Sinh viên điều hành đường dây Á hậu, MC bán dâm giá 5.000 USD hầu tòa

Kênh 14 - 15/07/2019, 02:02

Kiều Đại Dũ mới hơn 20 tuổi, là sinh viên đại học nhưng đã trở thành ông trùm đường dây mại dâm, chuyên dắt mối cho hàng loạt Á hậu, MC bán dâm.

Sáng ngày 15/7, TAND TP. HCM mở phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Kiều Đại Dũ (SN 1996, tên gọi khác Pi, ngụ Bình Định) về hành vi Môi giới mại dâm.

Dũ bị VKSND TP. HCM truy tố về hành vi môi giới mại dâm cho các Á hậu, MC nổi tiếng theo Khoản 2, Điều 328, BLHS 2015 với khung hình phạt cao nhất 7 năm tù. Thời điểm thực hiện hành vi phạm tội, Dũ đang là sinh viên một trường đại học ở TP.HCM.

Trước đó, phiên xử Dũ vào cuối tháng 6 bị hoãn theo yêu cầu của phía luật sư bị cáo. Trong sáng nay, nhiều người thân của bị cáo có mặt từ sớm để chờ tham dự phiên tòa.

 - Ảnh 1.

Kiều Đại Dũ bị áp giải đến phiên toà

Theo cáo trạng, ngày 29/8/2018, Dũ gọi điện cho N. (SN 1996, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) và T. (SN 1996, quê Thanh Hóa) thương lượng giá "đi khách".

Lúc này N. đồng ý giá "đi khách" là 3 triệu đồng, còn T. ra giá 6 triệu đồng một lượt. Sau đó, để ăn tiền chênh lệch Dũ gọi điện cho đại gia báo giá gấp đôi số tiền đã thỏa thuận với hai "chân dài" trên.

Hôm sau, Dũ cùng N. đến một khách sạn ở đường Trần Hưng Đạo (quận 5, TP. HCM) theo như đã hẹn với khách. Tại đây, Dũ nhận 19 triệu đồng từ khách hàng. Sau đó, hai bên thực hiện hành vi bán dâm thì bị Cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang.

Trước đó một tuần, Dũ tiếp tục liên hệ với C.V. (SN 1997, làm nghề MC truyền hình) và á hậu N.T.D (SN 1995) theo yêu cầu của khách. Được biết, D. là một chân dài nổi tiếng trong showbiz. Năm 2017, D. tham gia cuộc thi sắc đẹp tại nước ngoài và đăng quang ngôi vị hoa hậu. Năm 2018, D tiếp tục tham gia cuộc thi sắc đẹp khác và đạt danh hiệu á hậu.

D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/lần. Sau đó Dũ báo với khách rằng D. bán dâm với giá 7.000 USD/ lần, còn V. là 1.500 USD/lần để hưởng tiền chênh lệch.

Sau khi khách đồng ý, chiều 30/8/2018, Dũ đến quán cafe tại quận 1 nhận từ khách 8.500 USD. Ngoài ra, D. và V. cũng đến quán ngồi nói chuyện và nhận tiền bán dâm. Sau đó, khách và chân dài đi bộ sang khách sạn lên phòng thực hiện hành vi bán dâm thì bị công an bắt quả tang.

Tổng số tiền cho lần môi giới này mà Dũ hưởng lợi là 3.400 USD. Tại cơ quan điều tra, hai chân dài D. và V. khai nhận Dũ là người môi giới mại dâm. Cơ quan chức năng xác định Dũ hưởng lợi từ hành vi môi giới mại dâm được 89 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Dũ còn thừa nhận từ tháng 9/2017 – 30/8/2018, Dũ đã nhiều lần thực hiện việc môi giới cho các "chân dài" hưởng lợi 19 triệu đồng.

Dũ dùng số điện thoại đăng ký tài khoản trên zalo và làm quen với với những cô gái mại dâm trên mạng. Sau đó Dũ để số điện thoại mình và ảnh của các cô gái lên trang web phim ảnh khiêu dâm để môi giới mại dâm hưởng lợi. Việc giao nhận tiền bằng cách gửi qua khoản Dũ hoặc trực tiếp gặp mặt.

Đối với những người đã có hành vi mua dâm trong đó có các "chân dài" công an TP. HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính.

Đối với người liên quan là Đ.N.T. được Dũ nhờ đi lấy tiền 4 lần nhưng T. không biết số tiền này là tiền do Dũ môi giới mại dâm mà có. Vì vậy, cơ quan chức năng xác định không có cơ sở xử lý hình sự đối với hành vi của T.

Ngoài ra còn 1 đối tượng liên quan đến vụ án vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục xác minh làm rõ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất