Cứ tưởng hiền lành, ai dè Đan Lê cũng có thể mắng chửi nhân tình của "chồng" bằng lời lẽ thế này

Afamily - 27/04/2017, 13:32

Là nhân tình của Phan Hải (Việt Anh) nhưng Vân Điệp lại đến thách thức Diễm My (Đan Lê) dẫn đến cuộc đối đầu căng thẳng của 2 người đàn bà.

Trong bộ phim Người phán xử , ngoại trừ những tình tiết gay cấn liên quan đến thế giới ngầm, khán giả còn tò mò về mối quan hệ tay ba giữa Diễm My - Phan Hải - Vân Điệp.

Diễm My (Đan Lê) là vợ chính thức Phan Hải (Việt Anh), cả hai đã có với nhau cậu con trai nhỏ 7 tuổi. Tuy nhiên, cặp đôi đồng sàng dị mộng và không khí trong gia đình rất ngột ngạt. Diễm My và Phan Hải gặp mặt là cãi vã dẫn đến việc Phan Hải ngoại tình cùng cô bồ Vân Điệp (Thanh Bi). Tuy nhiên, Phan Hải vẫn nhất quyết không muốn ly hôn với vợ vì nghĩ đến con, còn Diễm My vì món nợ ân tình với gia đình Phan Thị mà nhẫn nhịn qua ngày.

Cứ tưởng hiền lành, ai dè Đan Lê cũng có thể mắng chửi nhân tình của chồng bằng lời lẽ thế này - Ảnh 1.

Vợ chồng Phan Hải gặp mặt là cãi vã.

Ở các tập trước, hai người đàn bà của Phan Hải chỉ đi lướt qua nhau nhưng ở tập 11 sắp tới, Vân Điệp lại ngang nhiên đến trước mặt Diễm My chửi cô là đồ ăn bám, kẻ đào mỏ. Diễm My cũng không vừa khi ví Vân Điệp với các cô gái làng chơi chuyên quyến rũ đàn ông. Hai người lần đầu tiên đối diện đã không ai chịu kém thế ai.

Cứ tưởng hiền lành, ai dè Đan Lê cũng có thể mắng chửi nhân tình của chồng bằng lời lẽ thế này - Ảnh 2.

Vân Điệp thách thức Diễm My: "Mày tưởng mày mỹ miều lắm hải con ăn bám. Anh Hải bảo với tao mày lấy anh ấy chỉ vì tiền".

Cứ tưởng hiền lành, ai dè Đan Lê cũng có thể mắng chửi nhân tình của chồng bằng lời lẽ thế này - Ảnh 3.

Diễm My cũng không vừa khi đáp trả: "Tưởng thế nào, tôi cứ nghĩ cô cũng xứng đáng là bồ của chồng tôi, ai ngờ chỉ là loại nằm ngửa ăn sẵn. Vô học".

Cứ tưởng hiền lành, ai dè Đan Lê cũng có thể mắng chửi nhân tình của chồng bằng lời lẽ thế này - Ảnh 4.

Vân Điệp đòi Phan Hải bỏ vợ nhưng anh chàng không đồng ý.

Mặt khác, Phan Hải tiếp tục thể hiện sự yếu kém trong quản lý công việc. Một nhân viên của anh chàng chết đột ngột khiến Phan Hải chịu thiệt hại khá lớn. Ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đứng ra dạy dỗ con trai nhưng Phan Hải ương bướng không chịu nghe lời.

Cứ tưởng hiền lành, ai dè Đan Lê cũng có thể mắng chửi nhân tình của chồng bằng lời lẽ thế này - Ảnh 5.

Phan Hải liên tiếp gặp rắc rối.

Cứ tưởng hiền lành, ai dè Đan Lê cũng có thể mắng chửi nhân tình của chồng bằng lời lẽ thế này - Ảnh 6.

Phan Quân lại phải dạy dỗ cậu con trai ngông cuồng.

Ở tập 10, vì giải cứu cho Lê Thành (Hồng Đăng) bị chồng của người yêu cũ đánh ghen, Lương Bổng đã đánh anh chàng cảnh sát đó tới mức chấn thương sọ não. Cảnh sát cho rằng Lê Thành có mối liên hệ với tập đoàn Phan Thị khi thấy Phan Quân và Lương Bổng giúp đỡ đưa Lê Thành vào bệnh viện. Họ muốn diệt trừ Phan Thị nên nhờ Lê Thành đứng ra tố cáo tập đoàn Phan Thị đánh cảnh sát. Liệu Lê Thành có chấp nhận yêu cầu này từ phía cảnh sát mà chĩa mũi dùi vào cha mình. Câu trả lời sẽ có trong tập 11  Người phán xử phát sóng vào lúc 21g40 trên VTV3.

Cứ tưởng hiền lành, ai dè Đan Lê cũng có thể mắng chửi nhân tình của chồng bằng lời lẽ thế này - Ảnh 7.

Lê Thành liệu có làm việc cho cảnh sát?

Theo Thủy Linh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất