Đóng "Người phán xử tiền truyện", Thu Quỳnh bị đánh đập, hành hạ dã man

Afamily - 25/05/2018, 01:13

Thu Quỳnh là người đẹp tiếp theo tham gia phim truyền hình "Người phán xử tiền truyện".

 

Giữa ồn ào giành quyền nuôi con trai với chồng cũ Chí Nhân, thông tin Thu Quỳnh gia nhập đoàn phim Người phán xử tiền truyện tiếp tục được tung ra. Dẫu nữ diễn viên chưa chính thức xuất hiện nhưng người hâm mộ đã mong chờ, kỳ vọng nhân vật của Thu Quỳnh sẽ mang lại làn gió mới cho Người phán xử tiền truyện.

Đóng Người phán xử tiền truyện, Thu Quỳnh bị đánh đập, hành hạ dã man - Ảnh 2.

Thu Quỳnh.

Trước đó, có một đoạn clip Thu Quỳnh bị Trần Tú (Doãn Quốc Đam) đánh đập dã man đã từng được đăng tải. Tuy nhiên, thời điểm này, khán giả vẫn nghĩ rằng Thu Quỳnh - Doãn Quốc Đam đang tham gia một dự án mới. Mãi đến khi thông tin Thu Quỳnh đóng Người phán xử tiền truyện được xác thực, sự thích thú của khán giả càng tăng cao.

Đóng Người phán xử tiền truyện, Thu Quỳnh bị đánh đập, hành hạ dã man - Ảnh 3.

Thu Quỳnh trên phim trường "Người phán xử tiền truyện".

Nói về Thu Quỳnh, Việt Anh - đóng vai Phan Hải, chỉ úp mở chia sẻ rằng cô sẽ hóa thân thành bạn thân của Vân Điệp (Thanh Bi) đóng. Tuy nhiên, dựa vào hình ảnh trong đoạn clip, khán giả có thể dự đoán Thu Quỳnh sẽ có liên quan đến giới giang hồ, xã hội đen, đặc biệt là nhân vật Trần Tú.

Thu Quỳnh sinh năm 1988, cô là diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ VTV. Trước Người phán xử tiền truyện, Thu Quỳnh từng tham gia Ngược chiều nước mắt, Sống chung với mẹ chồng. Với Sống chung với mẹ chồng , Thu Quỳnh đóng vai nàng dâu ngỗ ngược, đanh đá, luôn tìm đủ mọi cách để không phải sống cùng mẹ chồng quê mùa, hiền lành.

Đóng Người phán xử tiền truyện, Thu Quỳnh bị đánh đập, hành hạ dã man - Ảnh 4.

 

Đóng Người phán xử tiền truyện, Thu Quỳnh bị đánh đập, hành hạ dã man - Ảnh 5.

 

Đóng Người phán xử tiền truyện, Thu Quỳnh bị đánh đập, hành hạ dã man - Ảnh 6.

 

Đóng Người phán xử tiền truyện, Thu Quỳnh bị đánh đập, hành hạ dã man - Ảnh 7.

Cảnh quay Doãn Quốc Đam đánh đập Thu Quỳnh dã man.

Rồi một ngày nọ, mẹ chồng khiến cho con gái Thu Quỳnh bị bắt cóc, thế là cô hóa điên trong nỗi nhớ thương con tột cùng. Nhân vật này đã chiếm cảm tình và lấy nước mắt của nhiều khán giả, kéo cô đến gần với người xem truyền hình hơn.

Tuy thành công trong công việc song Thu Quỳnh không được hạnh phúc, vẹn tròn ở cuộc sống hôn nhân. Thu Quỳnh từng nói về cuộc hôn nhân đã qua với Chí Nhân rằng: "Nhìn lại tất cả mọi chuyện, những lựa chọn, những quyết định trong cuộc sống tôi thấy chưa phải hối hận điều gì. Tôi chỉ hối hận duy nhất một điều, đã không thể cho con trai một gia đình trọn vẹn, với tôi đó là đó là một lỗi lầm, thiếu sót. Vì vậy, bây giờ và mãi mãi mãi về sau, tôi sẽ cố gắng, bù đắp cho con. Tất nhiên không thể trọn vẹn, nhưng tôi sẽ làm hết sức có thể và bằng cách tốt nhất, tôi tin rằng Chí Nhân cũng nghĩ như thế".

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất