Sao Việt gặp họa vì người thân nợ nần, lấy danh nghĩa mượn tiền

16/01/2018, 17:29

Song Luân, Đông Hùng, Đàm Vĩnh Hững phải lên tiếng cảnh báo các "chủ nợ" vì người thân lấy danh nghĩa đi mượn tiền.

Song Luân

Hôm qua (15/1), ca sĩ kiêm diễn viên Song Luân chia sẻ thông tin cảnh báo về chính chị gái ruột của mình khi cô lấy danh nghĩa của anh đi vay mượn tiền khiến gia đình Song Luân rơi vào cảnh nợ nần. 

Trên Facebook, Song Luân cho biết, chị gái anh đã bỏ nhà đi nhiều năm và thường xuyên dùng danh nghĩa những người trong gia đình, thậm chí lấy tên Song Luân ra để mượn tiền. Điều này khiến cuộc sống gia đình anh rơi vào tình trạng khốn đốn. Dù được khuyên ngăn nhiều lần song chị gái vẫn chứng nào tật nấy.

Song Luân cho hay, anh viết bài trên Facebook để những ai đã và đang bị lừa hiểu rằng, gia đình anh hoàn toàn không thể kiểm soát được hành vi của người chị gái này. Đồng thời việc chị gái đi mượn tiền không liên quan đến gia đình anh và Song Luân cũng không đủ điều kiện để có thể trả những khoản tiền vô lý đó. Dòng trạng thái của Song Luân thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Các fan hy vọng, anh sớm vượt qua khó khăn này.

Song Luân từng gây sốt "Đẹp thì mới có nhiều đứa yêu" và mới đây nhất là vai diễn trong phim "Mẹ chồng".

Đông Hùng

Cuối tháng 8/2017, ca sĩ Đông Hùng khiến người hâm mộ sốc khi đăng tải bức ảnh bàn tay bị chủ nợ chém vì mẹ vay nặng lãi hơn 4 tỷ đồng.

Nam ca sĩ cho biết, anh rơi vào trạng thái quá tuyệt vọng nên mới phải đăng bài cầu cứu các chủ nợ. Theo Đông Hùng , suốt 4 năm nay, anh nai lưng làm mọi việc để kiếm tiền trang trải nợ nần cho mẹ và nuôi em trai.

"Nợ cũ gần 4 tỉ con vẫn đang nai lưng ra làm. Tại sao mẹ cứ bắt con phải gánh thêm những số nợ mới nữa..Người ta dần quên con trai mẹ rồi..Con mệt rồi mẹ ạ..cho con 1 con đường sống với", những dòng tâm sự của Đông Hùng khiến nhiều người xót xa. 

Ngay sau đó, anh nhận được nhiều sự đông viên, giúp đỡ của người hâm mộ và đồng nghiệp. Trả lời một tờ báo, Đông Hùng cho biết, mẹ anh sẽ phải tự trả tiền nếu tiếp tục nợ nần. 

Đàm Vĩnh Hưng

Giữa tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên Facebook livestream khóc nức nở về số tiền nợ 20 tỷ mà mẹ ruột gây ra suốt 10 năm qua.

Giọng ca Xin lỗi tình yêu lên tiếng tố cáo chính mẹ ruột là người thường xuyên dùng danh nghĩa của mình để mượn tiền bạn bè, người hâm mộ khiến nam ca sĩ rơi vào tình trạng nợ nần. Nam ca sĩ còn khẳng định trong chia sẻ của mình: "30 năm qua, cũng vì một chữ nhục mà đã bao che".

Nam ca sĩ chấp nhận bị chỉ trích là "vạch áo cho người xem lưng" để không một ai bị chính mẹ ruột của mình tiếp tục lừa đảo. Có lúc anh không đủ tiền chỉ có thể trả ít một: "Mỗi lần như vậy họ tới nhà tôi rất nhiều, ai cũng có lý do và trên tay là giấy nợ mẹ tôi viết rõ ràng. Đó là việc làm sai trái!".

Đầu tháng 2/2017, Mr Đàm mời các chủ nợ tới nhà để trả thay tiền cho mẹ.  Anh cho biết đây là cảnh quen thuộc với mình suốt 30 năm qua. Mr. Đàm tự hứa đây sẽ là lần trả nợ cuối cùng cho mẹ. Anh nhấn mạnh: "Từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với má tôi (bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm".

Cuối dòng trạng thái, nam ca sĩ còn cảm thán: "Mẹ ơi, con đã già rồi".

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất