Cát-xê dàn sao Việt: Hoa hậu H'Hen Niê được trả cao nhất 16 triệu, Angela Phương Trinh 50 triệu

11/01/2018, 18:12

H'Hen Niê là Hoa hậu đầu tiên tiết lộ mức cát-xê của mình khi còn làm mẫu ảnh.

Hoa hậu H'Hen Niê

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ mức cát-xê thời còn làm người mẫu của mình trước khi thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Theo đó, cô từng được trả mức cát-xê cao nhất là 16 triệu đồng và thấp nhất là 0 đồng. 

Tiết lộ của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ khiến nhiều người ngạc nhiên vì cô có mức cát-xê thấp. Nói về chuyện tăng cát-xê sau khi đăng quang, H'Hen Niê cho biết, cô không quan tâm đến tiền bạc.

"Chuyện tăng cát-xê hay hét giá tôi chưa nghĩ tới. Lúc trước tôi rất mộc mạc, đơn giản, ai gọi đi chụp thì chụp, không bao giờ hỏi họ trả bao nhiêu tiền. Nếu họ trả thì lấy, không trả thì thôi. Tôi là người yêu nghề bất chấp", H'Hen Niê chia sẻ.

Angela Phương Trinh

Cách đây vài năm, ngoài vai trò diễn viên, Angela Phương Trinh còn tham gia làm người mẫu. Cô là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế nhờ thân hình gợi cảm, số đo hoàn hảo không kém các chân dài chuyên nghiệp.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết,  cô nhận được cát xê 50 triệu đồng trở lên khi chụp BST cho thương hiệu thời trang mang tính thương mại. Đây là một con số cao đối với nhiều người mẫu.

Thùy Dương

Chân dài bước ra từ Vietnam Next Top Model từng chia sẻ về mức cát-xê bèo bọt chỉ đáng giá 12 quyển tạp chí cộng lại gây sốt mạng xã hội. Thời điểm đó, tiết lộ của Thùy Dương khiến không ít người sốc vì tiền công quá rẻ của các chân dài Việt.

Mai Ngô

Trong một bài phỏng vấn năm 2016, Mai Ngô - Á quân The Face 2016 từng tiết lộ về mức cát-xê của mình thời làm mẫu chưa có tiếng tăm. 

Theo lời chia sẻ của cô, khoản tiền lớn nhất mà cô nhận được khi diễn trong một show là 15 triệu đồng, còn thấp nhất là… miễn phí. Trong đó, đa phần đều là miễn phí. Sau khi kết thúc The Face, Mai Ngô cho hay, cát-xê của cô đã tăng lên 20 lần.

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất