Cuộc sống ngắn ngủi của bé sơ sinh hai đầu Ấn Độ

Ngoisao.net - 19/01/2016, 11:22

Một bé sơ sinh hai đầu ở Ấn Độ để lại nỗi đau buồn tột cùng cho bố mẹ khi chỉ sống được 30 giờ kể từ khi chào đời. 

cuoc-song-ngan-ngui-cua-be-so-sinh-hai-dau

Bé trai hai đầu ở Uttar Pradesh. Ảnh: Cover Asia Press

Chị Anita Tiwari, 28 tuổi, ở Kanpur, bang Uttar Pradesh, sinh hạ đứa con trai sáng 16/1 tại bệnh viện Star Hospital. Theo Mirror, ca sinh nở kỳ lạ khi đứa trẻ có hai đầu lập tức trở thành chủ đề được bàn tán trong thị trấn. Người dân bắt đầu tập trung bên ngoài bệnh viện để chúc mừng. Họ gọi cậu bé là "đứa trẻ kỳ diệu". 

Sau khi sinh con, chị Anita nói: "Tôi đã nghĩ con trai tôi trông giống những đứa trẻ khác nhưng không phải. Tôi sẽ hạnh phúc lắm nếu nó bình thường như mọi người, nhưng điều này quả thật là một bi kịch. Tôi thật sự khó chấp nhận chuyện này". 

Anita, người rất mong sẽ có một cậu con trai sau khi sinh hai cô con gái, ban đầu được đưa tới viện dưỡng lão New Maa Saroj ở Kanpur để sinh con. Tuy nhiên do không có bác sĩ nhiều kinh nghiệm nên cô được chuyển tới bệnh viện Star để tiến hành mổ đẻ. 

"Bé trai chào đời hôm 16/1 và ban đầu tình trạng sức khỏe tốt", Rajeev Tiwari, quản lý viện dưỡng lão  New Maa Saroj, nói. "Tuy nhiên, nhiều giờ trôi qua, sức khỏe bé trở nên tồi tệ hơn bởi bé không thể ăn và bị khó thở". 

Ông Rajeev cũng cho biết thêm điều đáng buồn là chỉ 30 giờ sau khi chào đời, đứa bé tử vong. 

Hiện tại Anita và chồng là anh Satish đang rất đau buồn trước sự ra đi của con trai và đang chuẩn bị trở về quê nhà bên hai con gái. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất