Cụ bà 88 tuổi mặc sành điệu khiến giới trẻ "ngả mũ"

Ione - 15/08/2016, 16:24

Ngôi sao sở hữu 2,1 triệu người theo dõi trên Instagram thường xuyên diện đồ "7 sắc cầu vồng", váy ngắn phối áo thun và nhuộm tóc nổi bật.

Bà Baddie Winkle tên thật là Helen Van Winkle, sinh năm 1928, bắt đầu gia nhập   cộng đồng Instagram năm 85 tuổi. Người bà của 8 đứa cháu đã nhanh chóng   đánh cắp trái tim của đông đảo cộng đồng mạng nhờ vẻ vui tươi đầy sức sống   của mình.

Bà Baddie Winkle tên thật là Helen Van Winkle, sinh năm 1928, bắt đầu gia nhập cộng đồng Instagram năm 85 tuổi. Người bà của 8 đứa cháu đã nhanh chóng "đánh cắp trái tim" của đông đảo cộng đồng mạng nhờ vẻ vui tươi đầy sức sống.

Bà Baddie Winkle hào hứng chia sẻ những bức ảnh mặc bikini, trang phục màu sắc   rực rỡ, kiểu dáng trẻ trung bất chấp tuổi tác, dường như không có phong cách thời   trang nào bà không dám thử nghiệm.

Bà Baddie Winkle hào hứng chia sẻ những bức ảnh mặc bikini, trang phục màu sắc rực rỡ, kiểu dáng trẻ trung bất chấp tuổi tác, dường như không có phong cách thời trang nào bà không dám thử nghiệm.

Ngoài thời trang, bà Baddie cũng liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất như   twerking (nhảy lắc hông), tụ tập cùng hội các bạn trẻ đi chơi bar.

Ngoài thời trang, bà Baddie cũng liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất như twerking (nhảy lắc hông), tụ tập cùng hội các bạn trẻ đi chơi bar.

Bà Baddie vừa đón sinh nhật lần thứ 88 cách đây 3 tuần. Trong tiệc sinh nhật, bà   Baddie diện một chiếc váy 2 dây màu xanh, mái tóc hồng nổi bật. Một người dùng   Instagram bình luận: Đây chính là hình mẫu cho cuộc sống sau này của tôi.

Bà Baddie vừa đón sinh nhật lần thứ 88 cách đây 3 tuần. Trong tiệc sinh nhật, bà Baddie diện một chiếc váy yếm 2 dây màu xanh, mái tóc hồng nổi bật. Một người dùng Instagram bình luận: "Đây chính là hình mẫu cho cuộc sống sau này của tôi".

Bà là ngôi sao trên Instagram với 2,1 triệu người theo dõi. Nữ ca sĩ nổi tiếng   Rihanna cũng là một trong hàng triệu người theo dõi bà Baddie.

Bà Baddie là ngôi sao trên Instagram với 2,1 triệu người theo dõi. Nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna cũng là một trong hàng triệu người theo dõi bà Baddie.

Lý giải về phong cách như thiếu nữ của mình, bà Baddie cho biết: Tôi chẳng bao   giờ thấy già. Tôi nghĩ bạn có thể mặc bất cứ kiểu gì bạn muốn. Bà đang sống ở   Tennessee (Mỹ) cùng cháu gái và chắt gái 19 tuổi, Kennedy, người chịu trách   nhiệm cho tất cả những bộ đồ tuổi teen của bà Baddie.

Lý giải về phong cách như thiếu nữ của mình, bà Baddie cho biết: "Tôi chẳng bao giờ thấy già. Tôi nghĩ bạn có thể mặc bất cứ kiểu gì bạn muốn". Bà đang sống ở Tennessee (Mỹ) cùng cháu gái và chắt gái 19 tuổi, Kennedy, người chịu trách nhiệm cho tất cả những bộ đồ tuổi teen của bà Baddie.

Kennedy và Instagram đã giúp bà Baddie rất nhiều để vượt qua nỗi đau sau cái   chết của chồng và con trai. Bà dần tìm được niềm vui mới khi giao lưu với mọi   người trên khắp thế giới và yêu đời hơn khi mặc những bộ đồ trẻ trung, tươi tắn.

Kennedy và Instagram đã giúp bà Baddie rất nhiều để vượt qua nỗi đau sau cái chết của chồng và con trai. Bà dần tìm được niềm vui mới khi giao lưu với mọi người trên khắp thế giới và yêu đời hơn khi mặc những bộ đồ trẻ trung, tươi tắn.

Với tôi, sự tự tin là tất cả... Bạn phải yêu bản thân mình dù người khác nghĩ gì về   bạn, bà Baddide chia sẻ.

"Với tôi, sự tự tin là tất cả... Bạn phải yêu bản thân mình dù người khác nghĩ gì về bạn", bà Baddide chia sẻ.

cu-ba-88-tuoi-mac-sanh-dieu-khien-gioi-tre-nga-mu-8

Năm ngoái, bà Baddie được tặng danh hiệu "Instagrammer của năm" trong lễ trao giải Shorty Awards lần thứ 8.

cu-ba-88-tuoi-mac-sanh-dieu-khien-gioi-tre-nga-mu-9

Bà Baddie là khách mời của một số chương trình truyền hình và xuất hiện trên nhiều tạp chí, trang tin nổi tiếng.

Bức ảnh đầu tiên bà Baddie đăng tải trên Instagram vào ngày 10/4/2014 với chú   thích: Hòa bình và tình yêu.

Bức ảnh đầu tiên bà Baddie đăng tải trên Instagram vào ngày 10/4/2014 với chú thích: "Hòa bình và tình yêu". Đến nay, bà vẫn trung thành với phong cách màu mè nhưng cách thể hiện, tạo dáng thì chất hơn nhiều.

Tuệ Anh (theo The Sun)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất