Dàn người mẫu đình đám nói gì về góc tối tình - tiền, chân dài - đại gia, bán dâm trong showbiz?

Tiin - 20/07/2020, 16:38

Dàn người mẫu đình đám đã có những quan điểm để bảo vệ nghề nghiệp của mình cũng như chia sẻ ý kiến về góc tối tình - tiền, bán dâm, chân dài - đại gia trong showbiz.

Những ngày qua, thông tin đường dây bán dâm cao cấp có giá hàng chục ngàn USD ở TP HCM bị Cục Cảnh sát Hình sự triệt phá, có sự tham gia của nhiều hoa hậu, người mẫu, diễn viên khiến công chúng quan tâm, tò mò. Nhiều người thậm chí đã có cái nhìn tiêu cực về nghề người mẫu.

Trước hoàn cảnh này, dàn người mẫu đình đám đã có những quan điểm để bảo vệ nghề nghiệp của mình cũng như chia sẻ ý kiến về góc tối tình - tiền, bán dâm, chân dài - đại gia trong showbiz.

Xuân Lan: 'Đừng đánh đồng người bán dâm với người mẫu'

Nữ giám khảo VietNam Next Top Model bày tỏ sự bức xúc khi những người mang danh người mẫu nhưng lại có việc làm không hay, khiến công chúng có cái nhìn thiếu thiện cảm về công việc này. Bà mẹ một con khẳng định không phải người mẫu nào cũng bán dâm và mong dư luận có cái nhìn công bằng, tôn trọng.

Xuân Lan bức xúc khi nhiều người khiến nghề người mẫu bị mang tiếng xấu 

Xuân Lan bức xúc khi nhiều người khiến nghề người mẫu bị mang tiếng xấu 

'Nghề nào cũng sạch hết, chỉ có người dơ mới chui vào nguỵ trang và làm xấu nghề thôi. Đừng vì người dơ mà đánh đồng nghề người mẫu nói chung. Đừng vì mấy người bán dâm mà úp 'túi rác' lên những người làm nghề chân chính. Nghề người mẫu cực khổ và gian nan. Những ai có đam mê thì cứ phấn đấu', Xuân Lan chia sẻ.

Cô nhận định: 'Nhiều người cho rằng đó là sự sa ngã, nhưng đôi khi với họ lại là kế hoạch. Tôi mong những kẻ mang danh người mẫu đi kinh doanh thân xác bị phơi bày hết. Tôi mong công an bắt hết những cô như vậy để trả lại sự trong sạch cho nghề nghiệp'.

Hà Anh: 'Tấm thân của họ, họ thích làm gì thì làm'

Là siêu mẫu có tiếng trong showbiz Việt, Hà Anh đã đăng tải 1 status dài trên trang cá nhân để bày tỏ quan điểm của mình về chuyện bán dâm trong showbiz.

Cụ thể, cô viết: 'Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm. Bán dâm không khiến người bán nó nhất thiết phải là người xấu, nhưng cũng không phải ai bán dâm cũng đáng thương và do hoàn cảnh ép buộc.

Như các bạn cũng thấy, tôi chưa bao giờ lên án các cô gái có lựa chọn cặp bồ vì tiền, thậm chí bán dâm. Vì tôi nghĩ đây là lựa chọn của họ. Tấm thân của họ họ thích làm gì thì làm. (Dù dĩ nhiên nếu như bị pháp luật phán xét thì họ cũng cần đủ bản lĩnh để đón nhận). Nhưng để lên Facebook tỏ ra thương cảm họ để chứng tỏ mình là người bao dung, cao đẹp và có đầu óc thật hiện đại, cởi mở thì tôi cũng không.

Bởi khi một nghề nghiệp được lựa chọn bởi cá nhân đó thì những tủi nhục hay vinh quang của họ, chẳng ai khác ngoài họ sẽ gánh hay hưởng tương tự. Khi họ sung sướng nằm nhà penthouse chúng ta cũng có được hưởng chung không mà ai khiến chúng ta giờ tỏ ra thông cảm thương xót?'.

Hà Anh có cái nhìn thẳng thắn về việc bán dâm

Hà Anh có cái nhìn thẳng thắn về việc bán dâm

Đồng thời, siêu mẫu cũng khéo léo đề cập tới chuyện giáo dục con cái trân trọng giá trị bản thân: "Cách mình sẽ nuôi dậy con cái của mình sau này như thế nào - mình sẽ dạy con về giá trị đồng tiền và cách lao động ra sao? Làm thế nào để con trở nên kiêu hãnh đủ để nhìn ra giá trị của người phụ nữ của mình? Làm sao để con có được cái nhìn công tâm và nhân ái nhưng không dễ dãi xuề xoà?".

Chia sẻ của Hà Anh hiện đang thu hút rất nhiều ý kiến của người hâm mộ. Nhiều bình luận cho rằng câu chuyện về bán dâm vốn dĩ rất phức tạp, cần thêm thời gian để phân tích và mổ xẻ thay vì bênh vực hoặc lên án một cách phiến diện.

Thuý Hằng: 'Những cô gái có nhan sắc bước vào giới showbiz đều bị mang những tai tiếng nhất định'

Thuý Hằng là chân dài có tiếng trong làng mẫu Việt thập niên 1990. Cho đến nay, dù đã không còn hoạt động trực tiếp nhiều trên sàn catwalk, nhưng cô vẫn là cái tên thu hút được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Hiện Thuý Hằng làm công việc kinh doanh, ngoài ra cô còn tích cực với công việc giảng dạy cho nhiều người mẫu nhí.

Nói về những cạm bẫy dành cho người mẫu trẻ trên con đường làm sự nghiệp, Thuý Hằng từng chia sẻ thẳng thắn trong một bài phỏng vấn: 'Không chỉ giới người mẫu bị điều tiếng nhé. Như tôi biết là các người đẹp nói chung, trong đó có cả diễn viên, ca sĩ… những cô gái có nhan sắc bước vào giới showbiz đều bị mang những tai tiếng nhất định'.

Người mẫu Thuý Hằng cho biết sẽ tâm sự và nhắc nhở nếu bạn bè, người quen của mình vướng vào mối quan hệ với đại gia đã có vợ

Người mẫu Thuý Hằng cho biết sẽ tâm sự và nhắc nhở nếu bạn bè, người quen của mình vướng vào mối quan hệ với đại gia đã có vợ

Cô cũng chia sẻ, đại gia không phải người xấu, tôi hâm mộ họ. Họ phải bản lĩnh, giỏi giang thì mới kiếm ra tiền. Nói về mối quan hệ chân dài - đại gia, cô cho biết mỗi người đều có lý do giải thích cho hành động của mình. Mỗi người có một mảnh đời khác nhau và chúng ta nên tôn trọng quyết định của họ.

'Tôi nghĩ con người sống phải có lương tâm. Nếu những người trong cuộc không cảm thấy cắn rứt thì mình không thể bị cắn rứt thay cho họ. Bản thân tôi không thích cách sống như vậy nhưng đúng là lực bất tòng tâm. Tôi không thể lu loa lên hay cấm cản ai vì đó là quyền riêng tư của họ. Với những trường hợp tôi quen biết hay là học trò của tôi, tôi chỉ tâm sự như hai chị em. Tôi thường nhắc nhở các bạn phúc đức tại mẫu, làm gì cũng có luật nhân quả, không nên lún quá sâu', cựu người mẫu chia sẻ về cách ứng xử nếu học trò của mình vướng vào mối quan hệ với đại gia đã có vợ.

Trang Trần: 'Chuyện mấy chị khoe của thì khán giả biết 1%, nhưng người trong showbiz như tôi thì biết hết'

Nói về vấn đề người mẫu, Hoa hậu bán dâm, hẳn Trang Trần là người được nhắc tên nhiều nhất. Bởi cách đây 10 năm cô từng lên tiếng phản ánh thực trạng này nhưng bị mắng chửi không tiếc lời.

10 năm trước, Trang Trần đã có phát ngôn bóc trần mảng tối trong nghề mẫu, nhưng thời gian ấy cô bị ném đá kịch liệt

10 năm trước, Trang Trần đã có phát ngôn bóc trần mảng tối trong nghề mẫu, nhưng thời gian ấy cô bị ném đá kịch liệt

Thế nhưng, ở thời điểm này, ai nấy phải gật đầu thừa nhận quan điểm của Trang Trần là đúng. Cựu người mẫu chua chát cho biết: '10 năm trước, nhiều anh chị trong showbiz chửi tôi thậm tệ là PR tên tuổi để có chỗ đứng. Nhưng xin lỗi nha, tôi không cần. Còn với mấy cô suốt ngày khoe khoang giàu có, đầu tư chứng khoán, bất động sản rồi dựng lên một tượng đài để hợp thức hóa mọi chuyện... thì bớt bớt lại nha.

Đừng cho thấy mình là rich kid hay gia đình có điều kiện khi được một vài anh bao nuôi, nên kín kẽ một chút để khi bại lộ thì không bị ghét. Chuyện mấy chị khoe của thì khán giả biết 1%, nhưng người trong showbiz như tôi thì biết hết. Có tiền cứ xài không ai nói gì, nhưng đừng biến mình thành tượng đài vì nghe nó giả tạo lắm'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất