Điểm danh những sao Việt tuổi Tuất "tài sắc vẹn toàn" nhất showbiz

18/01/2018, 16:41

Lý Nhã Kỳ, Sơn Tùng M-TP, Văn Mai Hương, Hà Anh... là những sao Việt sinh năm Tuất gây chú ý nhất hiện nay.

Lý Nhã Kỳ 

"Kiều nữ" họ Lý sinh năm 1982, là một trong những người đẹp quyền lực bậc nhất làng giải trí Việt. Lý Nhã Kỳ tham gia nhiều bộ phim như "Kiều nữ và đại gia", "Mùa hè lạnh",...

Năm 2011, cô là người đẹp Vbiz đầu tiên đảm nhận chức vụ Đại sứ Du lịch Việt Nam. Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Lý Nhã Kỳ còn là mỹ nữ Việt thường xuyên nhận được lời mời tham gia LHP Cannes danh giá nhất thế giới. Mới đây, cô sẽ trở lại với dự án điện ảnh "E-book" khi bỏ vốn làm nhà đầu tư cho bộ phim hợp tác với Pháp.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP sinh năm 1994 tại Thái Bình. Nam ca sĩ 9X nổi lên như một hiện tượng trong làng nhạc Việt từ năm 2014 với nhiều hit đình đám như "Cơn mua ngang qua", "Nắng ấm xa dần"...

Hiện tại, Sơn Tùng vẫn là cái tên nổi đình đám trong làng nhạc Việt với lượng fan "cực" khủng cùng những hit làm nên tên tuổi anh như "Lạc tôi", "Nơi này có anh"... Là giọng ca nổi tiếng song chàng ca sĩ 24 tuổi lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Dù bị fan "khui" hẹn hò với Thiều Bảo Trâm nhưng Sơn Tùng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Hà Anh

Hà Anh là siêu mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Chân dài gốc Hà thành sinh năm 1982 được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Trái Đất.

Đầu năm 2018, cô thông báo mình đã mang thai con đầu lòng với chồng Tây. Cặp đôi kết hôn năm 2016 và thường dành cho nhau lời nói có cánh trên mặt báo.

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương sinh năm 1994, là ca sĩ trẻ triển vọng của làng nhạc Việt. Á quân Vietnam Idol 2010 ra mắt nhiều sản phẩm MV tuy nhiên không tạo được ấn tượng.

Cuối năm 2017, Văn Mai Hương gây xôn xao với việc chia tay bạn trai và chê giọng hát của Chi Pu. Vì điều này, cô bị fan Chi Pu dọa giết, chửi bới trên mạng xã hội.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân sinh năm 1982, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo" khi trải qua 15 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Mùa hè 2017, bà mẹ một con gây xôn xao dư luận khi công bố "đại tu" toàn bộ cơ thể để có thân hình đẹp nhất. Cuối năm, cô bất ngờ đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2017. Vương miện của người đẹp 8X được không ít người bàn tán vì cô nàng có màn ứng xử... dài lê thê.

Kelvin Khánh

Kelvin Khánh sinh năm 1994, là cựu thành viên nhóm La Thăng. Anh chàng được fan yêu mến bởi tính cách hài hước, lầy lội cùng sở thích đi xe mô tô phân khối lớn.

Cuối năm 2017, Kelvin tổ chức hôn lễ với ca sĩ Khởi My. Hôn lễ của cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Khánh Thi

Khánh Thi sinh năm 1982, được mệnh danh là "nữ hoàng dance sport" của Việt Nam.

Cô hiện có cuộc sống hạnh phúc bên "phi công trẻ" Phan Hiển. Cặp đôi có một cậu con trai kháu khỉnh và thường xuyên tham dự sự kiện cùng bố mẹ. Đầu năm 2018, Khánh Thi công bố chuyện mang thai lần 2 và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Hồng Quế

Hồng Quế sinh năm 1994, là người mẫu có tiếng ở Hà Nội. Hiện tại, cô làm mẹ đơn thân và kinh doanh online.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất