Dân mạng truy ra Facebook hung thủ thảm sát ở Bình Phước

Kiến thức - 11/07/2015, 09:59

Biết tin 2 hung thủ vụ thảm sát ở Bình Phước bị bắt, cộng đồng mạng lập tức tìm ra Facebook kẻ chủ mưu, bạn trai cũ của một trong 6 nạn nhân.

Dan mang truy ra Facebook hung thu tham sat o Binh Phuoc

Vụ thảm sát ở Bình Phước với 6 nạn nhân gia đình ông Lê Văn Mỹ bị giết dã man vừa có thêm nhiều diễn biến mới. Công an Bình Phước vừa bắt giữ hai nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến, đều 24 tuổi. Ảnh: Nghi can Nguyễn Hải Dương chụp ảnh cùng con gái ông Mỹ. 
Dan mang truy ra Facebook hung thu tham sat o Binh Phuoc-Hinh-2
 Nghi can Nguyễn Hải Dương được coi là kẻ chủ mưu vụ thảm sát với ý đồ chiếm đoạt tài sản. Dương từng là người làm việc trong gia đình ông Mỹ, có thu nhập ổn định, được gia đình nhà chủ là đại gia ngành gỗ rất yêu quý. Thậm chí, Dương còn từng có tình cảm với Lê Ánh Linh, 22 tuổi, rất xinh đẹp, là con gái ông Mỹ. 
Dan mang truy ra Facebook hung thu tham sat o Binh Phuoc-Hinh-3
 Ngay sau khi biết tin này, dân mạng đã ngay lập tức tìm ra trang cá nhân của Nguyễn Hải Dương, một thanh niên có khuôn mặt đẹp trai, hay cười. Trên Facebook, Hải Dương đăng tải khá nhiều bức ảnh chụp chung với Lê Ánh Linh với cử chỉ rất tình cảm. 
Dan mang truy ra Facebook hung thu tham sat o Binh Phuoc-Hinh-4
Nhiều hình ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ trong lúc Dương đi du lịch chung với các thành viên gia đình ông Mỹ - những người sau đó bị chính Dương giết hại dã man. 
Dan mang truy ra Facebook hung thu tham sat o Binh Phuoc-Hinh-5
Nhìn những bức ảnh này, dư luận càng thêm phẫn nộ vì hành động giết người dã man của Nguyễn Hải Dương. "Đẹp trai nhưng ác như cầm thú", "Vô đạo giết cả người mình mang ơn".... là một số nhận xét của dân mạng về tên sát thủ.  
Dan mang truy ra Facebook hung thu tham sat o Binh Phuoc-Hinh-6
 Theo thông tin từ phía công an, trước đây Hải Dương có tình cảm với Lê Ánh Linh, nhưng vài tháng trở lại đây Ánh Linh đã có người yêu mới. 
Dan mang truy ra Facebook hung thu tham sat o Binh Phuoc-Hinh-7
 Trên trang cá nhân của Hải Dương, nhiều bạn bè vào nhận xét Dương và Linh rất đẹp đôi, nên làm đám cưới sớm. Điều này khiến nhiều người suy đoán Hải Dương giết cả gia đình người yêu cũ cũng vì hận tình. 
Dan mang truy ra Facebook hung thu tham sat o Binh Phuoc-Hinh-8
Hình ảnh Hải Dương và Lê Ánh Linh thân thiết với nhau trong một chuyến du lịch cùng gia đình ở Đà Nẵng.  

 

 

Dan mang truy ra Facebook hung thu tham sat o Binh Phuoc-Hinh-9
 Dư luận phẫn nộ vì hành động vô nhân tính của Hải Dương, cảm thấy cay đắng khi biết kết cục đẫm máu của một mối tình... Hải Dương bị gọi là "cầm thú", "súc vật", tên sát thủ máu lạnh có khuôn mặt bảnh trai"... 

 

Dan mang truy ra Facebook hung thu tham sat o Binh Phuoc-Hinh-10
Về tình tiết của vụ án, sau khi công an bắt được Nguyễn Hải Dương, biết được Dương từng yêu con gái ông Mỹ, nhiều người dân, bạn trẻ ở Bình Phước đã giật mình khi cách đây khoảng 2 ngày, một dân mạng đã đăng status phán đoán về vụ việc rất chính xác. Nickname Đình Khang từng gây nhiều tranh cãi khi dựa vào logic riêng của bản thân, khẳng định hung thủ cầm đầu chính là "Thằng bồ của đứa con gái lớn".  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất