Thêm người đẹp Việt bán dâm, phát ngôn của Trang Trần cách đây 10 năm là sự thật nhưng lại bị cả Vbiz lên án

Tiin - 13/07/2020, 23:14

Người mẫu Trang Trần từng gây rúng động showbiz vì phát ngôn: "Tự o bế mình là người mẫu để làm gái bán dâm", thời điểm đó nhiều đồng nghiệp đã lên án Trang Trần vạch áo cho người xem lưng.

Chiều ngày 12/7,  truyền thông Việt Nam xôn xao trước thông tin về việc cảnh sát vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm lớn. Theo đó, cảnh sát đã ập vào khách sạn 4 sao ở quận 1, bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000 - 30.000 USD. Theo thông tin ban đầu thì 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm ở khách sạn 4 sao được giới thiệu là Hoa hậu người Việt ở nước ngoài.

Khi những thông tin này được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội, dân tình bỗng nhớ ngay tới một cựu người mẫu đã từng thẳng thắn lên tiếng về việc mẫu nữ bán dâm. Đó chính là người mẫu Trang Trần.

Thêm người đẹp Việt bán dâm, phát ngôn của Trang Trần cách đây 10 năm là sự thật nhưng lại bị cả Vbiz lên án 0

Cụ thể, cách đây khoảng 10 năm, Trang Trần đã làm rúng động dư luận khi dám đứng lên tố trong giới người mẫu tồn tại việc không ít người đẹp bán thân, nói thẳng ra là đi làm gái.

‘Tôi đi vào bar, rất nhiều cô gái chân dài, đẹp lộng lẫy, họ ve vãn đàn ông và rồi đi đâu đó cùng những người đàn ông lạ. Tôi hỏi những người phục vụ, họ nói mấy cô đó là người mẫu. Tôi là người cực kỳ lăn lộn với nghề, có bất cứ người mẫu nào mới tôi đều biết mặt biết tên, vậy mà tôi không tài nào nhớ nổi.

Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu,rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm.

Tôi ngồi quán cà phê mà nghe người ta bàn tán cô nọ cô kia đủ chuyện, thấy chạnh lòng kinh khủng. Những điều đó làm nghề người mẫu vốn đã rất nhạy cảm, nay còn điều tiếng nhiều hơn. Tôi làm trong giới, còn khó thông cảm với họ, thì đừng hy vọng người khác thông cảm', Trang Trần tiết lộ.

Thêm người đẹp Việt bán dâm, phát ngôn của Trang Trần cách đây 10 năm là sự thật nhưng lại bị cả Vbiz lên án 1

Sau phát ngôn gây ‘bão', nhiều người ném đá Trang Trần vì tội… vạch áo cho người xem lưng. Tuy nhiên, cô khẳng định: ‘Tôi không phải vạch áo cho ai xem, bởi vì tôi không giống họ'.

Khi ấy, siêu mẫu Xuân Lan từng tuyên bố không coi Trang Trần là người mẫu. Xuân Lan cho rằng, một người tố đồng nghiệp để tạo danh tiếng cho bản thân là việc làm mờ ám, không có tư cách nghề.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất