Bới tung 7 tấn rác để tìm nhẫn cưới

Ngoisao.net - 06/05/2016, 10:10

Bà mẹ hai con người Mỹ cùng 5 nhân viên vệ sinh bới hết 7 tấn rác để tìm hai chiếc nhẫn cưới đính kim cương mà cô làm mất trong lúc nấu ăn. 

Hai chiếc nhẫn cưới của Tiffany Otterbeck. Ảnh: Staten Island Advance

Hai chiếc nhẫn cưới của Tiffany Otterbeck. Ảnh: Staten Island Advance

Tối 2/5, Tiffany Otterbeck, 35 tuổi, sống ở Đảo Staten, một quận của thành phố New York, vô tình làm mất mấy chiếc nhẫn cưới sau khi bọc chúng trong một chiếc khăn giấy khi nấu bữa tối cho cả nhà. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên dọn vệ sinh, cuối cùng cô cũng tìm được chúng vào ngày hôm sau.

"Hôm đó tôi làm việc cả ngày. Hiện tôi làm bán thời gian sau khi nghỉ sinh con. Tôi vừa buồn ngủ, vừa mệt mỏi", Otterbeck kể lại với ABC News. "Suốt cả tuần chúng tôi gọi đồ ăn sẵn và tôi không muốn nghe chồng nói 'Chúng ta lại gọi đồ ăn về nhà nữa à?'. Vì vậy, tôi quyết định làm thịt bò xay nướng sốt cà chua. Từ khi cưới đến giờ tôi từng 4 lần làm nó rồi. Tôi cẩn thận rửa sạch tay và đặt hai cái nhẫn lên khăn giấy. Sau khi chế biến thịt xong, tôi lại rửa tay và dùng một tờ giấy khác". 

Vì thích vừa nấu vừa dọn dẹp nên bà mẹ này đã vô tình vứt bỏ mấy tờ giấy trên vào thùng rác khi những chiếc nhẫn cưới có đính kim cương mà cô yêu thích vẫn còn ở bên trong. 

"Tôi vứt rác vào chiếc thùng đựng rác còn trống, hoàn thành bữa tối rồi đưa con gái út đi tắm", cô nhớ lại. "Đến sáng hôm sau, khi đi lấy cốc cà phê ở chỗ làm, tôi mới nhớ ra nhẫn đã không còn trên tay nữa. Thật tồi tệ khi biết mình đã vứt chúng vào thùng rác". 

boi-tung-7-tan-rac-de-tim-nhan-cuoi-1

Otterbeck bới 7 tấn rác cùng các nhân viên vệ sinh môi trường để tìm lại nhẫn. Ảnh: ABC News

Otterback lập tức gọi về cho mẹ, người đang trông hai con cô ở nhà, để kiểm ta xem liệu thùng rác đã bị chuyển đi hay chưa và được tin người ta vừa chở chúng đi. Cô tiếp tục gọi cho chồng để thông báo tin này. 

Do văn phòng của chồng Otterback chỉ cách nhà khoảng 5 phút lái xe nên anh vội lao về nhà để xem liệu chiếc xe tải chở rác còn trong khu nhà ở mình hay không nhưng nó không còn.

Bà mẹ hai con vội vàng gọi cho phòng vệ sinh môi trường để được giúp đỡ. Khoảng 15 đến 20 phút sau, cô liên lạc được với người quản lý việc thu gom rác trong khu. Người này đã yêu cầu tài xế chiếc xe đỗ ở một khu vực an toàn, đồng thời chỉ đạo không được đổ rác. 

Otterbeck sau đó mặc sẵn quần áo cũ, và cùng với  nhân viên vệ sinh môi trường khác để lục tung 7 tấn rác, tìm lại hai chiếc nhẫn quý. Sau 45 phút đào bới, cuối cùng cô cũng tìm được chúng. 

"Tôi không dám tin mà mình lại có thể làm mất chúng, bởi tôi muốn một ngày nào đó sẽ trao lại cho các con gái. Tôi thực sự cảm động trước sự giúp đỡ của họ. Lần sau, tôi sẽ không bao giờ dám làm món thịt theo cách đó nữa", cô nói thêm. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất