"Người Phán Xử": Vừa bị đấm sấp mặt, Phan Hải lại dính phốt cưỡng hiếp con gái nhà lành

Kênh 14 - 05/06/2018, 02:08

Trong "Người Phán Xử" tiền truyện tập 3, một người tên Đình Khánh đến gặp ông trùm để thưa kiện Phan Hải tội cưỡng hiếp con gái ông.

Người Phán Xử tiền truyện tập 3 bắt đầu bằng việc tiếp nối diễn biến tập trước. Phan Hải (Việt Anh) đang đi trên đường thì gặp một kẻ lạ (Thanh Sơn) đang ung dung hút thuốc lào chắn ngang đường. Phan Hải thấy lạ liền xuống xe đòi gây sự, không ngờ rằng kẻ này thân thủ bất phàm, không những gỡ được các đòn thế của anh mà còn đánh lại cho Phan Hải một trận tơi bời.

Người Phán Xử: Vừa bị đấm sấp mặt, Phan Hải lại dính phốt cưỡng hiếp con gái nhà lành - Ảnh 1.

 

Người Phán Xử: Vừa bị đấm sấp mặt, Phan Hải lại dính phốt cưỡng hiếp con gái nhà lành - Ảnh 2.

 

Lúc sau, một người tên là Đình Khánh (Minh Thảo) đến gặp Phan Quân (Hoàng Dũng) để thưa kiện Phan Hải. Đình Khánh tố Phan Hải tội cưỡng hiếp con gái ông, sau đó quay clip lại doạ không được nói với ai. Đình Khánh đưa ra đoạn clip đó cho hai bố con Phan Quân xem. Phan Hải thừa nhận người trong clip đúng là mình nhưng cô gái đó thì không nhớ ra được là ai.

Người Phán Xử: Vừa bị đấm sấp mặt, Phan Hải lại dính phốt cưỡng hiếp con gái nhà lành - Ảnh 3.

 

Người Phán Xử: Vừa bị đấm sấp mặt, Phan Hải lại dính phốt cưỡng hiếp con gái nhà lành - Ảnh 4.

 

Lúc đó ở trong phòng phán xử, con gái Đình Khánh cũng có mặt. Tuy nhiên cô ấy che kín mặt. Ông trùm phản biện lại rằng nếu không cho xem mặt của nạn nhân thì không thể khẳng định rằng tội ác đó là do Phan Hải gây ra được. Cô gái đồng ý tháo mạng che mặt, để lộ ra một khuôn mặt đầy sẹo.

Người Phán Xử: Vừa bị đấm sấp mặt, Phan Hải lại dính phốt cưỡng hiếp con gái nhà lành - Ảnh 5.

 

Ông trùm không tin là một kẻ háo sắc và "xôi thịt" như con trai mình lại cưỡng bức một cô gái như thế được. Tuy nhiên, Phan Quân vẫn xử phạt con trai mình một mức từ 50-100 triệu tuỳ thoả thuận kèm thêm một hình phạt do chính bên thưa kiện định đoạt. Phiên toà kết thúc trong sự bất mãn của Phan Hải.

Người Phán Xử: Vừa bị đấm sấp mặt, Phan Hải lại dính phốt cưỡng hiếp con gái nhà lành - Ảnh 6.

 

Trong lúc đó ở bên ngoài, một chuyến hàng của Phan Thị bị đánh cướp, rất nhiều tay chân đã bị sát hại một cách bí ẩn. Hùng Cá Rô được cử đến hiện trường điều tra. Về phía ông trùm và Lương Bổng (NSƯT Trung Anh), hai người bàn luận xem rốt cuộc kẻ đứng đằng sau Đình Khánh là ai. Một tay luật sư chân ướt chân ráo từ Hà Nội lên nhưng đã sớm thu nạp được những kẻ không sợ chết ở đất này, lại mượn được vai của Huy Kình – Huy Bá, chắc chắn thân thế không phải bình thường. Sau đó, họ đi gặp Vũ Bắc để thương thảo về kế hoạch mới.

Người Phán Xử: Vừa bị đấm sấp mặt, Phan Hải lại dính phốt cưỡng hiếp con gái nhà lành - Ảnh 7.

 

Ở một diễn biến khác, nắm được quyền trừng phạt trong tay, Đình Khánh giao cho Phan Hải nhiệm vụ đối đầu với một băng đản giang hồ khác. Ông ta cũng sai đàn em khích cho Phan Hải lôi hết toàn bộ quân đến cuộc đối đầu. Phan Hải dễ dàng mắc bẫy nhưng bất ngờ nhất chính là việc băng đản này toàn các thành viên nữ mà đứng đầu là một nữ trùm có thần thái hết sức đáng sợ tên Quắm (Vân Dung).

Người Phán Xử: Vừa bị đấm sấp mặt, Phan Hải lại dính phốt cưỡng hiếp con gái nhà lành - Ảnh 8.

 

Đón xem tập thứ 4, tập cuối cùng của Người Phán Xử - phần tiền truyện sẽ lên sóng lúc 21h thứ Hai tuần sau ngày 11/6/2018.

Theo Minh Quân/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất