Nhà thổ có nhân viên là búp bê tình dục

Ngoisao.net - 06/03/2017, 10:58

Khách hàng sẽ phải trả hơn 120 USD để được làm "chuyện ấy" với một trong số 4 con búp bê tình dục xinh đẹp, gợi cảm tại nhà thổ ở Barcelona, Tây Ban Nha. 

nha-tho-co-nhan-vien-la-bup-be-tinh-duc

Búp bê Lily. Ảnh: Lumidolls

Được làm bằng chất liệu đàn hồi dẻo, những con búp bê tình dục giống hệt người thật tại nhà thổ do một công ty sản xuất búp bê điều hành, có thể được điều chỉnh theo ba tư thế khác nhau, Mirror cho biết. Mỗi con nặng gần 41 kg. 

Nhà thổ trên nằm trong một căn hộ ở Barcelona, Tây Ban Nha. Nó là nhà thổ đầu tiên ở châu Âu, và có thể là phương Tây, được phục vụ bởi những con búp bê silicone. Công ty điều hành cho biết khách hàng sẽ phải trả 122 USD (khoảng 2,8 triệu đồng) nếu muốn được làm "chuyện ấy" với một trong bốn con búp bê tên Katy, Leiza, Lily và Aki.

Công ty này khẳng định mỗi con búp bê sẽ được khử trùng trước và sau khi sử dụng. Theo lời quảng cáo của Lumidolls, việc quan hệ tình dục với búp bê tốt, thậm chí còn tốt hơn, một người phụ nữ thực sự. 

Búp bê Katy, với chiều cao 170 cm sở hữu nhiều nét đặc trưng của người châu Âu, mái tóc vàng, bộ ngực lớn, một "ánh nhìn như thấu tận tâm can" và đôi môi cong gợi cảm. Trong khi đó "cô nàng" Leiza chỉ cao 167 cm, với nhiều nét châu Phí và thân hình đẹp tựa một tác phẩm điêu khắc. 

Con búp bê thứ ba Lily cao 160 cm, với đặc điểm đậm chất Á đông và bộ ngực rất tự nhiên. Nó được cho là con búp bê có vẻ ngoài ngọt ngào nhất. Aki, con búp bê cuối cùng, là một nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản, sở hữu mái tóc dài màu xanh và bộ ngực "đầy khiêu khích". 

Búp bê Aki là một nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản. Ảnh: Lumidolls

Búp bê Aki là một nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản. Ảnh: Lumidolls

Khi đến nhà thổ trên, khách hàng sẽ được dẫn tới một căn phòng riêng tư, nơi họ được nhìn và sờ trực tiếp bốn con búp bê trước khi đưa ra lựa chọn. Trong quá trình hưởng dịch vụ, họ sẽ được nghe những bản nhạc gợi tình hay xem phim khiêu dâm trên màn hình lớn. 

Búp bê tình dục giống người thật, thường có giá khoảng 6.150 USD (140 triệu đồng), đã ngày càng trở nên phổ biến ở phương Tây sau khi nó được nhiều người châu Á chọn lựa để thỏa mãn nhu cầu cá nhân. 

Theo Hướng Dương/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất