Cụ ông xô thiếu nữ xuống sàn xe buýt vì không nhường ghế

Ngoisao.net - 24/06/2015, 13:47

Một người đàn ông ngoài 60 ở Trung Quốc bị lên án vì quá thô bạo khi lôi mạnh một cô gái rồi đẩy xuống sàn xe buýt vì không chịu nhường ghế. 

bus-1199-1435108658.jpg

Một trong các hình ảnh camera trên xe buýt ghi lại cho thấy cụ ông đẩy xua cô gái trẻ ra khỏi chỗ ngồi. Ảnh: Shanghaiist

Trong video do camera giám sát trên xe buýt ghi lại, người đàn ông tuổi khoảng ngoài 60 bước lên chuyến xe số 805 ở trạm Xudongcun, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc và tiếp cận một cô gái trẻ mặc sơ mi vàng. 

Khi bị cô gái xua đi và không chịu nhường ghế, ông ta tức giận tóm lấy tay cô, kéo ra khỏi chỗ ngồi và đẩy cô này ngã dúi xuống sàn xe buýt. 

"Lúc đó tất cả những người có mặt trên xe đều chỉ trích ông ta đã hành động quá thô bạo", Shanghaiist dẫn lời một hành khách họ Li kể lại với phóng viên. 

Thay vì xin lỗi, người đàn ông cộc cằn còn mắng những hành khách trên xe là "những con người tồi tệ" và cãi lý rằng "các người nên đứng về phía tôi thay vì giúp đỡ kẻ không chịu nhường ghế chứ". 

Người đàn ông này còn khẳng định một chân ông ta bị liệt. Trong khi đó, cô gái trẻ giải thích nguyên nhân cô không muốn nhường ghế là vì cô nghĩ người đàn ông này là ăn xin và không muốn để tâm tới ông ta. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất