Cặp vợ chồng từ chị em tốt năm 13 tuổi đến mối duyên trời định, hóa ra ngôn tình là có thật!

Tiin - 23/08/2020, 11:39

'Chúng tôi gặp nhau ở trại hè Tiếng Anh, lúc đó, anh thấp hơn tôi nửa cái đầu. Tôi không bao giờ nghĩ sẽ yêu cậu nhóc này, càng không nghĩ sẽ nên duyên vợ chồng'.

Một cô nàng có nickname Tian Nan, sống tại Trung Quốc, mới đây đã chia sẻ câu chuyện về mối tình chị em bén duyên từ năm 13 tuổi khiến cộng đồng mạng dậy sóng: 

'Tôi và bạn trai bắt nguồn từ mối tình chị em, trải qua 4 năm yêu xa, chúng tôi đã trở thành một cặp vợ chồng hạnh phúc. Nhớ về thời điểm định mệnh gắn kết chúng tôi với nhau, khi đó tôi là cô nàng 15 tuổi, anh là cậu nhóc 13 tuổi. Chúng tôi gặp nhau ở trại hè Tiếng Anh, lúc đó, anh thấp hơn tôi nửa cái đầu. Tôi không bao giờ nghĩ sẽ yêu cậu nhóc này, càng không nghĩ sẽ nên duyên vợ chồng.

 

Cặp vợ chồng từ chị em tốt năm 13 tuổi đến mối duyên trời định, hóa ra ngôn tình là có thật 0
 

Năm 13 tuổi, anh tham gia trại hè cùng với chị họ, tôi 15 tuổi do bạn bè khuyến khích nên cũng ghi danh. Trên chuyến xe buýt đến trại hè, anh thấy tôi nói cười tíu tít nên đã trúng tiếng sét ái tình. Khi trại hè bắt đầu, tôi nhớ mãi về hình ảnh cậu nhóc trắng trẻo, dễ thương, ngại ngùng giới thiệu tên trước mặt mọi người. 

Cặp vợ chồng từ chị em tốt năm 13 tuổi đến mối duyên trời định, hóa ra ngôn tình là có thật 1

Khi đó, anh là cậu nhóc nhỏ tuổi nhất lớp nên tôi đã chạy đến trêu chọc, tôi nhớ như in khuôn mặt của cậu nhóc đỏ bừng, không dám ngẩng đầu nhìn tôi, thế nhưng cậu nhóc vẫn điềm tĩnh trả lời mọi câu hỏi và ngoan ngoãn gọi tôi là chị do sự nài nỉ của tôi. Sau khi thành công có một cậu em từ trên trời rơi xuống, tôi vui mừng khôn xiết. Đến tối, anh gọi điện căn dặn tôi phải chăm sóc sức khỏe, giống hệt như cách cậu em trai quan tâm, lo lắng cho một người chị. 

Cặp vợ chồng từ chị em tốt năm 13 tuổi đến mối duyên trời định, hóa ra ngôn tình là có thật 2

Trong buổi học tại trại hè, mọi người ngồi thành một vòng tròn, trùng hợp là anh ngồi đối diện tôi. Mỗi khi tôi ho, anh là người đầu tiên ngẩng đầu lên nhìn tôi, sau đó, anh ra hiệu cho tôi phải uống nước. Giờ giải lao, anh chạy đi rót cho tôi một ly nước nóng, tôi cầm ly nước không cẩn thận nên bị bỏng nhẹ, thế là anh cầm tay tôi thổi hơi xoa dịu vết bỏng. Sau khi trại hè Tiếng Anh kết thúc, tôi kéo anh đến trước mặt mẹ tôi, tự hào giới thiệu là cậu em trai tôi nhặt được và chúc mừng mẹ tôi đã có thêm một cậu con trai. Giờ ngẫm lại mọi chuyện, tôi nghĩ đây là ý trời. 

Theo thời gian, cậu nhóc ngây thơ ngày nào trở thành một chàng trai thi chuyển cấp vào trung học. Tại nơi tôi sinh sống, có 2 ngôi trường trung học được xem là trường trọng điểm của thành phố. Anh từ bỏ ngôi trường thứ nhất gần nhà, nơi bố mẹ đã chọn để theo học ngôi trường thứ 2 vì muốn được gần tôi.

Cặp vợ chồng từ chị em tốt năm 13 tuổi đến mối duyên trời định, hóa ra ngôn tình là có thật 3

Học tại ngôi trường trọng điểm thứ 2 của thành phố, thành tích học tập của anh rất tốt, anh liên tiếp được bạn nữ tỏ tình nhưng đều từ chối. Khi có người hỏi lý do, anh thẳng thắn cho biết yêu đơn phương một đàn chị là tôi. Tin này lan nhanh trong trường, ngay cả giáo viên cũng biết và khuyên anh nên tập trung học hành. Anh không tranh cãi với bạn bè, giáo viên và chỉ im lặng trước sự bàn tán của mọi người. 

Anh không biết cách theo đuổi con gái, do đó mỗi ngày anh chỉ biết nhắn tin nhắc tôi ăn ngủ đúng giờ, và càm ràm tôi phải biết chăm sóc bản thân như thể tôi là kẻ khuyết tật về trí tuệ. Trong suốt 5 năm, tôi khuyên cậu em trai mà tôi nhận vơ không nên yêu sớm, rằng mối quan hệ giữa chúng tôi sẽ không có kết quả, thế nhưng anh chỉ im lặng và chưa bao giờ bỏ cuộc. 

Cặp vợ chồng từ chị em tốt năm 13 tuổi đến mối duyên trời định, hóa ra ngôn tình là có thật 4

Thời điểm đó, tôi thường viết nhật ký trên mạng xã hội, anh đọc từng chữ không bỏ sót bài nào, đến hiện tại, ngay cả câu chữ tôi viết, anh có thể đọc như học thuộc lòng. 

Trước kỳ thi đại học của anh, chuyện tình cảm của tôi với bạn trai đang quen gặp trắc trở khiến tôi phiền lòng, tôi đã viết nhật ký với những câu chữ đau buồn. Anh đọc xong nhật ký của tôi thì không thể tập trung luyện đề thi, thậm chí anh còn tỏ ra ghen tỵ, xen lẫn đau buồn vì chuyện tình của tôi với bạn trai.

Tôi chẳng hiểu tại sao cậu em không thân thích này lại phản ứng gay gắt hơn cả tôi, tôi bảo rằng cuộc sống của tôi không liên quan đến anh. Thế nhưng không hiểu sao, anh nảy ra ý tưởng rằng trên đời này chỉ có anh mới chăm sóc được cho tôi. Anh quyết định, cho dù tôi không thích thì anh cũng không nhường tôi cho người khác. 

Anh nói rằng: 'Em cứ ngỡ chị sẽ hạnh phúc với bạn trai đang quen, do đó em không quấy rầy chị. Nhưng nếu người khác không thể mang đến hạnh phúc cho chị, vậy thì em sẽ làm chị hạnh phúc. Cho dù chị không thích em cũng chẳng sao, chỉ cần em ở bên cạnh chị thì có ngày chị sẽ thích em'. 

Cặp vợ chồng từ chị em tốt năm 13 tuổi đến mối duyên trời định, hóa ra ngôn tình là có thật 5

Sau khi nghe anh tỏ tình, tôi quyết định block tài khoản của người mà bấy lâu nay tôi xem là em trai. Sau khi tôi bơ anh, anh đã tập trung học hành và thi đậu đại học với kết quả cao, có lẽ anh nghĩ rằng anh đã có tư cách trở thành chỗ dựa của tôi, thế là tranh thủ khoảng thời gian tôi đau buồn vì chia tay bạn trai, anh đến thăm tôi tại trường đại học và xuất hiện liên tiếp gần nhà tôi giống hệt như một kẻ bám đuôi.

Sau đó, tôi bỏ chặn tài khoản mạng xã hội của anh, mối quan hệ của cả hai đã làm hòa và không còn căng thẳng như trước. Đến mùa hè, anh muốn bắt đầu mối quan hệ yêu đương bằng danh phận là bạn trai của tôi. Tôi đồng ý, bởi tôi nghĩ anh đã kiên trì suốt 5 năm, tôi phải cho anh thấy tôi là một cô nàng không dịu dàng, tôi không ôm ấp vọng tưởng sẽ có mối quan hệ yêu đương tuyệt vời với anh, trường đại học anh đậu vào có nhiều cô gái rất tài giỏi, tôi chắc mình không thể giữ được trái tim của anh khi cả hai yêu xa.

Thật không ngờ, mối tình chị em cứ ngỡ chỉ là một trò đùa đã giúp tôi có một người bạn đời tuyệt vời. Những lời hứa với tôi, anh đều làm được. Anh đối xử với tôi rất tốt, giống như cách một người cha tận tâm chăm sóc cho con gái. 

Cặp vợ chồng từ chị em tốt năm 13 tuổi đến mối duyên trời định, hóa ra ngôn tình là có thật 6

Đi trên phố, nếu đến bậc thềm cao, hành động đầu tiên của anh là ôm lấy tôi để tôi không trượt chân. Đến ngày tôi họp lớp, anh biết tôi mặc áo mỏng, sau khi kết thúc buổi gặp bạn bè, ra khỏi tiệm liền thấy anh đứng đợi với chiếc áo khoác cầm trên tay. Hẹn hò vào mùa đông, thấy tôi mặc không đủ ấm, anh liền cởi mũ, khăn choàng và áo khoác của anh nhường cho tôi. Biết tôi thích kiểu đàn ông 6 múi, thế là anh đăng ký đi tập gym. 

Cặp vợ chồng từ chị em tốt năm 13 tuổi đến mối duyên trời định, hóa ra ngôn tình là có thật 7

Đi du lịch, hành lý anh đều cầm, địa điểm tham quan và đặt vé khách sạn anh đều lo, tôi chỉ việc chơi. Anh dẫn tôi ra mắt bố mẹ, giới thiệu với bạn bè, chia sẻ với tôi mọi bí mật, điện thoại của anh cho tôi kiểm tra thoải mái, tiền của anh cũng đưa tôi tiêu. Trước mặt anh, tôi có thể để mặt mộc, mang dép lê, mặc áo thun, anh luôn khen tôi dễ thương, anh cảm thấy tôi để mặt mộc hay trang điểm cũng không khác biệt. Anh có vẻ ngoài soái ca, nhưng anh không lăng nhăng, anh có tinh thần trách nhiệm, ấm áp, không gia trưởng và biết tôn trọng phụ nữ.

Quan điểm tình yêu của anh là cả đời người đàn ông chỉ cần yêu một người phụ nữ là đủ. Khi chúng tôi mới hẹn hò, anh nói với bố mẹ rằng, nếu không phải tôi thì anh sẽ không cưới. Bố của anh nói rằng, tương lai khó nói trước bởi anh có thể thay lòng, thế nhưng anh kiên định nói ‘Con trai của bố không như thế'.

Mối tình chị em bén duyên từ năm 13 tuổi nay đã trở thành vợ chồng.

Mối tình chị em bén duyên từ năm 13 tuổi nay đã trở thành vợ chồng.

Dưới tâm sự của cô nàng có nickname Tian Nan, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với mối tình chị em ngọt ngào:

‘Ngôn tình là có thật các bạn ạ, chỉ trách chúng ta là diễn viên quần chúng'.

‘Cậu nhóc này ngay từ nhỏ đã chung tình, lớn lên trở thành soái ca, đúng là người đàn ông hoàn mỹ'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất