Cặp vợ chồng cầu cứu cảnh sát vì bị mèo dữ đuổi ra khỏi nhà

ihay.thanhnien.com.vn - 06/06/2015, 19:35

Một người đàn ông ở Stamford (tiểu bang Connecticut, Mỹ) đã gọi cho 911 (lực lượng phản ứng nhanh) cầu cứu vì bị một con mèo hung hăng tấn công, theo CMS New York.

 - ảnh 1

Thú cưng trong nhà đôi khi nổi cáu bất ngờ - Ảnh minh họa chụp từ clip YouTube

Mohammed Lokman cho biết hai vợ chồng anh không thể vào nhà vì con mèo dữ dằn cứ nhảy bổ vào cắn và cào cấu.

"Tôi có việc rắc rối ở nhà, không thể vào trong được. Con mèo trong nhà tôi bỗng dưng dữ tợn, cứ cào cấu chân tôi rồi cắn tôi, buộc lòng hai vợ chồng tôi phải chạy ra ngoài. Giờ chúng tôi không thể vào nhà, đã 3 - 4 tiếng đồng hồ rồi", Lokman nói với 911.

Lokman nói hai vợ chồng anh không làm được việc gì cả, thậm chí không di chuyển được lúc ở trong nhà vì cứ bị mèo tấn công. Cả hai phải trú tạm trong xe hơi của mình ở bãi đậu xe để lánh nạn.

Cuối cùng thì hai vợ chồng Lokman cũng đã vào được nhà sau khi cảnh sát có mặt để hỗ trợ. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa hiểu lý do tại sao chú mèo lại nổi cáu bất thường như vậy vì lâu nay nó vẫn ngoan hiền.

Đại diện của cơ quan kiểm soát động vật Stamford cho biết, ngay cả những thú cưng đáng yêu nhất cũng có khi trở chứng hung hăng. Và con mèo của Lokman vốn đang chăm sóc mèo con, có thể nó cảm thấy bị đe dọa nên dữ tợn bất ngờ để bảo vệ con của mình.

Phạm Như Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất