Công bố hình ảnh hai nghi can vụ thảm sát ở Bình Phước

Kênh 14 - 10/07/2015, 22:37

Cơ quan công an vừa bắt giữ 2 nghi can liên quan đến vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45), Bộ Công an xác nhận vụ án thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ ở Bình Phước đã được khám phá, bắt được một số nghi can. 

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cũng cho biết Bộ Công an sẽ tổ chức họp báo công bố toàn bộ thông tin vụ án vào chiều 11-7.

Tối 10-7, nguồn tin của Tuổi Trẻ, Dân Việt cũng đã cung cấp hình ảnh của hai nghi can vừa bắt được. 

Trong đó, một nghi can tên Nguyễn Hải Dương (sinh năm 1991, quê An Giang), nghi can thứ hai tên Vũ Văn Tiến (sinh năm 1991, quê Bình Phước). 

Nghi can Nguyễn Hải Dương (SN 1991, quê An Giang)

Vũ Văn Tiến (SN 1991, quê Bình Phước)

Nghi can Vũ Văn Tiến bị bắt tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. Trong khi đó, nghi can Nguyễn Hải Dương đã bị đưa đi từ đám tang các nạn nhân trong gia đình ông Lê Văn Mỹ từ hai ngày trước. Sau hai ngày đấu tranh, khai thác, nghi can Nguyễn Hải Dương đã nhận tội. 

Qua điều tra ban đầu, Dương thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ còn Vũ Văn Tiến là người giúp sức. Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Hải Dương từng là người yêu cũ của nạn nhân Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ).

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Hải Dương từng là người yêu cũ của nạn nhân Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ).

Cách đây hơn 4 năm, Dương và Linh yêu nhau trong một thời gian dài. Dương cũng đã từng ăn ở trong nhà ông Mỹ.

Tuy nhiên, sau đó mối tình này bị gia đình ông Lê Văn Mỹ ngăn cấm. Gần đây, Dương phát hiện Ánh Linh có người yêu mới nên nảy sinh mối hận tình và muốn tìm cách trả thù.

Để thực hiện ý đồ của mình, Dương đã bàn với Vũ Văn Tiến và nhờ Tiến giúp sức. Dương hứa khi vào trong nhà, trả thù được gia đình người yêu cũ thì Dương sẽ trộm tiền bạc và nhiều tài sản giá trị để trả công cho Tiến.

Hám tiền nên Tiến đồng ý giúp đỡ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất