Cùng là đồng nghiệp, nhưng các sao Việt này không ngại chê bai giọng hát của nhau

17/01/2018, 18:21

Giang Hồng Ngọc và Lệ Quyên là trường hợp mới nhất gây xôn xao showbiz Việt.

Lệ Quyên: "Giang Hồng Ngọc hát thấy có nhiều vấn đề"

Giang Hồng Ngọc - Lệ Quyên

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Lệ Quyên chia sẻ suy nghĩ về câu nói muốn làm Lệ Quyên thứ 2 của Giang Hồng Ngọc. "Nữ hoàng phòng trà cho biết, cô thỉnh thoảng có tới phòng trà nghe Giang Hồng Ngọc hát nhưng "thấy có nhiều vấn đề, Quyên tự nhủ với ông xã rằng khi nào có thời gian sẽ gặp Giang Hồng Ngọc để nói chuyện thêm về cách hát".

Ngay sau đó, tối 17/1, Giang Hồng Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc trước nhận định chủ quan của đàn chị và giải thích rõ hơn phát ngôn "ước làm Lệ Quyên thứ 2" của bản thân. 

Giang Hồng Ngọc cho hay, cách góp ý của "đàn chị"hiếu thiện cảm, dễ khiến công chúng có cái nhìn lệch lạc về cô. Đồng thời, cô nàng cũng không quên khi dẫn dắt câu nói của danh ca Phương Dung để nói lên cảm nhận của bản thân về dòng nhạc Bolero.

"Ngọc cũng đọc một bài phỏng vấn mới đây của cô danh ca Phương Dung nói về việc "Ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào hát tốt Bolero cả họ chỉ hát ở tầm trung bình thôi, theo tôi Lệ Quyên không phải là ca sĩ dòng nhạc Bolero". Ngọc cảm thấy câu nhận định của cô hoàn toàn đúng vì bản thân là ca sĩ trẻ chuyển hướng qua bolero nên thực sự người đáng để học hỏi nhất là những bậc tiền bối như thế hệ các cô để ngày càng hát tốt nhất dòng nhạc này", nữ ca sĩ khẳng định.

Đàm Vĩnh Hưng chê Tùng Dương: "Giọng hát quanh co như đang leo đèo"

Tùng Dương từng khiến dư luận dậy sóng khi phát ngôn về dòng nhạc bolero. Nam ca sĩ cho rằng, việc già trẻ, lớn bé đắm đuối với bolero là một sự thụt lùi. Thế nhưng vào tối (24/12), tại đêm nhạc diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Tùng Dương lại gây bất ngờ khi bày tỏ việc muốn hát một đoạn nhạc bolero "Hai mùa Noel".

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng không ngại chỉ trích phát ngôn này của anh và "đá xéo" trên Facebook cá nhân: "Tao cười muốn xỉu. Ôi giọng hát quanh co như đang leo đèo trong đêm Noel lạnh teo".

Dương Cầm: "Tôi không nghe rõ Miu Lê hát, giọng hát yếu ớt, hời hợt"

Trong chương trình "Sao đại chiến", ở tập 1 Miu Lê bị chê về khả năng hát live. “Tôi cả thấy thiếu nhiều thứ ở đó, tôi không nghe rõ Miu Lê hát, giọng hát yếu ớt, hời hợt và bản phối trong phạm vi quá là an toàn. Tôi muốn ai đến đây cũng phải đầu tư ngoài ngoại hình phải đầu tư giọng hát, họ phải nâng tầm mình lên”, nhạc sĩ Dương Cầm nhận xét.

Trả lời báo chí, Miu Lê đáp trả Dương Cầm với ý không biết anh là ai và không tin anh có đủ chuyên môn để nhận xét cô. Khán giả của hai bên nảy ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Quốc Thiên: 'Chi Pu hát live chông chênh và tệ quá'

Khi cơn sốt Chi Pu đi hát, nhiều sao Việt lên tiếng chê giọng hát của cô trong đó có Quốc Thiên. Nam ca sĩ nam ca sĩ  đặt ở vị trí khán giả dễ tính cũng thấy Chi Pu hát live tệ.

“Thiên biết nói vậy Chi Pu sẽ buồn nhưng Thiên đặt mình với cương vị là khán giả dễ tính thì vẫn thấy hát live tệ quá. Chông chênh lắm”, Quốc Thiên chia sẻ.

Nhận xét về giọng hát nữ ca sĩ trẻ, nam ca sĩ Nhớ về em cho rằng: “Cô ấy cần khắc phục nhiều điều. Cao độ chênh phô, giọng hát không kiểm soát được, chưa bàn đến kỹ thuật”.

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất