Cặp đôi đũa lệch chênh nhau 34cm, đã thế chàng còn nặng gấp 3 nàng: "Đi đâu cũng có người bảo như cha con"

Tiin - 15/04/2020, 18:12

Sự chênh lệch về chiều cao cũng như khoảng thời gian yêu xa không khiến cho cặp đôi gặp khúc mắc, thậm chí, câu chuyện tình đáng yêu cùng sự quan tâm ân cần dành cho đối phương của hai người khiến dân mạng phải ghen tỵ.

Võ Thị Thanh Trúc (sn 1998) và Phạm Ngọc Thái Bình là cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè và cộng đồng mạng bởi câu chuyện tình yêu 'đũa lệch' dễ thương. Cả hai hiện đang là sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.Hồ Chí Minh.

Thanh Trúc và Thái Bình gặp nhau trong một buổi sinh hoạt thanh niên tại địa phương. Chàng trai m83 đã 'đổ' nàng 'nấm lùn' m49 ngay lần đầu khi cô cất giọng nói. Không may, Thanh Trúc lúc này đang có bạn trai nên tuyệt nhiên Bình không thể lọt vào mặt xanh của nàng, bởi vậy anh chỉ có thể theo dõi cô từ xa mà thôi.

Thanh Trúc và Thái Bình trong buổi sinh hoạt ''định mệnh''. Trong khi chàng nổi bật bởi ngoại hình ''khủng'' thì nàng lại lọt thỏm giữa đám bạn.

Thanh Trúc và Thái Bình trong buổi sinh hoạt 'định mệnh'. Trong khi chàng nổi bật bởi ngoại hình 'khủng' thì nàng lại lọt thỏm giữa đám bạn.

Mãi đến sau khi Trúc chia tay người yêu khoảng nửa năm, Thái Bình mới dám ngỏ lời và hai người thành đôi kể từ đó.

Dù chênh lệch nhau tới hơn 30cm nhưng chưa bao giờ cặp đôi cảm thấy phiền hà bởi đều đó. Thanh Trúc cho biết: 'Tụi mình như đôi đũa lệch nên đi đâu cũng có người bảo là như cha với con, chú với cháu,... Nhưng mình lại thấy vui vì có cảm giác được che chở chứ không hề xấu hổ. Còn về phần Thái Bình, đôi khi mình cũng hay hỏi rằng có thấy xấu hổ khi quen một người nhỏ bé như mình không thì bạn ấy bảo: 'Không, vì khi gặp em anh biết tụi mình sinh ra đã dành cho nhau rồi'.

Nghe thì ngôn tình vậy thôi chứ mình với người yêu cũng hay giận dỗi nhau lắm, may mà không ai giận dai nên rất nhanh làm lành'.

Cặp đôi đũa lệch chênh nhau 34cm, đã thế chàng còn nặng gấp 3 nàng: ''Đi đâu cũng có người bảo như cha con'' 1

Cặp đôi chưa bao giờ cảm thấy chênh lệch chiều cao là điều phiền phức

Cặp đôi chưa bao giờ cảm thấy chênh lệch chiều cao là điều phiền phức

Từ thời điểm chính thức nhận lời yêu đến nay, cặp đôi đã có gần 2 năm bên cạnh nhau với đủ các cung bậc cảm xúc. Thanh Trúc cũng thừa nhận, sau khi hẹn hò, cả hai đều có những thay đổi để phù hợp với đối phương và để vun đắp cho tình yêu.

'Mình là người khá nóng tính và có phần ương bướng nữa, nhưng từ khi quen Bình thì đã biết kiềm chế hơn. Còn về phía bạn ấy, trước khi quen mình thì có thể coi là bợm nhậu luôn nhưng bây giờ đã uống ít đi rồi, những gì mình không thích cũng đều thay đổi. Dù ít nhiều cũng đủ khiến mình cảm thấy an tâm hơn'.

Ngoài ra, Thanh Trúc cũng chia sẻ, bản thân cô cũng tự cố gắng tốt lên để người yêu cảm thấy yên tâm mỗi khi không ở cạnh bên. Trước khi hẹn hò với Thanh Bình, cô nàng chỉ nặng 37kg, ốm yếu và hay bệnh vặt, nhưng đến nay, cô nàng đã khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Trong khi đó, anh chàng Thanh Bình nặng tới 108kg (gần gấp 3 lần cân nặng của bạn gái)

Trong khi đó, anh chàng Thanh Bình nặng tới 108kg (gần gấp 3 lần cân nặng của bạn gái)

Kể về chuyện tình yêu của mình với bạn trai 'cao kều', cô gái 9X kể: 'Đáng nhớ nhất là lần mình một mình bay sang Thái Lan để thăm bạn ấy đang du học bên đó. Mình vốn dĩ rất ít đi chơi, kinh nghiệm đi nước ngoài hoàn toàn mình không nên chuyến đi đó được coi là cả một sự liều lĩnh.

Còn với Bình, mặc dù thời gian đó đang ở nước ngoài nhưng bạn ấy vẫn rất lo lắng cho mình, luôn 'điều động' bạn bè mua cháo và mua thuốc cho mình mỗi khi mình cần, nói chung là bạn ấy quan tâm mình hết sức có thể'.

Thanh Trúc và Thái Bình trong lần cô nàng bay sang Thái để thăm bạn trai

Thanh Trúc và Thái Bình trong lần cô nàng bay sang Thái để thăm bạn trai

Tình yêu đúng là không phân biệt tuổi tác, khoảng cách, chiều cao,… Với cặp đôi Thanh Trúc - Thái Bình, họ luôn cảm thấy hài lòng với đối phương, biết lắng nghe, biết thay đổi và luôn dành cho nhau những sự quan tâm đặc biệt nhất. Hiện cả hai đang cố gắng học tập và phấn đấu trong sự nghiệp để tiến tới hôn nhân.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất