Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao "chị đẹp" Son Ye Jin không đổ Jung Hae In

Afamily - 17/04/2018, 01:19

Đẹp trai thôi chưa đủ, Jung Hae In còn rất biết cách khiến trái tim "chị đẹp" Son Ye Jin và khán giả xốn xang vì những câu nói mang tính "sát thương" cao.

 

Nếu đã lỡ rơi vào "hố" của phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - Pretty noona who buys me food thì ắt hẳn khán giả sẽ khó mà bước ra được bởi bộ phim này có quá nhiều thứ khiến người xem "gục ngã". Mà một trong những điều cốt yếu khiến phim trở nên hot hơn bao giờ hết chính là nhờ phản ứng hóa học của cặp đôi chính "trai trẻ" Seo Joon Hee (Jung Hae In) cùng "chị đẹp" Yoon Jin Ah (Son Ye Jin).

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 1.

 

Đối với Jung Hae In, với vẻ ngoài điển trai đầy ngọt ngào và những câu thoại "đốn tim" do biên kịch chuẩn bị sẵn cho anh thì việc khiến các chị em phụ nữ điên đảo vì anh chàng là điều không hề khó khăn chút nào. Còn nếu xét trong phim thì chị đẹp nữ chính chắc chắn không thể nào cưỡng lại mà đành phải "đổ cái rầm" thôi vì anh chàng này rất biết cách lấy lòng phụ nữ. Cùng điểm qua một số câu thoại thần thánh của Jung Hae In cho thấy rằng anh chàng đã biến hóa vô cùng thành công từ cậu em trai của cô bạn thân thành người yêu của chị đẹp như thế nào nhé!

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 2.

 

1. "Anh bị biến thái à? Có muốn tôi gọi cảnh sát không? Biến đi!"

Khi tên bạn trai cũ đáng ghét Kyu Min của chị đẹp Yoon Jin Ah đến tận văn phòng của cô để gặp mặt, Seo Joon Hee đã ngay lập tức xuất hiện bên cạnh cô. Anh chàng giống như tự nhận mình là bạn trai hiện tại của Jin Ah và tự cho mình quyền bảo vệ cô khỏi tên người yêu cũ xấu tính này.

Khi Kyu Min mặt dày bác bỏ việc Joon Hee là bạn trai của Jin Ah mà tự nhận mình mới đúng là bạn trai của cô, Joon Hee ngay lập tức phản pháo lại. Với "khí thế ngút trời" và vẻ mặt "không thể thần thái hơn", Joon Hee không hề chớp mắt và nói với thái độ "trên cơ": "Anh biến đi!". Nối tiếp sau đó là một câu đe dọa đầy sức nặng của anh chàng: "Bộ anh là biến thái à? Có muốn tôi gọi cảnh sát không đấy?".

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 3.

 

Dù chỉ mới trở về không lâu và thời điểm này Joon Hee vẫn chưa thật sự xác định mối quan hệ với chị đẹp tuy nhiên anh chàng lại không ngại thể hiện sự "bá đạo" của mình ngay trước mặt bạn trai cũ cô. Việc này khiến chị đẹp phần nào cảm nhận được rằng cậu nhóc ngày trước giờ đây đã thật sự trưởng thành rồi. Joon Hee đã không còn là một cậu trai trẻ mà giờ đây anh chàng còn biết cách trở nên cứng rắn để bảo vệ người phụ nữ ở bên cạnh mình nữa cơ.

2. "Những cô gái khác rất tốt, nhưng chị đẹp hơn nhiều"

Trong một lần ra ngoài ăn cơm, trai trẻ Joon Hee đã giả vờ trò chuyện với một cô gái khác và cố tình để chị đẹp nghe thấy. Anh chàng âm mưu khiến Jin Ah ghen tuông rồi chú ý đến mình nhiều hơn. Và kết quả là kế hoạch của anh chàng đã thành công rồi bởi sau khi nghe thấy anh nói chuyện với cô kia xong chị đẹp liền đặt câu hỏi: "Đàn ông bây giờ chỉ thích những cô xinh đẹp thôi hả?".

Ngay lập tức bắt lấy cơ hội này, Joon Hee đáp lại đầy ngọt ngào: "Những cô gái khác rất tốt, nhưng chị đẹp hơn nhiều" khiến Jin Ah không khỏi "khoái chí" mỉm cười.

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 4.

 

3. Buông tay chị ấy ra ngay!

Vụ lùm xùm với tên bạn trai cũ của chị đẹp Yoon Jin Ah tiếp tục kéo dài khi hắn đến tận nhà của cô để ăn cơm tối cùng bố mẹ cô. Khi Seo Joon Hee bước vào nhà và thấy tên trơ tráo kia đang nắm lấy tay của Jin Ah, anh chàng đã không thể kìm được cơn giận của mình mà hét lên: "Buông tay chị ấy ra!" rồi nắm cổ Kyu Min lôi ra ngoài. Cảnh tượng đó tràn ngập sự bá đạo và khí chất ngút trời của anh trai trẻ Seo Joon Hee. Ai nói anh còn nhỏ, chưa biết cách bảo vệ bạn gái đấy hả?

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 5.

 

4. Chị có thể đừng về nhà tối nay không?

Việc Seo Joon Hee đưa Yoon Jin Ah về đến tận nhà sau mỗi lần 2 người gặp nhau thường xuyên còn hơn cả cơm bữa. Hầu hết mọi lần Joon Hee đều chờ Jin Ah bước vào thang máy rồi mới quay lưng đi về. Tuy nhiên lần này lại khác, anh không đi về mà cứ đứng mãi trước cửa, chắn không cho chị đẹp vào nhà rồi hỏi: "Chị có thể đừng về nhà tối nay không" rồi gợi ý 2 người tiếp tục dạo chơi đâu đó đến tối muộn hoặc tới sáng luôn cũng không chừng.

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 6.

 

Quá bất ngờ trước lời đề nghị thẳng thừng và táo bạo của cậu em, chị đẹp Jin Ah đã lỡ "thất thủ" và hỏi lại một cách khá ngu ngơ: "Đi đâu chứ?". Phản ứng này của cô đã lộ tẩy ngay lập tức và bị Joon Hee bắt thóp, anh chàng ngay lập tức mỉm cười và tỏ vẻ ngại ngùng hỏi lại: "Chị vừa mới nghĩ bậy bạ cái gì đấy?".

5. Bây giờ chúng ta đã là đàn ông và phụ nữ rồi sao?

Sau khi chính thức xác nhận tình cảm với nhau, chị đẹp đã thể hiện "thế thượng phong" khi chủ động nắm lấy tay Seo Joon Hee dưới bàn để thể hiện tình cảm của mình với cậu em trai. Dù cho lúc ấy 2 người họ đang ngồi ăn cùng với đồng nghiệp nhưng chị đẹp Yoon Jin Ah lại không hề có biểu hiện gì gọi là ngại ngùng hay lo sợ bị phát hiện cả.

Sau khi mọi người ra về hết và chỉ còn lại Jin Ah cùng Joon Hee, anh chàng đã thể hiện sự thất vọng rồi hỏi cô: "Vì sao chị lại làm vậy? Em đã dự định là sẽ nắm tay chị trước cơ mà". Câu hỏi của Joon Hee khiến chị đẹp không kìm được mà đáp lại ngay: "Em muốn nói là khi nào chứ? Em không biết "thời điểm" quan trọng như thế nào đối với 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ đâu!".

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 7.

 

Vừa mới nghe thấy Jin Ah nhắc tới 2 từ "đàn ông" và "phụ nữ", Joon Hee đã nhanh chóng nhận ra rằng trong lòng chị đẹp anh chàng đã không còn là một người em trai nữa rồi. Joon Hee liène bật cười: "Thế bây giờ chúng ta đã là đàn ông và phụ nữ rồi sao?". Joon Hee ơi, đã biết rồi thì sao còn hỏi lại làm gì khiến chị đẹp ngại ngùng thế kia hả anh ơi?

6. Anh đau lòng lắm!

Vào một buổi tối làm muộn tại quán cà phê, tên người yêu cũ Kyu Min lại lần nữa quấy rối Jin Ah khi đến tận nơi đòi quay lại với chị cho bằng được. Không chỉ cưỡng ép mà hắn còn hành động khá lỗ mãng, đòi cưỡng hôn chị khiến Jin Ah hoảng sợ lấy kem tươi xịt vào mặt hắn. Sau khi Kyu Min rời đi, cô đã ở lại và dọn dẹp mớ hỗn độn tại quán nhưng lại bất cẩn tự làm mình đứt tay.

Joon Hee đã lao đến quán như một cơn gió và cảm thấy vừa giận, vừa xót nên anh chàng quyết định ra ngoài để hít thở không khí. Jin Ah đã đi tìm anh. Nhìn thấy tay người chị đẹp thương yêu bị thương, dù đã được chị đẹp xác nhận là vết thương chẳng đau đớn gì cả nhưng Joon Hee vẫn ôm chặt lấy Jin Ah và nói rằng: "Anh đau lòng lắm".

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 8.

 

Anh chàng cũng không quên bồi thêm một câu mang tính "sát thương" cực kỳ cao đối với chị em phụ nữ nói chung và chị đẹp Jin Ah nói riêng: "Từ bây giờ, anh sẽ không bao giờ để em phải chịu đựng một mình nữa".

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 9.

 

7. Em có muốn đến nhà anh không?

Seo Joon Hee nổi tiếng với biệt tài "câu giờ" để được ở bên cạnh chị đẹp lâu hơn nên việc nắm bắt thời cơ để được hẹn hò cùng Jin Ah là một trong những ưu tiên hàng đầu của anh. Được một hôm chị gái vắng nhà, Joon Hee liền bảo với Jin Ah rằng: "Chị gái anh chuẩn bị đi công tác 2 ngày 1 đêm, em có muốn đến nhà anh không?" .

Lời đề nghị thẳng thừng nhưng cũng pha lẫn chút mập mờ này của trai trẻ liệu đã làm trái tim của bao nhiêu cô gái rung động rồi nhỉ? Còn về chị đẹp thì khỏi phải bàn, không đổ mới là lạ.

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 10.

 

8. Anh sẽ khiến em không phải trốn tránh thêm nữa, chắc chắn!

Dù hạnh phúc, mặn nồng đến đâu nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì mối quan hệ của chị đẹp cùng trai trẻ vẫn chỉ đang nằm trong bóng tối. Họ vẫn chưa chính thức công khai với đồng nghiệp, bạn bè và người thân. Một phần cũng là vì lo sợ định kiến của người khác về độ tuổi chênh lệch, phần khác là vì Jin Ah lo lắng phản ứng của gia đình mình khi biết cô đang hẹn hò cậu em trai ruột của cô bạn thân.

Nỗi lo lắng và hoang mang ngày một dâng cao khi mối tình chị em bất ngờ bị đồng nghiệp và em trai của Jin Ah phát hiện. Điều này khiến cô không khỏi lo lắng chuyện này sẽ bị người ngoài phanh phui và cô với Joon Hee sẽ phải xử lý thế nào đây. Không cam lòng nhìn chị đẹp của mình lo lắng, buồn phiền, Joon Hee ngay lập tức trấn an người yêu: "Anh sẽ khiến em không phải trốn tránh thêm nữa, chắc chắn!" . Liệu anh chàng sẽ làm điều gì để vừa bảo vệ người mình yêu khỏi những dị nghị và tổn thương mà vừa có thể công khai ở bên cô ấy đây?

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 11.

 

9. Gã dê xồm đó, có muốn anh làm cho hắn không thể đến công ty nữa không?

Vừa mới loại bỏ được tên người yêu cũ phiền phức thì sắp tới, mối lo của cặp đôi chị đẹp - trai trẻ lại chuyển hướng sang người sếp "không an phận" của Yoon Jin Ah. Trong teaser tập 7 mới đây, có thể nhận thấy rằng ông sếp này đang cố tình có những hành động đụng chạm cũng như bộc lộ bản chất xấu xa của mình ra.

Và tất nhiên, Joon Hee là người đánh hơi được điều này. Trước đó, anh chàng đã hỏi chị đẹp rằng: "Gã dê xồm đó, có muốn anh làm cho hắn không thể đến công ty nữa không?". Một câu hỏi khá mạnh mẽ và đanh thép, Joon Hee dự định sẽ đánh người sếp kia hay sao đây nhỉ?

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 12.

 

10. Bỏ tiền mua ô là việc làm lãng phí nhất

Quay lại thời điểm lúc 2 người vẫn còn ngại ngùng khi đi bên cạnh nhau, Joon Hee đã phải dùng nhiều cách để được ở cạnh chị đẹp lâu hơn và gần gũi hơn. Bằng chứng là khi trời đổ mưa, thay vì 2 người có thể bắt taxi để về mà không bị ướt thì anh chàng lại bày trò đòi chạy đi mua ô. Cái hay ở chỗ là Joon Hee chỉ mua mỗi 1 chiếc ô rồi kéo chị đẹp vào che cùng mình để được tiếp xúc gần hơn với chị. Anh chàng còn không quên cảm thán 1 câu: "Bỏ tiền mua ô là việc làm lãng phí nhất". Ôi thôi đi anh chàng lém lỉnh ơi, anh muốn lợi dụng ôm chị đẹp thì thừa nhận đi còn bày đặt chiêu trò với chả lãng phí cơ.

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 13.

 

11. Nếu ngoài kia có phong ba bão táp thì cứ bỏ đi, về với vòng tay của anh.

Ở ngưỡng tuổi của chị đẹp thì 2 từ áp lực không chỉ dừng lại ở công việc mà nó còn đến từ nhiều phía khác nhau như gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên... Giống như bài hát "Có em chờ" của MIN với câu hát huyền thoại: "Ngoài kia nếu có khó khăn quá về nhà anh nhé, có em chờ" thì Joon Hee cũng nói câu tương tự với chị đẹp. Tất nhiên là không quên kèm theo cái ôm, Joon Hee thủ thỉ: "Nếu ngoài kia có phong ba bão táp thì cứ bỏ đi, về với vòng tay của anh".

Chị đẹp Jin Ah nghe xong chỉ có nước đổ cái rầm ngay lập tức mà thôi. Nếu mà buông bỏ được hết mọi thứ thật thì chắc Jin Ah cũng từ bỏ để được về bên vòng tay của Joon Hee từ lâu rồi.

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 14.

 

13. Anh yêu em rất nhiều!

Trong một mối quan hệ yêu đương, thường thì người yêu nhiều hơn và nói lời yêu trước sẽ trở thành nô lệ của tình yêu. Câu nói này thường được nhắc đi nhắc lại trong mấy bộ phim tình cảm để thể hiện rằng người cho đi nhiều hơn sẽ luôn là người dễ nhận lại nhiều tổn thương hơn cả. Tuy nhiên trong mối tình chị em đáng yêu của Jin Ah và Joon Hee thì lại khác. Câu "anh yêu em" mà Joon Hee nói ra với Jin Ah trong tập 6 lại mang đến cho người xem cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 15.

Joon Hee ôm chầm lấy Jin Ah và nói yêu cô.

Joon Hee luôn dùng ánh mắt đầy thâm tình để nhìn chị đẹp và luôn dành cho chị rất nhiều yêu thương. Ai cũng tưởng trong mối tình này Joon Hee là người yêu thầm chị đẹp trước và dành nhiều tình cảm hơn cho chị nhưng không phải. Chị đẹp chỉ là chậm chân hơn Joon Hee một chút, thể hiện tình cảm kín đáo hơn một chút vì dù sao chị cũng là phụ nữ cơ mà. Nhận được lời yêu của Joon Hee, chị đẹp cuối cùng cũng đáp lại bằng câu: "Em yêu anh, yêu anh rất nhiều. Chưa bao giờ em nghĩ sẽ gặp được người yêu mình và mình yêu người đó nhiều đến thế". Chính câu nói ấy đã chứng minh rằng trong mối quan hệ này cả 2 người đều như nhau cả, đều dành rất nhiều tình cảm cho đối phương.

Có những câu thoại đốn tim thần thánh này bảo sao chị đẹp Son Ye Jin không đổ Jung Hae In - Ảnh 16.

 

Những tập tiếp theo của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi sẽ tiếp tục được phát sóng vào mỗi tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh jTBC.

Theo Crissi/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất