Con trai thuê người ném mẹ già 90 tuổi ra đường

Ngoisao.net - 24/08/2016, 14:22

Cụ bà người Ấn Độ bị con trai xem như gánh nặng và vứt ra đường như một món đồ bỏ đi. 

con-trai-thue-nguoi-nem-me-gia-90-tuoi-ra-duong

Ảnh minh họa

Vụ việc xảy ra ở thành phố Barasat, bang Tây Bengal, Ấn Độ. Theo Gulf News, người dân địa phương nhìn thấy một nhóm người quăng cụ bà ra đường bèn gọi điện báo cho nhà chức trách. 

Sau khi điều tra, cảnh sát mới hay cụ bà bị chính con trai mình là Probal Acharya thuê người đuổi ra khỏi nhà vì thấy bà là một gánh nặng của gia đình. Hiện tại, người phụ nữ 90 tuổi được điều trị y tế tại một bệnh viện địa phương. Lúc kể lại sự đối xử tàn nhẫn của con trai với mình, cụ không kìm được nước mắt. 

"Đây là một trường hợp khó tin khi người con trai, cũng đã ngoài 50, lại có thể ném chính người đã sinh ra mình ra đường, xem bà như là gánh nặng", một cảnh sát nói, đồng thời cho biết bản thân anh cũng thấy buồn trước sự đối xử tệ bạc của ông Probal. Một số cảnh sát khác đã gặp và nói chuyện với cụ bà lớn tuổi thì cho rằng ông Probal nên bị pháp luật trừng trị. 

Theo lời chia sẻ của người mẹ già, các con hiện sống trong những ngôi nhà do chính chồng bà làm việc vất vả mới có được. Thế nhưng, bà chẳng thể tưởng tượng rằng đến một ngày, khi chồng mất đi, các con lại trở mặt với bà như vậy. 

"Những vụ việc con cái cư xử tệ bạc với cha mẹ già yếu xảy ra khá thường xuyên ở đây, trong đó nhiều cụ bị ngược đãi về cả thể chất lẫn tinh thần", nhà hoạt động nhân quyền kiêm luật sự Sukanya Goswami nói.

Trước tình trạng này, chính quyền bang Tây Bengal đã phát một chương trình trên các kênh phát thanh, truyền hình để cảnh báo người dân sẽ phải chịu hậu quả pháp lý nếu ngược đãi người cao tuổi. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất