Đường dây bán dâm 30.000 USD: 'Tú ông' Lục Triều Vỹ giàu cỡ nào trước khi bị bắt?

Tiin - 16/07/2020, 20:36

Thời điểm trước lúc bị công an bắt giữ, "tú ông" Lục Triều Vỹ có 1 căn hộ cao cấp khoảng 5 tỷ đồng ở chung cư đường Bến Văn Đồn, quận 4, TP. HCM. Ngoài ra, công an thu giữ trong tài khoản có hơn 1 tỷ đồng, trong két sắt chứa sổ tiết kiệm khoảng 3 tỷ đồng cùng một số giấy tờ, tiền bạc. ...

Ngày 15/7, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an đang mở rộng điều tra đường dây mại dâm cao cấp hàng chục ngàn USD do Lục Triều Vỹ (27 tuổi, ngụ TP.Đà Nẵng) cầm đầu.

Lục Triệu Vỹ làm việc với công an.

Lục Triệu Vỹ làm việc với công an.

Lục Triều Vỹ sở hữu căn hộ cao cấp, sổ tiết kiệm…hơn 10 tỷ đồng trước lúc bị bắt

Theo kết quả điều tra, đường dây do  'tú ông'  Lục Triều Vỹ hoạt động khoảng 1 năm trở lại đây. Thời điểm trước lúc bị công an bắt giữ, tú ông' Lục Triều Vỹ có 1 căn hộ cao cấp khoảng 5 tỷ đồng ở chung cư đường Bến Văn Đồn, quận 4, TPHCM.

Ngoài ra, công an thu giữ trong tài khoản có hơn 1 tỷ đồng, trong két sắt chứa sổ tiết kiệm khoảng 3 tỷ đồng cùng một số giấy tờ, tiền bạc. Hiện công an đang làm rõ khối tài sản này của Vỹ có phải có được từ việc điều hành đường dây mại dâm hay không.

Trước khi bị bắt, Vỹ là 1 người khá nổi tiếng trên mạng xã hội, báo chí… với gương mặt dễ nhìn, cao ráo. Vốn quê ở TP.Đà Nẵng nhưng Vỹ đã sinh sống ở Sài Gòn nhiều năm nay. Vỹ tham gia làm người mẫu, chuyên gia trang điểm, học diễn xuất để trở thành diễn viên, học thanh nhạc để tìm cơ hội làm ca sĩ…

Đường dây bán dâm 30.000 USD: 'Tú ông' Lục Triều Vỹ giàu cỡ nào trước khi bị bắt? 1

Khoảng năm 2010, Vỹ tham gia làm người mẫu và lọt vào top 5 của 1 cuộc thi, trở thành người mẫu cho nhiều báo, tạp chí. Vỹ có 1 người chị gái là 1 trong những hot girl có tiếng ở TP.Đà Nẵng. Tuy nhiên, sau khi  'vụt sáng'  trong làng diễn viên, giải trí thì Vỹ lại  'biến mất'  1 cách đầy bí ẩn. Sau đó, Vỹ về nước xuất hiện với hình ảnh người mẫu nội y hết sức nam tính và táo bạo.

 

Thời điểm này, Vỹ tham gia diễn xuất ở một số MV ca nhạc….và làm đại diện thương hiệu cho một số nhãn hàng đồ lót nam. Vỹ thường xuyên check in ở những nơi sanh chảnh, những nơi giới đại gia xuất hiện.

Đường dây bán dâm 30.000 USD: 'Tú ông' Lục Triều Vỹ giàu cỡ nào trước khi bị bắt? 2

Đường dây bán dâm 30.000 USD: 'Tú ông' Lục Triều Vỹ giàu cỡ nào trước khi bị bắt? 3

Hình ảnh sang chảnh của 'tú ông' Lục Triều Vỹ.

Hình ảnh sang chảnh của 'tú ông' Lục Triều Vỹ.

Cách thức ăn chặn tiền của  'đại gia'  và các cô gái nằm trong đường dây của 'tú ông' Lục Triều Vỹ

Quá trình làm việc, công an đã thu giữ nhiều tin nhắn trao đổi, giao dịch giữa Vỹ với khách hàng mua dâm là đại gia và giữa  'tú ông'  này với các cô gái bán dâm. Những người đẹp có danh hiệu được định giá theo cấp độ 1.000 - 5.000 USD, cao cấp hơn là 15.000 USD - 30.000 USD.

Thậm chí có những trường hợp đi tour hoặc theo yêu cầu, khách phải trả lên đến 50.000 USD/lần. Hầu hết các cuộc môi giới với các người mẫu, diễn viên, hoa hậu…  'tú ông'  Lục Triều Vỹ cố tình định giá, ép giá thấp những cô này so với giá các đại gia chi trả. Sau đó,  'tú ông'  Lục Triều Vỹ thổi giá cực cao khi đại gia có nhu cầu. Trong những đoạn tin nhắn với người đẹp đạt danh hiệu hoa hậu ở nước ngoài, Vỹ và cô này nhiều lần kì kèo, ra giá từ 10.000 - 13.000 USD.

Công an khám xét căn hộ của 'tú ông' Lục Triều Vỹ.

Công an khám xét căn hộ của 'tú ông' Lục Triều Vỹ.

Tuy nhiên, trong cuộc giao dịch chiều 12/7 với khách hàng, Vỹ  'bơm'  giá lên hơn đến 30.000 USD. Sau khi bán dâm với giá 30.000 USD, nhiều cô gái chỉ được trả 10 - 20%. Số còn lại từ 80%-90% rơi vào tay  'tú ông'  Lưu Triều Vỹ.

Trước khi đường dây mại dâm ngàn USD của  'tú ông'  này bị triệt phá, Vỹ từng hoạt động mại dâm ở Singapore. Nên khi về Việt Nam, dựa vào mối quan hệ trong giới showbiz và doanh nhân, Vỹ nắm được nhu cầu của những người nhiều tiền muốn được các  'chân dài'  phục vụ.

Từ đó, Vỹ móc nối để các bên mua bán dâm và liên tục tuyển chọn những cô gái tham gia vào đường dây. Mọi việc trao đổi, môi giới, Vỹ đều điều hành qua Wechat, Viber. Với các đại gia lần đầu liên hệ mua dâm, Vỹ chỉ chấp nhận giao dịch khi có người quen giới thiệu.

Dùng những cô gái giống người mẫu, hoa hậu để lừa đại gia

Đáng nói,  'tú ông'  còn tự mình kiểm tra tất cả thông tin của khách về danh tính, công việc trước khi cho hoa hậu, người mẫu đi bán dâm để đảm bảo an toàn. Các đại gia sẽ được hướng dẫn đến các nơi mà Lục Triều Vỹ chọn vì độ an toàn cao như các khách sạn 5 sao, chung cư cao cấp hoặc nhà riêng được Vỹ thuê, mướn...

Việc điều hành mại dâm của Vỹ hoạt động kín kẽ và trong những khách sạn cao cấp nên cơ quan chức năng đã mất rất nhiều thời gian để theo dõi, triệt phá. Đường dây bán dâm của Vỹ quy tụ hàng chục cô gái, trong đó có một người nổi tiếng là hoa hậu người Việt tại Úc, còn những cô gái khác do anh ta tự phong để  'thổi giá' .

Công an làm việc với 1 trong 3 cô gái bán dâm.

Công an làm việc với 1 trong 3 cô gái bán dâm.

Theo đó, Vỹ dùng hình ảnh các cô gái giống hoa hậu, người mẫu, diễn viên điện ảnh rồi dán hình vào các CMND giả. Lợi dụng các đại gia, doanh nghiệp ít tiếp xúc trực tiếp với những người đẹp, Vỹ sẽ điều những cô gái có ngoại hình  'gần giống' với người được chọn để đi tiếp khách hòng qua mặt các đại gia.

Ngoài hoạt động ở TPHCM, Vỹ còn điều gái bán dâm đi tour tại các tỉnh hoặc nước ngoài, nếu các đại gia chịu chi. Hiện C02 đang tiếp tục điều tra đường dây mại dâm nghìn USD do  'tú ông'  Lục Triều Vỹ điều hành.

Chiều 12/7, trinh sát Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phối hợp với Công an TPHCM đã ập vào kiểm tra hành chính 1 khách sạn ở đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. Tại 3 phòng của khách sạn, công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Qua làm việc, cả 3 cô gái khai nhận được  'tú ông'  Lục Triều Vỹ Vỹ kêu tới khách sạn này để bán dâm cho 3 vị khách nam. Giá bán dâm của các cô gái là từ 18.000 USD đến 30.000 USD/người.

Từ lời khai, công an đã ập vào một chung cư cao cấp ở quận 7, TPHCM bắt giữ Vỹ và mời một số người được cho là diễn viên, người mẫu về trụ sở làm việc.

Trong số 3 cô gái bị bắt quả tang có 2 cô gái sử dụng CMND giả người nổi tiếng còn lại 1 cô gái là hoa hậu.

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất