Đâm chết vợ vì bị phát hiện nói chuyện với gái trên Facebook

Ngoisao.net - 17/07/2015, 09:40

Một người đàn ông Bulgaria có thể sẽ phải lĩnh án tù chung thân sau khi dùng dao đâm chết vợ trong lúc cãi vã về các mối quan hệ trên Facebook. 

man1-6481-1437032992.jpg

Jamshaid Khan. Ảnh: Metropolitan police

Tại phiên tòa xét xử ở Old Bailey, London (Anh), Jamshaid Khan, 30 tuổi, đã đâm chết người vợ mới cưới được 15 tháng sau khi cô này từ chối giúp anh ta ở lại Anh. 

Vụ án xảy ra hôm 28/1 tại nhà riêng của cặp vợ chồng ở Forest Gate, phía đông thủ đô London. Theo Mirror, hai bên đã xảy ra tranh cãi sau khi Khan bị vợ phát hiện nói chuyện với một vài người phụ nữ trên Facebook.

Milena Yulianova, vợ Khan, khi đó đã tức giận rút một con dao làm bếp và giấu sau lưng. Trong lúc cố giằng lấy con dao, Khan đã vô tình đâm chết vợ. 

Khan lập tức chạy đi tìm trợ giúp. Những người chứng kiến cho biết họ nhìn thấy anh ta đi giữa đường, hai bàn tay dính đầy máu. Bị cáo sau đó dừng một chiếc xe lại và nói rằng anh ta vừa đâm chết vợ mình.

man2-5745-1437032992.jpg

Cô vợ Milena Yulianova tức giận khi nhìn thấy chồng tám chuyện với nhiều phụ nữ trên Facebook. Ảnh: Metropolitan police

Lúc cùng một vài người về nhà, Khan ra sức cứu vợ. Cảnh sát tìm thấy vài vết thương ở ngực và cánh tay nạn nhân. Milena được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Newham và qua đời vào 10h22 tối hôm đó. 

Khan khẳng định anh ta đâm vợ để tự vệ, nhưng công tố viên Lisa Wilding cho rằng nguyên nhân là do Milena không hỗ trợ anh ta trong việc xin visa để cư trú ở Anh. 

Khan được cho là mẫu người đàn ông thích kiểm soát. Khan sẽ bị tuyên án trong phiên tòa diễn ra vào ngày mai. Anh ta có thể sẽ lĩnh mức án tù chung thân cho những gì mình đã gây ra.

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất