cá tính

 

 

 

 

 

 

 

Theo Ngọc Thành/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất