Phạt tiền người đang có chồng mà kết hôn với người khác: Cô dâu Lạng Sơn đã về lại nhà chồng, chú rể bị lừa dối vẫn bức xúc

Tiin - 05/03/2020, 11:31

Việc chung sống với người khác trong thời gian ly thân là vi phạm pháp luật.

 

Từ góc độ pháp lý, luật sư Giang Hồng Thanh - Văn phòng luật sư Giang Thanh cho biết, theo quy định tại điểm c khoản 2 Điều 5 Luật Hôn nhân và gia đình 2014 nghiêm cấm 'Người đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác hoặc chưa có vợ, chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người đang có chồng, có vợ'.

Chưa ly hôn nhưng chị H vẫn sống như vợ chồng với anh B.Đ.H, còn chuẩn bị làm đám cưới...

 Cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới thì anh chồng của chị H đến tận nơi đón về...

Hiện tại, chị H đã về lại nhà chồng, anh chồng sẵn sàng tha thứ cho vợ, còn khẳng định luôn là: 'Vợ mình thì không thể bỏ'. Chị H cho biết, chị và chú rể B.Đ.H quen nhau qua mạng, khi chị có thai, chị đã lên nhà anh H ở lại và sống như con cháu trong nhà từ hồi tháng 7/2019.

Suốt thời gian sống chung, chị H luôn lảng tránh mỗi lần được anh H hỏi về gia cảnh, giấy tờ tùy thân. Chị H trả lời rằng, vì gia đình anh H đối xử quá tốt nên không muốn nói ra sự thật.

Về nhà với chồng, chị H thông báo đang mang bầu 6 tháng, đứa con là giọt máu của chú rể H. Hiện tại, phía gia đình chồng chị H không chấp nhận đứa trẻ này vì không phải huyết thống của họ.

Chị H mong rằng anh H chấp nhận đứa trẻ, để chị được lên nhà anh ở lại sinh nở.

 Chú rể H cảm thấy cay đắng sau khi phát hiện ra tất cả sự thật...

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất