Người phụ nữ luôn tự hào với vòng ba 2.4m "quyến rũ"

Afamily - 06/06/2015, 10:53

Cô Mikel Ruffinelli hiện là người sở hữu vòng ba lớn nhất thế giới. Cô hoàn toàn tự tin với vóc dáng "đồng hồ cát" của mình và khẳng định sẽ không ăn kiêng để giảm cân.

Trong một thành phố nơi đa số thân hình đều mảnh mai hay được hút mỡ, người phụ nữ Los Angeles tên Mikel Ruffinelli cảm thấy vô cùng hãnh diện về vòng ba siêu khổng lồ và vô cùng khác biệt của mình.

Hông và vòng ba của Mikel ở mức khoảng... 2.4 mét, giúp cô đạt được kỷ lục người có vòng ba lớn nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, dù cao 1m64 và nặng tới 190 kg, Mikel, 39 tuổi, vẫn khẳng định rằng cô hoàn toàn khỏe mạnh, và nói rằng cô thấy không có lý do gì để giảm cân hoặc phải ép dáng.

 

Mikel Ruffinelli là người sở hữu vòng ba lớn nhất thế giới, khoảng 2.4 mét

 
Chồng của người phụ nữ có vòng 3 kỷ lục, Reggie, đùa rằng anh ta "có giấy phép sử dụng thiết bị nặng"
 
"Tôi yêu thân hình của tôi và tôi thấy không có lý do để ăn kiêng bởi tôi không có vấn đề sức khỏe nào cả." - Mikel chia sẻ. "Tôi yêu những đường cong của tôi, tôi yêu hông của tôi, tôi yêu mọi thứ thuộc về tôi."

Mặc dù Mikel không muốn điều chỉnh thói quen ăn uống, cô cho biết thêm rằng trên thực tế cô vẫn tập thể dục, để duy trì vòng eo khoảng 1 mét - tỷ lệ cân đối với vòng ba 2.4 mét của mình.

Tuy nhiên một trong những đứa con của cô đã kể một câu chuyện khác về sức khỏe của mẹ mình. Cô con gái tên Destynee đã nói rằng cuộc sống của Mikel không hề dễ dàng vì hình quá khổ của mình.

"Tôi không phiền nếu tôi cũng giống mẹ, nhưng tôi không thực sự muốn vậy vì tôi thấy bà đã phải vất vả như thế nào." - Destynee nói. "Nếu mẹ tôi phải đứng trong một khoảng thời gian nhất định, bà sẽ cảm thấy đau đớn. Và tôi cũng rất đau lòng khi thấy mẹ tôi vật lộn khổ sở như thế nào."

Mikel cũng thừa nhận rằng cô phải trải qua nhiều trở ngại trong cuộc sống hàng ngày. Cô thấy mỗi lần đi tắm đều rất vất vả, khi cô phải rón rén bước qua bồn tắm trong khi di chuyển cơ thể sao cho vừa vặn với cửa mở. Cô chỉ có thể đóng cửa nếu xoay người đúng cách.

Cô cũng thường xuyên phải đối mặt với sự chú ý đầy tiêu cực, nhìn thấy người khác thì thầm, chỉ chỏ, và cười  cợt khi nhìn thấy cô. Người ta thậm chí chụp ảnh và quay video cô bằng điện thoại của họ.

'Đàn ông không thích những cô gái gầy giơ xương, họ thích một thân hình đồng hồ cát." - Mikel nói. "Tôi nghĩ rằng việc có những đường cong thật vô cùng quyến rũ. Điều đó làm cho chúng ta trở nên nữ tính và xinh đẹp. Tôi thà giữ mãi kích thước này và cảm thấy hạnh phúc, tự yêu thương bản thân hơn là gầy và không hạnh phúc."
 
Chồng cô, Reggie, hoàn toàn đồng ý với vợ. Ông nói thêm với một cái nháy mắt: "Tôi lúc nào cũng nói với mọi người: Tôi có giấy phép sử dụng thiết bị nặng."
 
Người phụ nữ Los Angeles này cảm thấy rất khó khăn khi sử dụng phòng tắm của gia đình, và chỉ có thể đóng cửa phòng tắm khi có chỗ đứng thích hợp
 
Mikel thừa nhận, trong khi chồng cô rất thích vòng ba của cô, những người lạ thì thỉnh thoảng chỉ chỏ, cười cợt và chụp ảnh cô
 
Bà mẹ có 4 người con này khẳng định mình không cần ăn kiêng, nhưng cô có dành thời gian tập thể dục
 
Mikel nói rằng cô rất yêu cơ thể của mình - ngay cả khi nó gây ra cho cô không ít phiền toái.
 
(Nguồn: Dailymail)

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất