Chết thảm vì cố selfie trên tòa nhà cao nhất châu Âu

Ngoisao.net - 16/01/2017, 11:26

Một thanh niên 18 tuổi trượt chân ngã thiệt mạng sau khi cố gắng chụp một bức ảnh "tự sướng" trên sân băng ở tầng 86 của tòa nhà cao 354 m. 

Alexander Sh.

Alexander Sh. Ảnh: The Sun

Alexander Sh, 18 tuổi, đã ngã từ trên tòa nhà OKO ở thủ đô Moscow, Nga, và đáp xuống nóc chiếc Mercedes G-Wagen đỗ ở phía dưới. Chàng thiếu niên được cho là đã đứng cùng bố mình ở sân trượt băng tầng 86 của tòa nhà lúc bi kịch xảy ra. 

Theo các tờ báo địa phương, nguyên nhân cái chết của chàng trai trẻ tuổi vẫn chưa được cảnh sát đưa ra. Một số nguồn tin cho rằng chàng trai bị ngã khi đang "cố gắng chụp một bức ảnh selfie" trên nóc tòa nhà cao nhất châu Âu trong khi số khác lại cho rằng cậu bị ngã trong lúc tranh cãi nảy lửa với bố. 

chet-tham-vi-co-selfie-tren-toa-nha-cao-nhat-chau-au-1

Nóc chiếc Mercedes bị bẹp sau cú ngã của Alexander Sh. Ảnh: The Sun

OKO, nghĩa là Con mắt, hiện là tòa nhà cao nhất châu Âu với chiều cao 354 m. Một nguồn tin thuộc dịch vụ cấp cứu Moscow cho biết: "Một thanh niên trẻ 18 tuổi vừa ngã từ tầng 86 tòa tháp OKO thủ đô Moscow xuống. Nạn nhân rơi xuống chiếc xe hơi Mercedez đỗ ở bãi xe phía dưới. Một trong số các thông tin nói rằng cậu ấy đã cố gắng chụp một bức tự sướng tại đây. Theo bảo vệ tòa nhà, chàng trai trẻ có mặt trên sân trượt băng cùng bố mình". 

Sân trượt băng trên cao nói trên đang là một điểm vui chơi mới nằm trong tòa nhà OKO, khu căn hộ và văn phòng cao cấp ở Moscow. Vé vào sân khoảng 48 USD và sân rộng khoảng 420 m2. 

chet-tham-vi-co-selfie-tren-toa-nha-cao-nhat-chau-au-2

Tòa nhà OKO là tòa nhà cao nhất châu Âu. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất