Búp bê tình dục giống bé gái 5 tuổi

Ngoisao.net - 16/08/2016, 13:44

Nhà sản xuất Nhật Bản khẳng định búp bê bé gái giúp bọn tội phạm ấu dâm bị thu hút và không còn tấn công trẻ em ngoài đời thực. 

bup-be-tinh-duc-giong-be-gai-5-tuoi

Một sản phẩm búp bê bé gái của công ty Trottla. Ảnh: Shin Takagi

Mirror đưa tin giới chức Australia mới đây tịch thu 18 lô hàng chứa những con búp bê tình dục cỡ bé gái 5 tuổi bên trong. Loại búp bê này là một sản phẩm của công ty Trottla ở Nhật Bản, do người sáng lập tên Shin Takagi, chế tạo ra. 

Takagi, người nhận mình là một nghệ sĩ, khẳng định sản phẩm búp bê bé gái của công ty mình sẽ giúp những kẻ ấu dâm (bọn tội phạm tấn công tình dục trẻ em) bị thu hút và không còn có "niềm ham muốn" với những đứa trẻ ngoài đời thực. 

Trong một bài phỏng vấn với The Atlantic, Takagi từng nói: "Chúng ta nên chấp nhận một điều rằng chẳng có cách nào để thay đổi sự tôn sùng, sự mê hoặc của một người. Tôi chỉ đang giúp đỡ mọi người bày tỏ niềm ham muốn của họ một cách hợp pháp và hợp đạo lý. Chẳng việc gì phải sống mà lúc nào cũng phải kiềm chế khao khát cả". 

Trong khi đó Sở Di trú và Bảo vệ biên giới Australia thì nói rằng việc sở hữu những con búp bê tình dục bé gái này là một sự phạm tội bởi chúng thể hiện sự bóc lột, lạm dụng trẻ em. 

Hiện giới chức Australia đang cân nhắc, điều tra vụ việc một cách nghiêm túc. Thông thường, việc nhập khẩu búp bê tình dục trẻ em có thể sẽ bị phạt lên tới 450.000 USD hoặc 10 năm tù. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất