Con búp bê khiến cả gia đình ở Peru nhiều năm sống trong sợ hãi

Ngoisao.net - 29/05/2017, 16:36

Chủ nhà phải mời người đến xua đuổi tà ma nhưng mọi chuyện xảy ra tiếp theo dường như lại càng trở nên đáng sợ hơn.

 

Theo Oddity Central, một gia đình ở Peru đang kêu cứu vì bị một con búp bê "khủng bố" suốt 7 năm qua. Trong một video được đăng trên mạng xã hội gần đây, gia đình Nunez ở Callao, Peru, cho biết họ đã chứng kiến nhiều sự kiện huyền bí liên quan đến Sarita, tên của con búp bê tóc vàng, mắt xanh mà họ nhận được từ 7 năm trước.

Cô Ivonne Nunez cho biết đó là món quà từ một người cháu gái đã chết của cô. Ngay sau khi cô bé kia qua đời cũng là lúc những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra nhưng Ivonne không thể tự mình vứt bỏ con búp bê. Đó là kỷ vật cuối cùng nhắc cô nhớ về cháu gái và chị dâu của mình, hai người đã tự tử trong căn nhà mà gia đình Nunez đang sống.

con-bup-be-khien-ca-gia-dinh-o-peru-nhieu-nam-song-trong-so-hai

Con búp bê của gia đình Nunez được ví như búp bê ma ám Annabella trong loạt phim kinh dị cùng tên của Mỹ.

Khi không có ai chạm vào con búp bê, thỉnh thoảng nó vẫn tự phát ra bài hát được ghi âm sẵn. Không chỉ có vậy, gia đình Nunez còn kể rằng họ đã đặt Sarita vào góc phòng trước khi đi ngủ nhưng đôi khi họ tìm thấy con búp bê ở trên ghế hoặc trên bàn vào sáng hôm sau. Và ba đứa trẻ nhà Nunez thường thức dậy với những vết cào và bầm tím trên cơ thể mà cả ba đều cho rằng do con búp bê gây ra.

Angie Nunez, 20 tuổi, con gái của Ivonne, cho biết đôi khi cô nghe thấy tiếng động trong nhà và cảm thấy có một cái gì đó hiện diện ở góc phòng của cô và di chuyển trong bóng tối. "Mỗi đêm tôi cảm thấy như thể có một ai đó đang nhìn mình từ góc phòng", Angie nói.

con-bup-be-khien-ca-gia-dinh-o-peru-nhieu-nam-song-trong-so-hai-1

Sarita được dựng ở góc phòng vào buổi tối trước khi đi ngủ nhưng lại được tìm thấy ở những chỗ khác nhau trong nhà vào sáng hôm sau.

Cả Angie và hai anh em của cô đều không muốn gì hơn là thoát khỏi con búp bê nhưng mẹ của ba đứa trẻ thì lại không muốn chia tay với nó. Thay vào đó, Invonne quyết định nhờ đến dịch vụ đuổi ma quỷ của một chuyên gia thần học có tên Soraya de Los Angeles.

Soraya đã thực hiện một nghi thức để "làm sạch" cho ngôi nhà của gia đình Nunez và báo lại rằng bà ta cảm thấy sự hiện diện của một phụ nữ, người mà Ivonne nghi ngờ là chị dâu của cô.

Sau khi kiểm tra con búp bê, nhà thần học nói rằng bà ta thấy một thực thể tà ác muốn làm hại gia đình Nunez. Soraya cố gắng xua đuổi linh hồn xấu này đi nhưng không rõ liệu nỗ lực của nhà thần học có thành công hay không vì sau đó gia đình Nunez thậm chí còn sợ hãi hơn trước.

 Theo Tùng Anh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất