Cặp vợ chồng ngủ chung giường với lợn, chồn hôi mỗi đêm

Ngoisao.net - 24/05/2017, 08:36

Mặc cho mùi hôi cùng những phiền toái mà con vật gây ra, Jill và Scott vẫn rất yêu quý chúng. 

Cặp đôi Jill và Scott Edwards, sống tại Aberbargoed, South Wales, Anh thường xuyên ngủ cùng một con chồn tên Sophia và một con lợn tên Rudy, theo Metro.

cap-vo-chong-ngu-chung-giuong-voi-lon-chon-hoi-moi-dem

Jill cùng thú cưng của mình. Ảnh: Mercury.

Để tránh khỏi cảnh ngạt thở do thú cưng của mình gây ra, cặp đôi thậm chí còn phải trang bị cả mặt nạ chống độc trong nhà. "Lợn Rudy ngủ cùng giường với chúng tôi mỗi tối, nó thích vùi mình dưới chiếc chăn. Rudy không ngáy nhưng nó 'xì hơi' rất to. Mỗi lúc như thế chồng tôi lại kêu tên nó và thứ mùi đấy đánh thức cả 2 chúng tôi tỉnh giấc. Chồn Sophia lại chỉ thích không gian riêng tư của nó, nó sống dưới gầm giường, chỗ đó chỉ cao độ 12 cm nhưng nó có thể ra vào được và còn có chăn cùng khay vệ sinh dưới đó", Jill, 31 tuổi chia sẻ. 

Do là loài động vật hoạt động về đêm nên con chồn thường gây ra tiếng động khi cả hai vợ chồng đang say giấc. Jill cũng thường phải thức dậy 1-2 lần mỗi đêm để thay khay vệ sinh cho Sophia. "Tôi thường xuyên ra khỏi giường vào ban đêm để canh chừng con trai nên tôi cũng thay khay vệ sinh của Sophia luôn. Tuy nhiên đôi khi chồng tôi phải ngủ trên sofa vì không thể chịu nổi mùi từ Sophia".

Ngoài Rudy và Sophia, cặp đôi này còn nuôi hai con chó, hai con thỏ và một cặp sóc bay. 

Jill còn cho biết lợn Rudy là sinh vật duy nhất mà cậu con trai Oakley, 4 tuổi, mắc chứng tự kỷ của họ thấy thích thú. "Oakley không thể giao tiếp, thằng nhóc không quan tâm đến bất kỳ con vật nào nhưng gần đây tôi nhận thấy nó trò chuyện, âu yếm và vuốt ve Rudy".

Scott cho biết ở Mỹ nhiều người đã cắt bỏ tuyến mồ hôi của vật nuôi để chung sống với chúng dễ dàng hơn, song ở Anh việc làm này là bất hợp pháp. 

Theo Thảo Nhi / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất