Chàng trai 28 quyết cưới cụ bà 82 vì quá yêu

Ngoisao.net - 22/02/2017, 18:31

Bất chấp sự phản đối của hai bên gia đình, cặp nam nữ chênh nhau 54 tuổi vẫn quyết định tổ chức đám cưới sau một năm quen qua điện thoại. 

chang-trai-28-quyet-cuoi-cu-ba-82-vi-qua-yeu

Cặp vợ chồng hạnh phúc khi được về chung dưới một mái nhà. Ảnh: Harian Metro

Đám cưới của anh Sofian Loho Dandel, 28 tuổi, và người vợ hơn anh 54 tuổi diễn ra hôm 18/2 khiến phần lớn người dân Indonesia bị sốc, Harian Metro cho biết. 

Chú rể mới, hiện làm việc trong một công xưởng, chia sẻ anh quen vợ, bà Martha Potu, cách đây một năm khi bà vô tình gọi nhầm số. 

"Một năm trước, tôi nhận được cuộc điện thoại từ số lạ, tôi trả lời và làm quen. Từ đó, chúng tôi thường xuyên giữ liên lạc mà không hề biết tuổi đối phương. Trước đây, tôi chưa từng hẹn hò ai, và trong thời gian nói chuyện với Martha, tôi nghĩ mình đã đem lòng yêu cô ấy", Sofian nói. 

Chàng trai trẻ quyết định đi cả quãng đường dài 120 km để đến gặp "tình yêu cuộc đời", người đang sống ở phía nam Minahasa. Tuy nhiên, khi gặp bà Martha lần đầu, Sofian không khỏi sốc. "Tôi không nghĩ cô ấy lại già như thế. Nhưng chúng tôi thực sự yêu nhau, vì thế cả hai quyết định sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tình cảm này", Sofian kể lại. 

chang-trai-28-quyet-cuoi-cu-ba-82-vi-qua-yeu-1

Chú rể và cô dâu trong đám cưới hôm 18/2. Ảnh: Harian Metro

Vài tháng sau khi gặp nhau, cặp uyên ương lệch tuổi quyết định sẽ kết hôn dù cả hai bên gia đình, đặc biệt là người nhà bà Martha, kịch liệt phản đối. Tuy nhiên, họ vẫn kiên quyết tổ chức đám cưới. Sofian mời cha mẹ đến gặp Martha, thậm chí tuyên bố anh muốn lấy bà làm vợ. Tất nhiên, trước cuộc gặp, chàng trai không tiết lộ tuổi thật của bạn gái cho bố mẹ biết. 

"Chúng tôi không ngờ hôn thê của thằng bé lại là một cụ bà. Dù rất bất ngờ nhưng vợ chồng tôi biết nói gì nữa. Thấy hai người yêu nhau mãnh liệt, chúng tôi đành phải đồng ý với sự lựa chọn của thằng bé", bà Magdalena, 60 tuổi, mẹ của Sofian, nói. 

Trong khi đó, bà Martha chia sẻ bà từng cầu nguyện sẽ tìm được một người đàn ông khác kể từ sau khi chồng bà qua đời cách đây 10 năm. Bà sống ở Indonesia một mình trong khi các con hiện định cư ở Đức và Saudi Arabia. 

"Tôi đã cầu Chúa ban thêm cho mình một cơ hội, để tôi tìm được một người chồng mà nương tựa ở tuổi này. Nhưng tôi không ngờ Chúa lại chọn Sofian", cô dâu mới tiết lộ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất