"Người Phán Xử" tiền truyện tung trailer bật mí nhiều nhân vật mới toanh

Kênh 14 - 13/05/2018, 02:15

Cụ thể, tập một của "Người Phán Xử" tiền truyện sẽ ra mắt vào lúc 21h ngày 21 tháng 5. Phần này có tổng cộng bốn tập và nội dung tách biệt hoàn toàn với tập phim đặc biệt tri ân khán giả "Phía Trước Là Cả Một Đời Phán Xử" mà nhà làm phim đã công bố hôm trước.

Sau những thông tin nhá hàng và trailer về dự án Người Phán Xử tiền truyện, mới đây, trang fanpage chính thức của bộ phim đã tiếp tục hâm nóng sức hút bằng cách tung ra một trailer tiếp theo, nói rõ hơn về các chi tiết sắp xuất hiện.

Cụ thể, tập 1 của Người Phán Xử tiền truyện sẽ ra mắt vào lúc 21h ngày 21 tháng 5. Phần này có tổng cộng bốn tập và nội dung tách biệt hoàn toàn với tập cross-over tri ân khán giả với Phía Trước Là Bầu Trời và Cả Một Đời Ân Oán mà nhà làm phim đã công bố hôm trước.

Người Phán Xử tiền truyện tung trailer thứ hai, bật mí nhiều nhân vật mới toanh - Ảnh 2.

Trailer mới tiếp tục cho thấy những cảnh tra tấn man rợ đậm chất giang hồ đã trở thành thương hiệu của Người Phán Xử

Nội dung của phiên bản tiền truyện này có mốc thời gian khá gần với thông tin mà báo chí đã đưa. Cụ thể, câu chuyện sẽ xảy ra ngay trước thời điểm bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới của ông trùm Phan Quân và vợ, bà Hồ Thu. Đây cũng là sự kiện trong tập 1 của phiên bản trên truyền hình. Phiên bản tiền truyện này sẽ giới thiệu thêm đến khán giả về hai băng giang hồ mới nổi lúc bấy giờ là băng của Đồng "Cá Ngão" và Long "Bá Đạo".

Hai băng đảng này đang tìm cách thâu tóm các khu mỏ của nhau. Như thường lệ, mỗi khi có tranh chấp lớn xảy ra, ông trùm sẽ là người đứng ra phán xử. Có điều, rất có thể quyết định của ông trùm lần này sẽ gây ra một tranh cãi còn khủng khiếp hơn.

Người Phán Xử tiền truyện tung trailer thứ hai, bật mí nhiều nhân vật mới toanh - Ảnh 3.

 

Người Phán Xử tiền truyện tung trailer thứ hai, bật mí nhiều nhân vật mới toanh - Ảnh 4.

Sẽ có rất nhiều những cảnh hành động trong phần tiền truyện này

Phần tiền truyện cũng hứa hẹn giải quyết các thắc mắc đang bỏ ngỏ trong lòng khán giả như Phan Hải đã đến với Vân Điệp như thế nào? Mối quan hệ giữa anh em Tuấn Tú và bố nuôi là ông trùm vì đâu mà nên nỗi? Tại sao Phan Quân lại hết mực tin tưởng Lương Bổng dù không hề có quan hệ huyết thống?

Người Phán Xử tiền truyện tung trailer thứ hai, bật mí nhiều nhân vật mới toanh - Ảnh 5.

Mối quan hệ giữa Phan Quân và Lương Bổng vẫn tiếp tục được khai thác

Bên cạnh sự hứa hẹn về nội dung, Người Phán Xử tiền truyện cũng có một số gương mặt mới. Rất có thể hai đại ca giang hồ Đồng "Cá Ngão" và Long "Bá Đạo" sẽ do hai diễn viên kỳ cựu là Anh Tuấn và Tùng Dương thủ vai. Trong khi Anh Tuấn được biết đến như một diễn viên hài có duyên của màn ảnh phía Bắc trong các dự án Camera Công Sở, Những Ngọn Nến Trong Đêm thì Tùng Dương lại nổi danh với những vai phản diện kinh điển trong các phim Khi Đàn Chim Trở Về, Dòng Sông Phẳng Lặng.

Người Phán Xử tiền truyện tung trailer thứ hai, bật mí nhiều nhân vật mới toanh - Ảnh 6.

Diễn viên Tùng Dương...

Người Phán Xử tiền truyện tung trailer thứ hai, bật mí nhiều nhân vật mới toanh - Ảnh 7.

và diễn viên Anh Tuấn

Ngoài ra, qua đoạn trailer, khán giả cũng phát hiện thêm được hai gương mặt đáng chú ý khác là diễn viên trẻ Thanh Sơn và NSƯT Vân Dung. Thanh Sơn là cái tên rất được chú ý sau vai diễn trong Cả Một Đời Ân Oán còn Vân Dung thì gây bất ngờ bởi tạo hình dân anh chị ngổ ngáo, gai góc, trái ngược hoàn toàn với ấn tượng từ trước đến nay của khán giả về cô.

Người Phán Xử tiền truyện tung trailer thứ hai, bật mí nhiều nhân vật mới toanh - Ảnh 8.

Thanh Sơn có vẻ sắp có một vai diễn rất dữ dội trong Người Phán Xử

Người Phán Xử tiền truyện tung trailer thứ hai, bật mí nhiều nhân vật mới toanh - Ảnh 9.

Vân Dung trong tạo hình gây sốc

Với việc không phát sóng trên truyền hình, rất có thể Người Phán Xử phần tiền truyện này sẽ còn bạo lực và máu me hơn phần phim chính phát sóng năm ngoái.

Theo Minh Quân/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất