Trào lưu tung điện thoại chụp selfie của giới trẻ thế giới

Zing - 12/10/2016, 17:01

Mới đây, các bạn trẻ trên khắp thế giới thích thú với trào lưu đứng trước gương, tung điện thoại lên trời, đập hai tay vào nhau và chụp ảnh.

Theo Daily Mail, chàng kỹ sư Seth Schneider (thuộc ĐH bang North Carolina) chính là người khởi xướng trào lưu tung điện thoại selfie này.

Ngày 8/10, Seth Schneider đăng tải bức hình anh chụp thành công lên Twitter với dòng chú thích: “Hôm nay là ngày đáng tự hào nhất trong đời tôi. Tôi đã ghi lại được cảnh tôi tự đập tay mình”.

Chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng với 430.000 like (thích). Thậm chí, bức ảnh càng trở nên nổi tiếng sau khi siêu mẫu Bella Hadid đăng lại vào ngày 9/10, nhân sinh nhật cô.

Trao luu tung dien thoai chup selfie cua gioi tre the gioi hinh anh 1

Kỹ sư Seth Schneider là người khởi xướng trào lưu tung điện thoại chụp ảnh.

Theo trào lưu này, người tham gia phải cố gắng selfie trước gương bằng cách nhấn nút chụp ảnh (không sử dụng chế độ hẹn giờ) ngay khi tung điện thoại lên cao. Đồng thời, hai tay cần đập lại với nhau để có được tấm hình trong lúc điện thoại đang lơ lửng trên không.

Bức ảnh của Seth thực tế đã truyền cảm hứng cho rất nhiều dân mạng và trở thành xu hướng độc đáo, được mọi người thực hiện trong những ngày gần đây.

Tuy nhiên, không ít người nhận xét đây là việc làm ngớ ngẩn. Bởi chất lượng hình ảnh thường không tốt và chiếc điện thoại rất có thể bị rơi xuống đất, vỡ nát...

Do đó, nếu ai đó đang có ý định theo trào lưu mới nhất này để chứng minh khả năng của mình thì cần suy nghĩ thật kĩ trước khi làm.

Trao luu tung dien thoai chup selfie cua gioi tre the gioi hinh anh 2

Xu hướng chụp ảnh mới hiện được rất nhiều bạn trẻ trên thế giới thử nghiệm.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất