'Đắng lòng' cho chú rể mới cưới vợ đã phát hiện ra sự thật éo le, nhân vật làm nên 'bi kịch' không ai khác chính là người quen

Tiin - 31/07/2020, 16:50

Thế nhưng, công bằng mà nói nếu câu chuyện của anh ta là thật thì nó cũng có nhiều vấn đề từ phía cô vợ.

Không chỉ riêng chị em phụ nữ đâu nhé, cánh đàn ông cũng có rất nhiều group kín với những 'tâm sự mỏng' cần được giải tỏa. Quả thật, những chia sẻ ấy cũng được hội phụ nữ 'mở mang đầu óc'.

Mới đây, 1 anh chàng hỏi ý kiến anh em trong nhóm về câu chuyện của mình:

'Cho mình hỏi xíu ạ. Mình và vợ yêu nhau 5 tháng, do khi yêu mình bận đi làm nên ít gặp nhau lắm. Mà khi gặp cũng chỉ gặp ở nhà cô ấy. Đến khi cưới nhau rồi mình mới phát hiện là vợ mình đã mất trinh từ lâu. Mà người làm vợ mình mất trinh không ai xa cũng chỉ là thằng bạn của em trai mình. Mặc dù mình vẫn biết là phải tha thứ nhưng trong tâm cứ vương vấn điều gì đó mỗi khi nghĩ tới từ trinh tiết là mình cảm thấy bức xúc cho bản thân. (Xin nhắc lại là do mình chưa mất trinh) nên bây giờ rất khó xử mong mọi người giúp đỡ xem phải làm thế nào ạ?'.

Tình huống nghe có vẻ đau lòng nhưng lại được hội anh em thả 'haha' không ngớt. Đa phần họ đều chế giễu và lên án anh chàng này là thời buổi nào rồi còn quan trọng vấn đề trinh tiết của con gái. Hàng loạt những bình luận như:  'Tha cho đời con nhà người ta đi', 'Ông có còn là đàn ông không vậy'...

Ảnh minh họa

Thế nhưng, công bằng mà nói nếu câu chuyện của anh ta là thật thì nó cũng có một phần vấn đề từ phía cô vợ. Việc anh chồng có tâm lý bối rối như vậy cũng là điều dễ hiểu vì thông thường đàn ông nhu cầu cao hơn mà anh ta giữ đến đến ngày cưới cho vợ mình cũng là điều đáng quý. Hơn nữa đối tượng mà cô vợ chọn lại chẳng xa lạ gì mà là bạn của chồng mình. Nên khó trách việc anh ta nghĩ ngợi và buồn lòng.

Yêu xa là điều vô cùng thiệt thòi với cặp đôi nhưng đồng thời nó cũng là thử thách đối với tình yêu của họ dành cho nhau. Tâm tư đàn ông có nhiều thứ chất chồng nhưng vấn đề anh ta dễ dàng nói ra hay không thôi.

Dù ở thời hiện đại quan niệm yêu đương cũng thoáng hơn xong chúng ta đừng để nó đi quá giới hạn cho phép. Thêm 1 vấn đề nữa là những câu chuyện thế này chia sẻ lên mạng hầu như không mang lại kết quả mong muốn. 9 người 10 ý chưa kể họ còn mang chuyện của bạn ra giễu cợt, gần như không có nhiều người tư vấn có tâm.

2 người yêu nhau là do duyên, lấy nhau lại là quyền quyết định của chính họ. Thế nên, chỉ có người trong cuộc mới hiểu và đủ khả năng suy xét vấn đề 1 cách chính xác nhất. Đừng sống bằng lời khuyên của thiên hạ.

Theo giadinh.net.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất