Con gái ông trùm "Người phán xử" ngày càng sexy, nổi tiếng hơn

13/08/2018, 04:04

Sau 1 năm thành công của "Người phán xử", diễn viên Thanh Hương lại tiếp tục chinh phục khán giả với những vai diễn đa dạng, ấn tượng hơn.

Cách đây không lâu, diễn viên Thanh Hương gây chú ý khi tham gia một sự kiện với váy áo sexy. Trong bức ảnh chụp chung với Á hậu Huyền My, "Phan Hương" của Người phán xử thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Thậm chí, nhan sắc của bà mẹ 8X không hề thua kém nàng Á hậu xinh đẹp.

Thanh Hương được biết đến sau thành của "Người phán xử". Trong phim, cô đảm nhận vai Phan Hương - con gái ông trùm với sở thích chơi phi dao và không lần khiến chồng là Khải "Sở khanh" khiếp vía. Sau tác phẩm truyền hình đình đám này, bà mẹ hai con còn tái ngộ khán giả với hai tác phẩm "Thương nhớ ở ai" và "Quỳnh búp bê". Các vai diễn của người đẹp 30 tuổi đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Không chỉ là diễn viên tài năng, Thanh Hương còn khiến nhiều người chú ý khi ăn vận ngày càng sexy. Vốn sở hữu thân hình đẹp, những bộ cánh gợi cảm không làm khó "Phan Hương". Thậm chí, còn giúp cô trông nóng bỏng hơn.

Vẻ quyến rũ của bà mẹ hai con khiến nhiều người không thể rời mắt.

Sau khi để lại nhiều tiếc nuối với vai Nương trong "Thương nhớ ở ai", năm 2018, Thanh Hương lại lột xác khi đảm nhận vai cô cave "hết đát" trong "Quỳnh búp bê". Hiện tại, bộ phim đang bị tạm dừng trên VTV.

"Quỳnh búp bê" là một trong số ít những tác phẩm Thanh Hương được mặc đồ gợi cảm, khoe lợi thế hình thể khi vào vai một cô gái làng chơi có tuổi, mong muốn hoàn lương. Chia sẻ về vai diễn này, nữ diễn viên cho biết, cô chịu không ít khó khăn vất vả khi đóng phim vì nhân vật Lan luôn bị tra tấn, đánh đập và cưỡng hiếp.

Thanh Hương cho biết, Lan là vai diễn nặng ký nhất của cô. "Những người khác không ở hoàn cảnh này, có thể không hiểu nỗi khổ của đoàn làm phim. Những lúc tôi vào phim, đều bị ốm, không nặng thì nhẹ. Cơ thể vì những cảnh đánh đập, rượt đuổi cũng sứt sát hết.Có phân đoạn, tôi quay cảnh tự tử thì bị vấp ngã. Chân tôi máu chảy ròng ròng nhưng để kịp tiến độ làm phim, tôi chỉ dám tạm urgo rồi tiếp tục quay. Mỗi lần quay về, mẹ cứ trêu trông tôi như người rừng", diễn viên sinh năm 1988 chia sẻ.

Ngoài đời, diễn viên "Người phán xử" cũng có gu ăn mặc gợi cảm.

Sau 1 năm thành công của bộ phim đề tài xã hội đen, "con gái ông trùm" ngày càng táo bạo hơn trong cách ăn mặc. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc, nhiều người hôm mộ hy vọng sẽ được xem nhiều tác phẩm khác của nữ diễn viên.

Với khả năng diễn xuất đa dạng, tài biến hóa nhanh, Thanh Hương nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả.

Nhìn vẻ ngoài trẻ trung của Thanh Hương, ít ai nghĩ rằng cô đã 30 tuổi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất