Những đường dây bán dâm nghìn đô: Phía sau ánh đèn sân khấu lấp lánh

Tiin - 15/07/2020, 23:58

Nhiều người đẹp cố gắng tìm kiếm một danh hiệu để "nâng giá" trong những cuộc đổi chác.

Mới đây, Cục cảnh sát hình sự và Công an phường Bến Nghé đã triệt phá đường dây bán dâm giá chục nghìn đô liên quan tới nhiều người mẫu, hoa hậu. Trong danh sách các người đẹp đi khách có người đẹp nổi danh trong showbiz với vai trò người mẫu. Trước vụ việc này, cơ quan chức năng cũng đã triệt phá nhiều đường dây bán dâm với giá ngàn đô tương tự.

Hoa hậu bán dâm giá 2.500 đô

Năm 2012, dư luận được một phen bị ‘sốc' khi trong đường dây của hoa hậu Nam Mê Kông Võ Thị Mỹ Xuân, có 4 cô gái chân dài bán dâm thì có tới 3 người là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, người còn lại là sinh viên. 

Hoa hậu Mỹ Xuân được biết đến là người mẫu tự do. Thời điểm mới vào nghề, chân dài bán dâm với giá vài triệu đồng/lượt. Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông 2009, Mỹ Xuân nâng giá bán dâm lên mức ngàn USD. Ảnh: congluan.vn

Hoa hậu Mỹ Xuân được biết đến là người mẫu tự do. Thời điểm mới vào nghề, chân dài bán dâm với giá vài triệu đồng/lượt. Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông 2009, Mỹ Xuân nâng giá bán dâm lên mức ngàn USD. Ảnh: congluan.vn

Trong đó, hoa hậu Mỹ Xuân vừa đi khách vừa kiêm vai trò ‘tú bà' với nhiệm vụ ‘điều đào' khi khách có yêu cầu. Giá bán dâm của các người đẹp chân dài cao ngất ngưởng, dao động từ 20 triệu đến hơn 50 triệu/lần. Người đẹp bán dâm giá cao nhất lên tới 160 triệu/lần, như hoa hậu Mỹ Xuân từng tiết lộ. Còn giá bán dâm theo các chuyến du lịch từ 20.000 - 25.000 USD, tức là từ hơn 400 triệu đến hơn nửa tỉ đồng cho một chuyến đi trong 3 ngày (tương đương mức lương của một cử nhân trong gần 20 năm). Số tiền lớn có được chỉ trong vài ngày có sức cám dỗ quá lớn không dễ chối từ.

Khi bị bắt, Mỹ Xuân cho biết vì nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi đồng nghiệp ai cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang, khiến cô bắt đầu sa ngã. Sau khi đường dây bán dâm nghìn đô bị phanh phui, Mỹ Xuân bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù giam. Do cải tạo tốt, cô được tại ngoại sớm hơn. Hiện tại Mỹ Xuân không hoạt động trong showbiz.

Người mẫu nằm trong đường dây tổ chức mại dâm quy mô lớn

Cuối tháng 5/2012, người mẫu Hồng Hà bị bắt vì nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô. Chân dài nằm trong đường dây này có giá 4-6 triệu đồng/lượt và 400-600 USD/đêm hoặc đi nghỉ theo các tour du lịch với giá 1.000 - 1.500 USD. Theo thông tin từ Cục cảnh sát điều tra, đường dây gái gọi mà Hồng Hà tham gia là đường dây tổ chức mại dâm có quy mô lớn, hoạt động trên diện rộng, trong thời gian dài.

Người mẫu môi giới mại dâm

 

Ngày 16/4/2015, Công an TP HCM tạm giữ Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ quận 5, hành nghề đạo diễn và đào tạo người mẫu, diễn viên) để điều tra hành vi ‘Môi giới mại dâm'.

Ngoài ra, công an còn bắt giữ thêm các người mẫu gồm: Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê Tiền Giang, nghệ danh Châu Hải Yến), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991) có liên đến vai trò tổ chức môi giới mại dâm trong đường dây của Lộc.

Tại cơ quan điều tra, Lộc khai nhận môi giới cho các người mẫu, diễn viên bán dâm cho các đại gia với mức giá trên 1.000 USD/ lượt. Mỗi lượt như vậy, Lộc hưởng 20% tiền hoa hồng.

Á khôi cầm đầu đường dây ‘sex tour'

Ngày 17/8/2017, Công an TP.HCM phá đường dây môi giới bán dâm có quy mô lớn. Đường dây này có sự tham gia của hàng chục người mẫu, diễn viên, đáng chú ý có Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, em gái Tiền), Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, ở quận 6).

Ngọc vốn là Á khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2007. Sau khi đoạt giải, cô chuyển sang làm tổ chức sự kiện. Từ nguồn khách là khách mời đại gia trong các sự kiện, khi các quý ông có nhu cầu ‘vui vẻ' qua đêm, Ngọc sẵn sàng phục vụ với giá 2.500 USD.

Tiền lại vốn là MC ở các phòng trà nên cô gái này có nhiều mối quan hệ. Khi có người có nhu cầu, Tiền gửi ảnh các người đẹp để khách chọn, trao đổi giá. Vừa đi bán dâm vừa kiêm môi giới, trung bình mỗi ngày Ngọc kiếm được 1.000-2.000 USD.

‘Tú bà' Phạm Thị Thanh Hiền từng đoạt giải một cuộc thi nhan sắc năm 2017. Ảnh: tienphong.vn

‘Tú bà' Phạm Thị Thanh Hiền từng đoạt giải một cuộc thi nhan sắc năm 2017. Ảnh: tienphong.vn

Chị em người đẹp quê Long An cũng giới thiệu đồng nghiệp đi khách để hưởng tiền công môi giới. Theo cơ quan điều tra, trong vụ này, Ngọc và Tiền bị cáo buộc môi giới cho Thanh Hiền (hoa khôi thời trang) bán dâm với giá 31 triệu đồng.

Sau khi được chị em Ngọc, Tiền dắt mối đi khách, Hiền đã nhận lời đi ‘sex tour' 5 ngày 4 đêm với đại gia và được trả từ 4.000 - 7.000 USD. Cũng như Ngọc, không chỉ mua vui cho các quý ông, Hiền còn tận dụng các mối quan hệ khi còn là diễn viên múa để giới thiệu diễn viên B.A, người mẫu L. cùng đi khách.

Giá đi khách của các chân dài có danh hiệu trung bình từ 700 - 2.500 USD/người/lượt. Đối với những chân dài là người mẫu xe, quảng cáo hay nghiệp dư thì các ‘tú bà' ra giá với khách là 500 - 1.000 USD/người/lượt. Sau mỗi lần dắt khách, ‘má mì dẫn mối' này đều lấy của các kiều nữ 20% tiền công môi giới.

Ngày 26/4/2018, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Tiền 3 năm 6 tháng; bị cáo Hiền 2 năm 6 tháng tù; bị cáo Ngọc 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 4 năm; bị cáo Chi 18 tháng nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 36 tháng.

Á hậu và MC nổi tiếng bán dâm giá hàng nghìn đô trong khách sạn

Tháng 9/2018, cảnh sát bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm, trong đó, cô gái đi khách với giá 7000 USD là Thư Dung - Á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Những người còn lại đều là diễm viên kiêm MC trẻ tuổi đi khách với giá 1.500 USD.

Theo cảnh sát, tất cả 4 cô gái này đều chung một đường dây, do ‘tú ông' tên Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành.

Qua điều tra, ‘tú ông' Dũ đã điều hành đường dây bán dâm này với giá trao đổi lên tới hàng nghìn USD. Mỗi lần bán dâm có giá từ vài trăm USD tới 25.000USD/lượt. Sau khi kết thúc giao dịch mua bán, T.D sẽ nhận lại 5000 USD, C.V nhận lại 900 USD,... còn tiền chênh lệch hoa hồng cho Dũ.

Ngoài ra, Dũ còn kinh doanh những dịch vụ với mức giá cực khủng như đi nguyên đêm hoặc sex tour với giá gấp 3 tới 10 lần. Mỗi lần như vậy, Dũ nhận được hoa hồng khoảng vài trăm triệu đồng.

Nhờ thủ đoạn tinh vi, từ một người làm nghề xe ôm, Dũ qua những lần chở khách dần tìm hiểu về quy trình môi giới mại dâm, rồi trở thành người dẫn mối cho đường dây bán dâm lớn nhất Việt Nam.

Những cô gái bán dâm trong đường dây của Kiều Đại Dũ. Ảnh: tienphong.vn

Những cô gái bán dâm trong đường dây của Kiều Đại Dũ. Ảnh: tienphong.vn

Tháng 7/2019, TAND TP. HCM mở phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Kiều Đại Dũ. HĐXX tuyên án 5 năm tù về tội Môi giới mại dâm và nộp lại số tiền thu lợi bất chính là 19 triệu đồng. Còn số tiền 3.400 USD bị cơ quan thu giữ thời điểm phạm tội sẽ được sung công quỹ.

Nói về việc bị bắt quả tang bán dâm, Thư Dung từng bật khóc chia sẻ giữa lúc khó khăn nhất, cô nhận được điện thoại của một ông ‘bầu' tự giới thiệu có quen biết và làm việc cùng bạn bè và ê-kíp người thân.

Ông ‘bầu' giới thiệu có một doanh nhân rất thành đạt mến mộ Thư Dung, thường xuyên theo dõi cô trên facebook muốn hẹn hò uống cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỷ để vượt qua khủng hoảng kinh tế. Trước khi bị bắt Thư Dung còn thực hiện bộ ảnh phản cảm ‘Tuyệt tình cốc' nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

‘Hot girl' 9X bán dâm kiêm môi giới

Không chỉ có các chân dài trong các cuộc thi nhan sắc ‘bán thân', cơ quan chức năng còn phát hiện nhiều đường dây do ‘hot girl' điều hành bán dâm cho khách.

Ngày 4/7/2020, Công an tỉnh Thanh Hóa triệt phá đường dây mua bán dâm do ‘hot girl' Cao Thị Ninh (SN 1992) điều hành. Ninh cũng là người trực tiếp bán dâm cho khách.

Khi có khách, Ninh điều gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn thực hiện hành vi môi giới với giá 3-5 triệu đồng/lượt. Sau đó, ‘tú bà' 9X sẽ lấy tiền ‘hoa hồng' từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm.

Trên trang cá nhân của mình, Ninh thường khoe cuộc sống xa hoa, với xế xịn, dùng đồ hàng hiệu.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất