Tìm được nhẫn cưới sau gần 40 năm đánh rơi

Ngoisao.net - 16/09/2015, 08:57

Một người đàn ông Mỹ tìm lại được chiếc nhẫn cưới vô tình đánh rơi xuống sông khi cùng vợ đi nghỉ hè từ gần 4 thập kỷ trước. 

ring2-JPG-2015-1442310713.jpg

Vợ chồng ông Jim Flynn và vợ, bà Jane. Ảnh: Independent

Đám cưới của ông Jim Flynn và vợ, bà Jane, diễn ra năm 1960. Trước ngày cưới, họ đã đến tiệm kim hoàn và yêu cầu thợ ở đây thiết kế mẫu nhẫn riêng, có khắc dòng chữ "2-6-60" - ngày mà họ chính thức nên duyên chồng vợ. 

Năm 1976, khi cặp vợ chồng đi nghỉ hè gần sông George thuộc núi Adirondacks, ông Jim vô tình đánh rơi chiếc nhẫn xuống nước và không tìm lại được. Đây là nơi họ từng tới để hưởng tuần trăng mật. Sau này cặp vợ chồng quyết định mua một ngôi nhà bên bờ tây của hồ để thỉnh thoảng tới nghỉ dưỡng. 

Gần 40 năm sau, vào tháng 8/2015, Peggy Rodman, người sống trong ngôi nhà đối diện với nhà ông bà Flynn, phát hiện thấy thứ gì đó lấp lánh từ bên dưới lòng sông. Trước đó cô từng nhặt được nhiều món đồ khác như bóng golf, kính râm và kính bơi. 

ring1-jpeg-7646-1442310713.jpg

Chiếc nhẫn cưới của vợ chồng ông bà Flynn. Ảnh: Independent

"Tôi thò tay xuống và nhặt nó lên. Chỗ đó không sâu lắm", Independent dẫn lời Rodman kể. 

Lúc cầm lên, cô nhận ra đó là một chiếc nhẫn bản rộng, với dòng chữ "2-6-60" được khắc bên trong. Cô hỏi mọi người xung quanh và được biết nó thuộc về vợ chồng ông bà Flynn, những người đang sinh sống ở Tulsa, bang Oklahoma. 

Sau khi biết tin này, ông bà Flynn, hiện là bác sĩ, không giấu được niềm vui sướng. "Thật là đặc biệt. Điều này thực sự rất có ý nghĩa với chúng tôi", bà Jane cho biết. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất