Vụ thảm sát ở Bình Phước: Điều tra viên "lật tung" từng dấu vết quanh nhà nạn nhân

Kênh 14 - 10/07/2015, 19:54

Sáng ngày 10/7 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tích cực tìm mọi manh mối để truy ra hung thủ sát hại 6 người trong gia đình ở xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

Nhóm điều tra viên mặc thường phục khẩn trương lục soát tại các bãi rác khu vực lân cận nhà nạn nhân để lần ra những manh mối dù là nhỏ nhất của vụ án. Những bụi cây ven quốc lộ 13 và những túi ni lông chứa rác cũng được tìm và xem xét kỹ.

 

 

 
Nơi chứa rác được lục soát để tìm từng manh mối.

Điều tra viên tìm thấy một túi ni lông khả nghi, một manh mối để phục vụ công tác điều tra vụ án.
 
Tại khu vực xung quanh siêu thị Nguyễn Dinh (nhà của người anh trai ông Lê Văn Mỹ), nhóm điều tra viên đã tìm được một bịch ni lông màu đen mang về để điều tra. 
 
Bên cạnh đó, một cống nước phía bên đường đối diện nhà nạn nhân cũng được soi xét rất kỹ. Hiện tại các điều tra viên vẫn đang rất nỗ lực tìm dấu vết hung thủ.
 

Cống thoát nước cũng được soi xét kỹ.

Trao đổi với báo chí, một điều tra viên cho biết thời gian càng để lâu thì việc truy tìm dấu vết hung thủ càng khó khăn. Nên tất cả anh em đều phải làm việc với tinh thần khẩn trương nhất có thể nhưng vẫn phải đảm bảo cẩn trọng, tỉ mỉ, không bỏ qua bất kỳ chi tiết khả nghi nào dù nhỏ nhất.
 
Trước đó, sáng ngày 7/7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (40 tuổi, người giúp việc) đến nhà ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) để làm. Thấy cổng sau khóa, người phụ nữ vào nhà bằng cửa trước thì phát hiện 5 người trong gia đình chủ bị giết hại, chỉ có bé Na (18 tháng tuổi, con gái út của ông Mỹ) còn sống, bị xây xát nhẹ. Hốt hoảng, bà Loan la hét, truy hô, đồng thời báo lên công an địa phương.
 
Khi cơ quan chức năng đến hiện trường thì phát hiện thêm thi thể em Vỹ ở ngoài cổng. Tất cả các nạn nhân đều bị giết bằng cách cắt cổ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất