Bồ mới nóng bỏng thế này, bảo sao Thanh không mê?

09/06/2017, 06:00

Trong Sống chung với mẹ chồng, nhân vật người thứ ba xuất hiện khiến Thanh không ngần ngại đồng ý ly hôn với Vân.

Trang Cherry làm người thứ ba trong "Sống chung với mẹ chồng".

Nhân vật tên Diệp (Trang Cherry) đã xuất hiện từ tập 25 và là người thứ 3 xuất hiện khi cuộc hôn nhân của Thanh - Vân đang đứng trước bờ vực ly hôn. Điều quan trọng nhất, Diệp được bà Phương "nhắm" làm con dâu từ lâu, cô nàng là cháu gái của bạn bà. Trong tập 26, Diệp dùng sự khéo léo của mình để lấy lòng bà Phương và ra sức quyến rũ Thanh khiến anh chàng muốn bỏ vợ để đến bên cô ngay lập tức. 

Trang Cherry từng cho biết, nhân vật của cô là kẻ thủ đoạn, lắm mưu mô nhằm bước chân vào gia đình bà Phương để "moi tiền". Cô là nhân vật then chốt và là "nút mở" cho cuộc sống vợ chồng bế tắc của Vân - Thanh.

Cô tìm mọi cách để quyến rũ Thanh.

Trang Cherry tên thật là Hoàng Thị Thu Trang, sinh năm 1991, hiện nay, Trang Cherry là gương mặt diễn viên trẻ được nhiều đạo diễn sẵn đón.

Cô cũng tham gia khá nhiều dự án phim truyền hình, phim sitcom được trình chiếu trên tivi, có thể kể đến thành tựu lớn nhất khi đóng vai chính trong bộ phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc" và 5S Online. Đặc biệt, trong "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc", cô và Anh Dũng (Thanh) cũng đóng cặp với nhau.

Trang Cherry sở hữu gương mặt sắc sảo cùng cặp môi đầy đặn quyến rũ. Người đẹp theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm. Cô có nụ cười rạng rỡ, má lúm đồng tiền và răng khểnh duyên dáng.

Một số hình ảnh gợi cảm của Trang Cherry:

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất