Không riêng gì Ngọc Anh, những sao Việt này cũng từng hét giá cát-xê

04/01/2018, 18:11

Chuyện ca sĩ Ngọc Anh bị nhạc sĩ Phú Quang tố hét giá cát-xê cao đang gây tranh cãi showbiz Việt.

Ngọc Anh bị tố hét giá cát-xê 10.000 USD

Mới đây, trả lời phỏng vấn một tờ báo điện tử, nhạc sĩ Phú Quang tố Ngọc Anh 3A thiếu tình khi hét cát-xê lên tới 10.000 USD trong đêm nhạc sắp tới của ông. Vì không đồng ý với mức giá trên, nhạc sĩ đã mời người khác biểu diễn thay thế vị trí của Ngọc Anh.

Chuyện vốn chẳng có gì đáng nói nếu xét trên hệ quy chiếu của thị trường "thuận mua vừa bán", nhưng Phú Quang và Ngọc Anh thì khác vì hai người có mối quan hệ thân thiết trong âm nhạc. Chính Phú Quang là người đã lăng xê đưa Ngọc Anh ra hát solo và thành công như hiện tại. Cô được coi là một trong những ca sĩ hát hay nhất những sáng tác của tác giả "Em ơi Hà Nội phố".

Lệ Quyên từng hét cát-xê 15.000 USD

Lệ Quyên từng chia sẻ, cô nhận được khá nhiều lời mời hát đám cưới ở TP.HCM nhưng nữ ca sĩ đã từ chối, không hát, thậm chí là đưa ra mức giá đến 15.000 USD (300 triệu đồng) để họ từ không mời nữa. Tuy nhiên, người này đã không hề ngần ngại và đồng ý với mức cát-xê mà nữ ca sĩ đã yêu cầu

Quang Hà nói "thách" cát-xê 450 triệu đồng

Quang cho biết, anh từng nhận được tại một lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của một vị đại gia ở Thái Bình lên tới 450 triệu đồng. Đây là số tiền anh nhận được khi muốn từ chối biểu diễn nên đã nói "thách". Không ngờ, vị đại gia chịu chơi đã chi số tiền lớn mời anh về diễn. 

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm từng bị Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Văn Hữu Chiến  tuyên bố "cắt" cô ra khỏi danh sách ca sĩ khách mời trong khuôn khổ cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế DIFC năm 2013. Lý do được đưa ra vì nàng "Họa mi tóc nâu" hét giá cát-xê cao với 6.000 USD cho hai bài hát. 

Phương Mỹ Chi

Bước ra từ chương trình Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi là cái tên được săn đón không kém cạnh các nghệ sĩ hạng A. Tuy nhiên, cô bé cũng vướng tin đồn hét cát-xê cao. Theo đó, gia đình Phương Mỹ Chi đã ra giá 600 triệu đồng thu âm 10 ca khúc nhạc chờ trực tuyến,  5.000 USD/show hát sự kiện cho thiếu nhi ở TP.HCM. 

tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất