Đẹp đôi hết phần người khác thế này, có ai ngờ Son Ye Jin lại hơn bạn diễn tới 6 tuổi

Afamily - 19/03/2018, 09:00

Những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn của Son Ye Jin và Jung Hae In trong loạt poster và teaser mới của "Pretty Noona Who Buys Me Food" được tung ra khiến fan ngây ngất.

 

Pretty Noona Who Buys Me Food - bộ phim kể câu chuyện tình "phi công - máy bay" tiếp tục tung ra teaser, loạt poster và hình ảnh mới đốn tim fan với nhân vật chính là cặp đôi Son Ye Jin - Jung Hae In.

Trong teaser, Jung Hae In khoác vai Son Ye Jin đi chung ô dưới cơn mưa. Anh đề nghị: "Hay chúng ta đi xem phim cuối tuần này?"; Son Ye Jin đáp: "À... Tôi cảm thấy như thể 1000 năm rồi chưa xem phim vậy". Sau đó, Jung Hae In nói đùa: "Đó chẳng phải là điều mà thế hệ của mẹ chúng ta hay nói hay sao?", câu đùa ám chỉ bạn gái anh đã già.

Trong khi đó, loạt poster phim mới lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào và đáng yêu của cặp đôi chính. Đó là cảnh họ che ô đi dưới cơn mưa và cảnh Son Ye Jin tươi cười rạng rỡ đuổi theo xe đạp của Jung Hae In. Mặc dù nữ chính hơn nam chính tới 6 tuổi nhưng họ lại vô cùng đẹp đôi và dễ thương khi ở cạnh nhau.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Loạt poster siêu lãng mạn của bộ phim.

Pretty Noona Who Buys Me Food xoay quanh câu chuyện về Yoon Jin Ah (Son Ye Jin), một cô gái đã ngoài 30, là giám sát một thương hiệu cà phê nhượng quyền. Yoon Jin Ah là một người dễ tính nhưng cô luôn cảm thấy trống rỗng bên trong. Seo Joon Hee (Jung Hae In) là em trai người bạn thân của cô, hiện đang là một nhà thiết kế nhân vật game. Anh ta vừa trở về Hàn Quốc sau quãng thời gian làm việc ở nước ngoài.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Những hình ảnh mới ngọt ngào của cặp đôi "phi công - máy bay" Jung Hae In - Son Ye Jin.

Phim dự kiến lên sóng jTBC từ ngày 30/3 tới.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất