Cụ ông 81 tuổi "tự sướng" ở bụi cây

Ngoisao.net - 31/07/2015, 15:04

Một ông lão về hưu ở Mỹ bị bắt vì có hành vi không đứng đắn nơi công cộng sau khi hàng xóm bắt gặp ông này làm bậy với bụi cây trong vườn. 

sex-1222-1438314014.jpg

Ảnh minh họa: Flickr

Ông Wallace Berg, 81 tuổi, bị hàng xóm phát hiện đang khỏa thân hoàn toàn trong khu vườn nhà mình ở Stratford, bang Connecticut (Mỹ). Nhân chứng này cho biết đã rất sốc khi nhìn thấy ông Berg đang "làm bậy" với cây dâu trong vườn nhà và quyết định làm điều mà tất cả mọi người nếu chứng kiến cảnh tượng đó đều làm là dùng điện thoại quay lại.

Trong lúc cụ ông đang mải mê "hành sự", người hàng xóm nghĩ mình cần phải nói điều gì đó nên đi thẳng về phía ông Berg. Cảnh sát cho biết lúc đó ông lão đã "dừng hành động khiếm ngã của mình lại, dùng một tấm phủ lò nướng che thân, xin lỗi người kia và đi thẳng vào nhà". 

Dường như vẫn chưa hài lòng với phản ứng của ông Berg, người hàng xóm bèn báo cho cảnh sát và giao cho họ đoạn video anh ta quay được. 

Theo Yahoo News, ông Berg bị bắt và buộc tội gây mất trật tự và có hành vi không đứng đắn nơi công cộng. Cảnh sát nói rằng bất kỳ ai sống trong khu vực gần nhà cụ ông này đều có thể nhìn rõ hành động kỳ lạ của ông ta. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất