Vợ chồng Ben Affleck vẫn đeo nhẫn cưới vì các con

Zing - 16/07/2015, 22:07

Tuyên bố chia tay nhưng tài tử "The Town" và vợ Jennifer Garner vẫn thỉnh thoảng đeo nhẫn cưới để 3 đứa con yên tâm.

Kết thúc hôn nhân kéo dài 10 năm, những ngày qua Ben Affleck và vợ cũ Jennifer Garner vẫn xuất hiện với chiếc nhẫn cưới trên tay. Chỉ thi thoảng, Ben tháo nhẫn. Một nguồn tin tiết lộ, hai ngôi sao quyết định giữ nhẫn cưới vì 3 đứa con Violet – 9 tuổi, Seraphina – 6 tuổi và con trai Samuel – 3 tuổi. “Họ muốn các con yên tâm” – nguồn tin nói. 

 

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi Ben - Jen khi chưa chia tay.

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi Ben - Jen khi chưa chia tay.

Hôm 15/7, tài tử 42 tuổi mang nhẫn cưới đến sự kiện ESPY Awards. Tờ Us Weekly trích dẫn một nguồn tin khác tiết lộ cặp đôi chỉ đóng vai vợ chồng hạnh phúc trước mặt các con.

Gần đây, Jennifer đang quay bộ phim mới Miracles from Heaven ở Atlanta. Nguồn tin tiết lộ với tờ People về tình trạng của nữ diễn viên: “Cô ấy vẫn ổn, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Lũ trẻ ở với Jen, cô ấy chỉ cần có vậy”. 

Jennifer Garner đeo nhẫn cưới khi đóng phim ở Atlanta.

Jennifer Garner đeo nhẫn cưới khi đóng phim ở Atlanta.

Trong khi vợ cũ đóng phim, Ben vẫn qua lại để thăm nom các con. “Anh ấy muốn ở bên lũ trẻ càng nhiều càng tốt. Ben đảm đương công việc như một người mẹ. Mặc dù khó khăn nhưng họ vẫn duy trì sự thân thiện với nhau” – người này nói thêm. Tuy nhiên, Ben và Jen chỉ trao đổi qua tin nhắn. 

Kết hôn vào năm 2005, sau 10 năm hạnh phúc, Ben Affleck và Jennifer Garner chia tay. Nguyên nhân được cho là vì thói cờ bạc của tài tử phim The Town.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất